Breaking News

ลูกหมี วีอาร์โมเดล ยกทัพ นางแบบรุ่นจิ๋ว สนั่น MBK Center

พิสูจน์ด้วยผลงาน ชัดเจนมายาวนานกว่า 15 ปี สำหรับครูสอนที่เก่งอันดับต้นๆ ของวงการเดินแบบ และปรับบุคลิกภาพ กับ ซุปเปอร์โมเดลรุ่นเก๋า ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ผู้บริหารจากสถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ วีอาร์โมเดล We Are Model 
ผลงานลูกศิษย์ที่ผ่านการสอนจากลูกหมี เยอะจริงๆ นับตั้งแต่ พระเอกดัง นางเอกเด่น นางแบบ นายแบบฮอต ไฮโซรวย เซเลบดัง ร่วมไปถึงนางงามต่างฝากตัวมาเป็นศิษย์เรียนกับลูกหมี ที่ วีอาร์โมเดล We Are Model เพราะเชื่อมั่นไว้ใจในคุณภาพการสอน เห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดก่อนและหลังเรียนจบ และช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา ครูพี่ลูกหมี จัดคอร์สพิเศษ นางแบบรุ่นจิ๋ว สำหรับน้องๆ 3-8 ปี ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เพราะมีนางแบบนายแบบรุ่นเยาว์ มาฝากตัวเป็นศิษย์มากมาย และหลังเรียนจบ รับประกาศนียบัตร ครูพี่ลูกหมี จัดหาประสบการณ์เดินแฟชั่นโชว์จริง!!! ไปแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ MBK Center บริเวณชั้น 5 โซน Outlet In Town 
‘พี่ลูกหมี ถูกเรียกร้องจากผู้ปกครองมาเยอะมาก ว่าอยากให้เปิดคอร์สสำหรับน้องๆ รุ่นเล็ก ที่อยากเข้ามาเรียน เข้ามาฝึกเดิน ปรับบุคลิกภาพ เพราะเด็กๆ เดี๋ยวนี้เขาอยากทำอะไรจะแสดงออกชัดเจน และใช้เวลาในกิจกรรมที่เขาชอบ เรียกว่าประสบความสำเร็จมาก ซึ่งพอเรียนจบพี่ลูกหมีก็เปิดให้น้องได้หาประสบการณ์จริงจากการเดินแบบ โดยที่ทางวีอาร์โมเดล จัดเตรียมเสื้อผ้าหน้าผม ไม่ว่าจะเป็น MANGO, CALVIN KLEIN, GINGERSNAPS, เครื่องสำอาง Art Professional, Phoenix Siamsalon ให้น้องๆ ทุกคน เด็กๆ เขาตื่นเต้น แต่ทุกอย่างทำออกมาได้ดี เรียกว่าเป็นนางแบบนายแบบรุ่นจิ๋วที่น่าจับตามากๆค่ะ
  สำหรับน้องๆ ที่สนใจอยากมาเรียนที่วีอาร์โมเดล We Are Model พี่ลูกหมีรับเด็กนักเรียนตั้งแต่อายุ 3 ขวบ นอกจากนี้ยังรับสอนเป็นคลาสให้กับพนักงาน นักธุรกิจในองค์กรต่างๆ ร่วมไปถึงเปิดคลาสเรียนที่ประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วยค่ะ คอร์สส่วนตัวก็รับตลอดทั้งปี ติดต่อเข้ามาได้นะคะ’
เรียนจบรับประกาศนียบัตร พร้อมหาประสบการณ์เดินแฟชั่นโชว์จริง ที่วีอาร์โมเดล We Are Modelสอบถามข้อมูลด่วน
แฟนเพจ FanPage : We Are Model By Lookmee
ไอดีไลน์ ID : 0819966565
ไอจี IG : lookmeerussamee
กด Line ด่วน https://line.me/ti/p/mwnQlByxj1



ไม่มีความคิดเห็น