Breaking News

ฟิตบิทเพิ่มประสบการณ์การใช้สมาร์ทวอทช์ที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการโอเอสกับระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ดีที่สุดบน Versa 2 พร้อมส่งฟีเจอร์สำหรับสมาชิกพรีเมี่ยมที่ครอบคลุมการทำงานมากกว่าเดิม

ฟิตบิท โอเอส 4.1 โฉมใหม่เพิ่มฟังค์ชั่นใหม่ๆ ในโหมดการแสดงผลแบบ Always-on บน Versa 2 รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการนอนอย่างระบบปลุกอัจฉริยะและฟังค์ชั่นอื่นๆ ส่งตรงจากข้อมือของคุณอัลกอริธึ่มวัดอัตราการเต้นหัวใจใหม่ล้ำสมัยกว่าเดิมสำหรับ Versa 2 ใช้ระบบการเรียนรู้จักกลเพื่อตรวจจับ
อัตราการเต้นของหัวใจที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาฟิตบิท พรีเมี่ยมเพิ่มการรายงานสุขภาวะ, โปรแกรมต่างๆรวมทั้งโจทย์ท้าทายใหม่ๆ และโปรแกรมออกกำลังกายจากหลากหลายแบรนด์ดังเช่น เดลี่ย์ เบิร์น, ไกแอ็ม, ป็อปชูก้าร์ และอื่นๆ อีกมากมาย
ซาน ฟรานซิสโก – 15 พฤศจิกายน 2562 – Fitbit (NYSE: FIT) ประกาศปรับโฉมซอฟท์แวร์ใหม่หลายรายการเพื่อเพิ่มความล้ำสมัยให้กับนาฬิกาอัจฉริยะยอดนิยมของบริษัทรวมถึงบริการสำหรับสมาชิกฟิตบิท พรีเมี่ยม เพื่อให้คุณสามารถให้ความสำคัญกับสุขภาพและเป้าหมายการออกกำลังกายได้ตลอดเทศกาลวันหยุดตลอดจนย่างเข้าสู่ปีใหม่ โปรแกรมโอเอส 4.1 สำหรับนาฬิกาอัจฉริยะที่ปล่อยออกมานี้ทำให้ฟีเจอร์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับการนอนและการใช้งานอื่นอีกจำนวนมากสามารถทำงานได้บนข้อมือของคุณ ฟิตบิท Versa 2 TM จะมาอวดโฉมโหมดการแสดงผลตลอดเวลา นอกเหนือจากการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อรองรับอเล็กซ่า บิลต์-อิน ของอเมซอนและอัลกอริธึ่มวัดการเต้นหัวใจล้ำสมัยที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทั้งหมดนี้มาพร้อมแบ็ตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่า 6 วันเพื่อวัน (และคืน) ที่มีประสิทธิภาพที่สุดของคุณ
ฟิตบิทยังปล่อยคอนเท้นต์และเครื่องมือใหม่ๆออกมาเสมอเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์สมาชิกฟิตบิท พรีเมี่ยม อาทิ รายงานสุขภาวะที่พัฒนาขึ้นจากการปรึกษานักวิชาชีพทางการแพทย์ของสถาบันต่างๆ ได้แก่ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียในลอส แองเจลลิส มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียในซาน ฟรานซิสโก และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ฟิตบิทจะส่งโปรแกรมใหม่ๆ โจทย์ท้าทายและคอนเท้นต์ด้านสุขภาวะตลอดจนโปรแกรมออกกำลังกายจากแบรนด์ยอดนิยมต่างๆไม่ว่าจะเป็นเดลี่ย์เบิร์น
ดาวน์ด็อก ไกแอ็ม ป็อปชูก้าร์หรือวิลออกสู่ตลาด
“การรักษาแรงกระตุ้นเรื่องสุขภาพและออกกำลังกายตามตารางประจำวันในช่วงวันหยุดนั้นยากจริงๆ เราจึงมุ่งมั่นที่จะทำให้สมาชิกทำตามเป้าหมายได้ง่ายขึ้นด้วยการผสมผสานอุปกรณ์ในราคาที่จับต้องได้เข้ากับซอฟท์แวร์และการเป็นสมาชิกระดับพรีเมี่ยม” เจมส์ ปาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟิตบิท กล่าว ”ฟิตบิทโอเอสโฉมใหม่รวมทั้งฟีเจอร์บริการสำหรับสมาชิกพรีเมี่ยมต่างๆ เหล่านี้จะช่วยสนับสนุนการใช้งานเครื่องมือบนนวัตกรรมนาฬิการอัจฉริยะ โปรแกรมออกกำลังกายที่ไม่จำเจตลอดจนโปรแกรมใหม่และอื่นๆอีกมากมาย ให้ผู้ใช้งานตั้งเป้าหมายสู่ความสำเร็จเพื่อเข้าสู่ปีใหม่”
สำคัญยิ่งกว่า อยู่บนข้อมือคุณ
โอเอส 4.1 ปรับปรุงใหม่ได้นำเอาฟีเจอร์ที่ประกาศใช้กับ Versa 2™ มาไว้บนFitbit Ionic™ตามที่คาดหมายกันไว้ และยังรวมไปถึงนาฬิกาอัจฉริยะตระกูล Fitbit Versa™ ทั้งหมดอีกด้วย ในบรรดานวัตกรรมเกี่ยวกับการนอนล่าสุดทั้งหลายของฟิตบิทนั้น โอเอส 4.1 มีระบบตั้งปลุกอัจฉริยะ, ระบบปลุกแบบไม่ใช้เสียงในตัวเครื่องที่ให้คุณเลือกใช้ระบบสั่นในการปลุก ณ เวลาที่คุณหลับได้เต็มอิ่มจากการนอน ทำให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ได้สดใสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ให้คะแนนระหว่างที่คุณหลับในแต่ละคืนให้คุณทราบข้อมูลสังเขปเกี่ยวกับคุณภาพการนอน ไปพร้อมๆ กับสถิติและข้อมูลการนอนหลับอื่นๆ ของคุณได้
โอเอส 4.1 พัฒนาไปไกลยิ่งกว่าด้วยการช่วยให้คุณใช้แต่ละวันได้คุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยการเพิ่มนวัตกรรมต่างๆที่เพิ่มทั้งหน้าที่การทำงานและการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แอพใหม่ของเราจะช่วยให้คุณใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ดีที่สุดและยังช่วยคุณจัดตารางเวลาประจำขณะเดินทางได้อีกด้วย การปรับโฉมที่มีการเรียกร้องมากที่สุดอย่างหนึ่งคือการเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาช่วยให้คุณเก็บภาพหน้าปัดสุดโปรดไว้บนตัวเครื่องได้สูงสุดถึงห้าภาพจากที่มีให้เลือกบนฟิตบิท แอพแกลเลอรี่ทั้งหมดเกือบ 4,000 ภาพ จากนี้ไปคุณสามารถเปลี่ยนหน้าปัดให้เข้ากับชุดของคุณได้ง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้บริษัทได้ปรับปรุงระบบการให้คะแนนในฟิตบิท แอพแกลเลอเพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าไปให้คะแนนแนะนำแอพและหน้าปัดนาฬิกาที่ชอบกับกลุ่มผู้ใช้งานฟิตบิทได้ด้วย
พิเศษเฉพาะผู้ใช้Versa 2 ฟิตบิทได้ทุ่มงบเสริมประสิทธิภาพโหมดการแสดงผลบนหน้าปัดที่เพิ่งเปิดตัวไปด้วยการเพิ่มตัวเลือกภาพบนหน้าปัดนาฬิกาใหม่อีกถึงห้าภาพ ด้วยภาพสีในปัจจุบันหน้าปัดเหล่านี้แสดงสถิติสุขภาพและสุขภาวะที่สามารถปรับเปลี่ยนจากแสดงผลตลอดเวลาและทำงานเมื่อเรียกดูได้อย่างรวดเร็ว ทั้งหมดนี้ทำงานด้วยระบแสดงผล AMOLED ของตัวเครื่อง เหนือกว่าด้วยแบ็ตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่า 2 วัน ในความเป็นจริงแบ็ตเตอรี่จะแรงมากเมื่อใช้กับVersa 2 จนสามารถใช้งานได้นานถึงสองเท่าแม้เมื่ออยู่ในโหมดแสดงผลตลอดเวลาเมื่อเทียบกับนาฬิการอัจฉริยะยี่ห้ออื่น ให้คุณตรวจวัดและชาร์จ ไปพร้อมกันได้ นอกจากนี้ยังได้มีการปรับขยายฟังค์ชั่นอเล็กซ่า บิลท์-อินของอเมซอนเพื่อผู้ใช้งาน Versa 2 ทำให้คุณใช้เสียงสั่งเพื่อเริ่มต้นการใช้งานท่าบริหารที่ปัจจุบันมีมากถึง 20 ท่า บนข้อมือของคุณ เช่น คุณสามารถสั่งให้อะเล็กซ่าเริ่มต้นการวิ่งกับฟิตบิท และเริ่มตรวจวัดเป้าหมายสุขภาวะตลอดจนกิจกรรมประจำวันต่างๆของคุณโดยอัตโนมัติไปพร้อมกัน
เป็นที่ทราบกันดีว่าแบ็ตเตอรี่ใช้งานได้นานในทุกอุปกรณ์ดังนั้นเราจึงมีฟีเจอร์ใหม่เพื่อแจ้งเตือนเมื่อแบ็ตเตอรี่เริ่มอ่อน และปิดการใช้งานบางฟีเจอร์โดยอัตโนมัติเพื่อให้นาฬิกาอัจฉริยะยังใช้งานบนข้อมือของคุณได้ต่อไปแทนที่จะต้องนำไปวางบนแท่นชาร์จ นั่นหมายความว่าคุณใช้ได้มากกว่าเดิมตลอด 24 ชั่วโมง แม้ขณะหลับฟังค์ชั่นสุขภาวะก็ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อเก็บสถิติให้คุณได้มีข้อมูลสุขภาพและสุขภาวะที่เป็นประโยชน์ โปรแกรมปรับปรุงใหม่เหล่านี้รวมทั้งฟีเจอร์ Versa 2 ครบชุด เช่น การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24/7 PurePulse® เชื่อมต่อกับระบบจีพีเอส, ออกแบบให้กันน้ำ, Spotify และ Fitbit Pay มีอยู่บนสมาร์ทวอทช์ของฟิตบิททุกเรือน
อัลกอริธึ่มวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ล้ำสมัยใช้การเรียนรู้จักรกลในการตรวจจับที่ดีที่สุดเท่าที่มีในขณะนี้
ระบบตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24/7 PurePulse® อันล้ำสมัยของฟิตบิททำให้ผู้ใช้ตื่นตัวและได้รับข้อมูลด้วยวิธีการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ง่ายดายตลอดวัน เทคโนโลยีนี้ยังเสริมประสิทธิภาพฟีเจอร์อื่นที่สำคัญของฟิตบิทด้วย เช่น ระดับขั้นที่หลับและคะแนนสุขภาวะของหัวใจทำให้คุณมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพและสุขภาวะของตัวเองที่ลึกกว่า
วันนี้ฟิตบิทประกาศว่าได้ทำงานด้วยอัลกอริธึ่มล้ำทันสมัยที่จะส่งประสบการณ์การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ดีที่สุดบนอุปกรณ์ของฟิตบิทไปสู่ Versa 2 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซอฟท์แวร์ โอเอส 4.1 ปรับปรุงใหม่ อัลกอริธึ่ม PurePulse® ใหม่นี้ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญของฝ่ายวิจัยและพัฒนาของฟิตบิทเอง โดยที่ระบบจะใช้การเรียนรู้จักรกลเพื่อจับสัญญาณเฉพาะของอัตราการเต้นของหัวใจภายในระบบเซ็นเซอร์ด้วยสายตาซึงทำให้ได้ข้อมูลโดยรวมที่แม่นยำกว่า
ข้อมูลมากกว่าเดิม, การสนับสนุนและปลุกเร้ากับฟิตบิทพรีเมี่ยม
ฟิตบิทยังคงต่อยอดบริการพรีเมี่ยมสำหรับสมาชิกที่ชำระเงิน แล้วอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันได้ให้บริการแก่ผู้ใช้งานนับล้านคนในตลาด 17 แห่งทั่วโลก ด้วยรายงานสุขภาวะใหม่, ห้องสมุดใหญ่กว่าเดิมที่รวบรวมการออกกำลังกายจากบุคคลที่สามรวมไป

ไม่มีความคิดเห็น