Breaking News

กิจกรรม “Run for Children by TMC” วิ่งรอบเยาวราช 2024 สุดคึกคักเนืองแน่นไปด้วยศิษย์เก่าและประชาชนทั่วไปร่วมเดิน-วิ่ง การกุศลมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนรร.ไตรมิตรวิทยาลัย

วันนี้( 28 ม.ค.) เวลา 04.30น.โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย และสมาคมนักเรียนเก่าสามจีน-ไตรมิตรวิทยาลัย ได้จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง "Run for Children by TMC" วิ่งรอบเยาวราชต้อนรับตรุษจีน 2024 ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนโรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัยและสานสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียน วัด ศิษย์เก่าฯ ประชาชน หน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมถึงเสริมความเป็น “สิริมงคล” ชีวิตต้อนรับเทศกาล“ตรุษจีน” 2024 ในเส้นทาง “ท้องมังกร” ภายใต้แนวคิด "ไม่มีผู้แพ้หรือชนะ..ทว่าเราเป็นผู้ชนะร่วมกัน"



โดยในวันนี้ มีผู้ร่วมกิจกรรมทั้ง ตัวแทนศิษย์เก่าและที่กำลังศึกษาอยู่ของโรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย ตลอดจนผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเริ่มลงทะเบียนกันตั้งแต่เวลา 04.30น.ปล่อยตัวเวลา05.30น.ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก สนุกสนานเป็นกันเอง โดยผู้ร่วมกิจกรรม และผู้ติดตาม ยังร่วมกันรับประทานอาหารว่าง,ชา,กาแฟ,น้ำเต้าฮู้และอาหารเช้า ซึ่งทางฝ่ายจัดงานและผู้ใหญ่ใจดีได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกคนอย่างทั่วถึงอีกด้วย










ไม่มีความคิดเห็น