Breaking News

เคพีเอ็มจี คว้ารางวัลผู้ให้บริการด้านภาษีแห่งปีระดับเอเชียแปซิฟิก จาก ITR Tax Awards 2565เคพีเอ็มจี ประสบความสำเร็จในวงกว้างและเป็นที่ยอมรับ โดยชนะรางวัลรวมทั้งสิ้น 21 รายการ

วันที่ 12 กันยายน 2565 – เคพีเอ็มจี คว้ารางวัลผู้ให้บริการด้านภาษีแห่งปีระดับเอเชียแปซิฟิก จาก International TaxReview Asia-Pacific Tax Awards 2022 และได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาคและระดับประเทศอย่างกว้างขวาง โดยได้รับรางวัลทั้งหมด 21 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลระดับภูมิภาคสำหรับธุรกรรมภาษี (Tax Transactions) นโยบายภาษี (Tax Policy) และผู้ให้บริการเทคโนโลยีภาษีแห่งปี (Tax Technology Firm of the Year) รวมถึงรางวัลผู้นำด้านการปฏิบัติทางภาษีแห่งปี (Tax Practice Leader of the Year) สำหรับ จอห์น ทิมปานี หัวหน้าฝ่ายภาษีในฮ่องกง เคพีเอ็มจี ประเทศจีน รางวัลเหล่านี้แสดงถึงการยอมรับในความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางและความเป็นผู้นำที่โดดเด่นในการจัดเก็บภาษีในระดับภูมิภาคของเคพีเอ็มจีความสำเร็จที่โดดเด่นในด้านข้อพิพาททางภาษีช่วยให้ เคพีเอ็มจี ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ให้บริการด้านข้อพิพาททางภาษีแห่งปี (Tax Disputes Firm of the Year) ในสิงคโปร์ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง และไต้หวัน เคพีเอ็มจี ยังได้รับการยอมรับในด้านบริการกำหนดราคาโอน (Transfer Pricing) ในอินเดีย ไทย มาเลเซีย และเวียดนามรางวัล ITR Asia-Pacific Tax Awards 2022 สาขาดีลใหญ่แห่งปี (Impact Deals of the Year) ยังยกย่องสามโครงการของบริษัทเครือข่าย เคพีเอ็มจี ซึ่งต้องการคำแนะนำที่มีความซับซ้อนสูงในการตอบสนองต่อความต้องการที่ซับซ้อนของการทำธุรกรรมข้ามพรมแดนที่มีรายละเอียดเยอะ
ลูวิส ลู หัวหน้าฝ่ายภาษีและกฎหมาย เคพีเอ็มจี เอเชียแปซิฟิก และ เคพีเอ็มจี ประเทศจีน กล่าวว่า “การที่ ITR ยกย่องให้ เคพีเอ็มจี เป็นผู้ให้บริการด้านภาษีแห่งปีระดับเอเชียแปซิฟิก บ่งบอกถึงความไว้วางใจและความมั่นใจที่ลูกค้ามีต่อเรา และคุณภาพของคำแนะนำที่เรามอบให้ การที่เคพีเอ็มจีเน้นย้ำและลงทุนในนวัตกรรมโซลูชั่นและเทคโนโลยี เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า และมอบโอกาสที่น่าตื่นเต้นและการเติบโตให้กับบุคลากรของเรา”
อภิสิทธิ์ ปิ่นมณีกุล หัวหน้าฝ่ายภาษี เคพีเอ็มจี ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลผู้ให้บริการกำหนดราคาโอนแห่งปีในประเทศไทย (Thailand Transfer Pricing Firm of the Year) อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่สี่ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงระดับการบริการที่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีของเรามอบให้กับลูกค้า เราจะยังคงนำเสนอโซลูชั่นด้านภาษีที่ปรับให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย ด้วยข้อมูลเชิงลึกในระดับประเทศและความเชี่ยวชาญระดับโลก”
ITR เป็นสื่อชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอเนื้อหาด้านอุตสาหกรรมภาษีระหว่างประเทศ โครงการมอบรางวัลของ ITR เป็นการยกย่องความสำเร็จของผู้ให้บริการด้านภาษีและการกำหนดราคาโอนทั่วโลก มีการจัดงานมอบรางวัลจำนวนสามงานทุกปี โดยเน้นผลงานที่น่าประทับใจที่สุดที่ดำเนินการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และภูมิภาคอเมริกา

ไม่มีความคิดเห็น