Breaking News

Pennii Popcorn Cafe

Pennii Popcorn Cafe (popcorn)ตอนนี้มีออกเมนูใหม่หลากหลายเมนูซึ่งแต่เดิมเรามีเมนูหลากหลายอยู่แล้ว อย่างเช่นเมนู Pizza ซึ่งเป็นเมนูที่ขายดีมาก ตอนนี้เลยออกเมนูใหม่เป็น Truffle Pizza เป็นพิซซ่าที่เน้นบางกรอบตาม concept ของ Pennii เหมือนเดิมแต่ก็จะมีความหอมของกลิ่นทรัฟเฟิล เมนูนี้รับรองจะถูกใจสำหรับคนที่ชอบทานทรัฟเฟิล หรือในส่วนของ Matcha Lava Cake ซึ่งเป็น White Chocolate Cake ที่สัมผัสเนื้อนุ่มมาก และมีในส่วนของ Matcha รสชาติเข้มข้น ที่ยังคง Concept หวานน้อยเหมือนเดิม เมื่อทานคู่กัน  บอกเลยว่าหวานละมุนกำลังดี และเมนู Matcha อีกเมนูที่แนะนำคือ Matcha Rose Lattes ซึ่งมีความเป็น Layer ของ Matcha เข้มข้นจากญี่ปุ่น นม และชากุกลาบ เป็นเมนูที่หอมละมุนเข้ากันได้ดีเลย เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความหอมของชากุหลาบ และความเข้มข้นของ Matcha เมนูนี้นอกจากอร่อยแล้ว ถ่ายรูปออกมายังสวยอีกด้วย

"แล้วเราก็มีเมนูที่เป็น  Signature ของเราคือเมนู Toast Pop Cha Thai โดย   เอามาต่อยอดต่อโดยเน้นความเป็น Toast อยู่แต่เน้นความหอมของตัวคาราเมล จนได้เป็น Caramel Toast Pop เป็นเมนูที่หอมคาราเมล ฉ่ำเนยมาก เมนูนี้น่าจะเป็นเมนูที่หวานที่สุดในร้านแล้ว เพราะเมนูอื่นเราจะเน้นเป็นหวานน้อย แต่เมนูนี้   จะเน้นความเป็นคาราเมลจึงมีความหวานเพิ่มเข้ามา แต่เมื่อทานคู่กับไอศกรีม เฮเซลนัท ที่ทางร้านคิดไว้ว่ารสชาติเข้ากันแน่นอน 


แต่สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนรสชาติไอศกรีมก็สามารถเปลี่ยนได้เช่นกัน แล้วก็มีเมนู Mousse เพิ่มเข้ามาเป็นเมนู Tripple Mousses Chocolate ที่จะเน้นความเป็น Layer ของ Chocolate Mousses แต่ละชั้นโดยจะมี White Chocolate, Milk Chocolate และ Dark Chocolate ต้องบอกเลยว่าเมนูนี้สำหรับคนที่ชอบหวานน้อยจริงๆ เพราะใช้ความหวานจากตัว Chocolate Mousses โดยไม่ได้เพิ่มความหวานจากน้ำตาลหรือไซรัป เมื่อทานเมนูนี้ก็จะรู้สึกเบาๆ นุ่มละมุนมากเลยค่ะ"แล้วก็มีเมนู Signature ที่เพิ่มเข้ามาอีกเมนูคือ Pennii refresher ที่จะเน้นความหอมของตัว Razzberry Strawberry ความเป็นผลไม้ที่ดื่มแล้วสดชื่นโดยตัวเป็นไอเดียของน้องเพนนี ที่เค้ามาช่วยในการออกแบบเมนูเครื่องดื่มในร้าน และสำหรับสายกาแฟก็จะมีเป็นเมนู Alfogato Pop ทานคู่กันกับกาแฟของทางร้าน และไอศกรีม โดยจะมี Topping ที่เป็น Popcorn,crubble chocolate สูตรเฉพาะของที่ร้านเมนูนี้สายกาแฟรับรองจะติดใจแน่นอนค่ะ


และเร็วๆ นี้ ทาง Pennii กำลังจะ Launch รสชาติใหม่ คือรสชาติ  Salted Butter  รสชาตินี้เหมาะกับคนที่ Concern เรื่องน้ำตาล ไม่ชอบหวาน รสชาตินี้ออกมาเพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ นน่าจะเป็นรสชาติที่ Low Calories ที่สุดแล้ว สำหรับคนที่ชอบทาง Popcorn ทานเมนูนี้ได้เพลินๆ เลย โดยเรายังเน้นความเป็น “เนยแท้ฝรั่งเศส 100%”  นะคะ และที่สำคัญ Pennii ของเราเน้นในส่วนของ Air Popping  ไม่ใช่น้ำมันปามล์ในการป๊อปเพราะฉะนั้นนี้คือความใส่ใจที่เรามีให้ก้บลูกค้าของเราทุกคน เราอยากให้ลูดค้าทุดมีความสุขในการทางตามสโลแกน “Pass it On ส่งต่อความสุขให้กับทุกคำ” เพราะฉะนั้นเรียนเชิญทุกท่านให้ลองทานเมนูใหม่จาก Pennii Popcorn Cafe กันนะคะ
แวะมาทานได้ที่ Pennii Popcorn Cafe สาขาพารากอน ชั้น Gสำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียด 06-1516-7111

Line : @penniipopcorn
Inbox Fanpage : PenniiPopcorn
IG: Penniipopcorncafe
TikTok: PenniiPopcorn



ไม่มีความคิดเห็น