Breaking News

ธรรมชาติ ซีฟู้ด ร่วมกับ Baby Bright เปิดตัว เฮลท์ตี้ฟูล คอลลาเจน ทินต์ ทรี อิน วันครั้งแรก กับลิปทินต์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลลาเจนของน้องปลาแซลมอน และฟยอร์ดเทร้าต์พร้อมนำเสนอโปรโมชันพิเศษ สุดคุ้ม

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหลักอาหารทะเลนำเข้าในประเทศไทย บินตรงจากแหล่งที่มีการจัดการประมงอย่างยั่งยืนจากทั่วทุกมุมโลก ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 สาขา เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัว “เฮลท์ตี้ฟูล คอลลาเจน ทินต์ ทรี อิน วัน” ลิปทินต์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากคุณประโยชน์ของปลาแซลมอน และปลาฟยอร์ดเทร้าต์ จัดโปรโมชันในราคาพิเศษสุดคุ้มเอาใจสาวกแซลมอน สั่งซื้อสินค้าธรรมชาติ ซีฟู้ด ชนิดใดก็ได้ที่ร่วมรายการ รับทันทีลิปทินต์ ลิมิเต็ดอิดิชัน มูลค่า 250 บาท ระหว่างวันที่ 7 ก.ย. – 4 ต.ค. 65 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด


ครั้งแรกของวงการเครื่องสำอางไทยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากน้องแซลมอน นำส่วนประกอบคอลลาเจนจากปลาแซลมอน และปลาฟยอร์ดเทร้าต์ รังสรรค์เป็นลิปทินต์ ที่ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เนื้อลิปนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ให้สีระเรื่อ บำรุงอย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย โดดเด่นด้วยคุณค่าของส่วนผสมจากคอลลาเจนและ Salmon Roe Extract หรือสารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน  ช่วย ให้ผิวหน้า และริมฝีปากเนียนนุ่ม อวบอิ่ม ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี

ธรรมชาติ ซีฟู้ด ผู้นำธุรกิจนำเข้าสินค้ากลุ่มอาหารทะเล ยาวนานมากว่า 15 ปี เป็นคู่ค้ากับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในเมืองไทย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 สาขา และยังมีธุรกิจร้านอาหารรวมกว่า 20 สาขา ภายใต้แบรนด์ 80’below, The Dock Seafood Bar, The Lobster Lab และ Ocean Bar by Thammachart Seafood ที่มีสาขาอยู่ใน Central Eatery “ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ด “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์”  เพราะเมื่อไรที่สุขภาพดี ความดูดีจากภายในจะสะท้อนออกมาสู่ภายนอกให้สัมผัสได้ และในโอกาสครบรอบ 15 ปี เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับ Baby Bright เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่นำคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และ Salmon Roe Extract หรือสารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน  รังสรรค์เป็นลิปทินต์ ที่ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ปราศจากสารเคมีปรุงแต่งใดๆ ใช้ได้ทุกเพศและในทุกช่วงวัย ให้สีสันจากความสดของเนื้อปลาแซลมอนและ ฟยอร์ดเทร้าต์ บำรุงริมฝีปากขั้นสุดให้ทั้งลุคสวย และสุขภาพดี ในแบบของคุณอย่างยั่งยืน” คุณยี่หร่าน แกทเทนบี้ เดวี่ส์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล กล่าว



เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า เพียงซื้อสินค้าจากธรรมชาติ ซีฟู้ด รวมมูลค่า 1,690 บาท รับฟรี เฮลท์ตี้ฟูล คอลลาเจน ทินต์ ทรี อิน วัน จากธรรมชาติ ซีฟู้ด มูลค่า 250 บาท 1 ชิ้น เลือกสีใดก็ได้ระหว่างสีน้องแซลมอน โทนอมชมพูลุคเฮลท์ตี้ หรือสีน้องฟยอร์ดเทร้าต์โทนส้มพีช ให้เอวี่เดย์ลุค สวยมั่นใจในทุกวัน หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการได้แล้ววันนี้ คลิกเพื่อสั่งซื้อได้เลย ที่ www.thammachartseafood.com ก่อนสินค้าจะหมด

เกี่ยวกับธรรมชาติซีฟู้ด

ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ด “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลาและอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง

บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2550 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจค้าปลีก ในการจัดการและบริหารสินค้ากลุ่มอาหารทะเลอย่างมืออาชีพ โดยบริษัทฯ เป็นคู่ค้ากับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในเมืองไทย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 สาขา และเพื่อที่จะให้บริการครอบคลุมในธุรกิจค้าปลีก ธรรมชาติซีฟู้ดยังมีธุรกิจร้านอาหารรวมกว่า 20 สาขา ภายใต้แบรนด์ 80’below, The Dock Seafood Bar, The Lobster Lab และ Ocean Bar by Thammachart Seafood ที่มีสาขาอยู่ใน Central Eatery

ธรรมชาติซีฟู้ด ยังให้บริการครอบคลุมไปถึงคู่ค้าธุรกิจกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาว ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รวมถึงเว็บไซต์ขายอาหารทะเลพรีเมียม ออนไลน์อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น