Breaking News

งาน PHOTO FAIR 2019 พร้อมเต็มร้อย พันธมิตรแบรนด์ดัง ตอบเข้าร่วมงานกว่า 80 บูธ พบกัน 27 พ.ย.- 1 ธ.ค.2562 ที่ไบเทค บางนา



สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ แถลงข่าวจัดงานมหกรรมการถ่ายภาพครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี งาน “PHOTO FAIR 2019” ชูแนวคิด “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” ซึ่งเป็นการแถลงครั้งที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความคืบหน้าของการจัดงาน ซึ่งมีความพร้อมเต็มร้อย โดยความร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ดัง ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 80 บูธ มาพร้อมโปรโมชั่นแรง ๆ และจากสมาคมฯ เตรียมโปรโมชั่นเสริมไว้อีกนับล้านบาท ร่วมปลุกกระแสการถ่ายภาพเอาใจคนรุ่นใหม่ที่สนใจเรื่องกล้อง เข้าชมฟรี งานเดียวที่คุ้มที่สุดแห่งปี


ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค – 8 พฤศจิกายน 2562 – นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ประธานจัดงานโฟโต้แฟร์ “PHOTO FAIR 2019” กล่าวในงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดงาน PHOTO FAIR 2019 ว่า ขณะนี้ทางสมาคมฯ ได้เตรียมพร้อมในทุกด้าน สำหรับการจัดงาน แสดงเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ ซึ่งมีความพร้อมเต็มร้อย เนื่องจากมีพันธมิตรแบรนด์ดังตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 80 บูธ ประกอบด้วยบริษัทห้างร้านต่าง ๆ อาทิเช่น บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด, บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อิสท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด เดอะดิจิตอลเอสทีเอ็ม, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไซโน พรอมมิส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , บริษัท เวิลด์คาเมร่า กรุ๊ป จำกัด , บริษัท พาราโบล่า จำกัด, บริษัท แอดวานซ์โฟโต้ซีสเทมส์ จำกัด , ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอกศิลป์อุตสาหกรรม, บริษัท พิกซ์โปรส์เฮ้าส์ เซลส์ จำกัด ฯลฯ

รวมทั้ง2ยังมีโปรโมชั่นเสริมอีกนับล้านบาท ที่สมาคมฯ เตรียมจัดไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลุ้นกัน ทั้งนี้เพื่อตอบรับกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าชมงานไม่ว่าจะเป็นจากน้อง ๆ กลุ่มวัยรุ่น นักเรียนนักศึกษา ประชาชนทั่วไป ได้เกาะติดการจัดงานอย่างใกล้ชิด จากการที่น้องๆ ส่งคลิปวีดีโอมาร่วมประกวด ล่าสุดมีทั้งหมด 19 ทีมแล้ว โดยแต่ละทีมมีการนำเสนอ คอนเทนต์ประชาสัมพันธ์การจัดงานโฟโต้แฟร์ ได้น่าสนใจ และยังมีการกด Like กดแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะประกาศทีมชนะเลิศในวันที่ 25 พ.ย.2562 และทีมที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลในงานโฟโต้แฟร์ 2019 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 27 พ.ย. - 1 ธ.ค.2562

การประกวดคลิปวีดีโอ ถือเป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์ส่วนหนึ่งของงานโฟโต้แฟร์ 2019 โดยในปีนี้นับเป็น ครั้งที่ 30 ที่สมาคมฯ ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการถ่ายภาพ บริษัทผู้คิดค้นเทคโนโลยี นำอุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่ทันสมัยต่อวงการถ่ายภาพมาจัดแสดงและได้มาพบกัน ภายใต้แนวคิด “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” โดยหวังให้งานในครั้งนี้เป็นมากกว่างานกล้องทั่วๆไป และเชื่อว่าจะเป็นอีกงานที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปีให้เติบโตยิ่งขึ้น

สำหรับไฮไลท์งานในปีนี้ ที่คาดว่าจะช่วยดึงดูดให้มีผู้เข้าชมงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษทั้งจากร้านค้าและสมาคมฯ เพิ่มเติมให้ในการซื้อหาอุปกรณ์ถ่ายภาพ และร่วมสนุกชิงรางวัล รถยนต์ กล้องถ่ายรูป พร้อมด้วยกิจกรรมงานสัมมนาเกี่ยวกับการถ่ายภาพ พบกับช่างภาพชื่อดังในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล การถ่ายภาพสินค้า อาหาร โฆษณาต่าง ๆ มีให้ได้ศึกษาเพิ่มเติมความรู้ และเทคนิคเพื่อไปปรับใช้ในการถ่ายภาพของคุณให้มีความมหัศจรรย์มากยิ่งขึ้น กิจกรรมการเสวนากลยุทธ์การตลาดกับกูรู อ.ธันยวัชร์ ชัยตระกูลชัย, เสวนา เวิร์กชอป เทคนิคกระบวนการทำงานระดับมืออาชีพจุดประกายแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และ แฟชั่นโชว์พิเศษ จาก Penthouse และ PlayBoy

นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ กล่าวอีกว่า ตลาดกล้องดิจิทัลยังคงมีการเติบโต เพราะจะเห็นได้จากการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ของค่ายดัง ๆ ที่มุ่งเน้นในเรื่องนวัตกรรมเพื่อมาตอบสนองความต้องการของคนหลังเลนส์ หรือตากล้องมืออาชีพ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ชอบแบกกล้อง แบกเลนส์ โดยเน้นในเรื่องของประสิทธิภาพ สามารถถ่ายรูปได้หลากหลาย หรือคนในยุคดิจิทัลที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย การโพสต์สินค้าขายทางออนไลน์ รวมถึงกลุ่มบล็อกเกอร์ที่นิยมออกเดินทางเพื่อถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยว ถ่ายรูปการรีวิวอาหารหรือการรีวิวสินค้า ต่างก็ยังคงมีความต้องการในการใช้กล้องคุณภาพสูง และในขณะเดียวกันกล้องบางรุ่นก็มาพร้อมสีสันสดใส มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้ ซึ่งช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ตลาดกล้องดิจิทัลยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานจากพันธมิตรที่มาออกงานกว่า 80 บูธ ขนโปรโมชั่นที่ทุกร้านค้าลดกระหน่ำ และพร้อมทั้งโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตมากมาย และพิเศษที่สุดแห่งปีกับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 16% เพียงร่วมกิจกรรมบน Facebook สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ และที่สำคัญสามารถเข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน ห้ามพลาด! “PHOTO FAIR2019” พบกันระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562 เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: @PhotoFairThailand

ไม่มีความคิดเห็น