Breaking News

Bilibili เปิดตัวโครงการ “Bilibili ครีเอเตอร์มือโปร”ผลักดันศักยภาพเหล่าครีเอเตอร์ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ย้ำภาพการเป็นแพลตฟอร์มที่พร้อมสนับสนุนครีเอเตอร์ในทุกๆ ด้าน

 

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอแอนิเมชันชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ทุกรูปแบบ เปิดตัวโครงการ Bilibili ครีเอเตอร์มือโปร เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ย้ำภาพแพลตฟอร์มที่พร้อมสนับสนุนครีเอเตอร์ในทุกๆ ด้าน โดยท็อปครีเอเตอร์ที่ได้เข้าร่วมโครงการ จะมีโอกาสได้เข้าถึงสิทธิประโยชน์และของรางวัลต่างๆ ได้ตลอดทั้งเดือนในระหว่างโครงการ เพื่อกระตุ้นให้เหล่าครีเอเตอร์ได้แสดงศักยภาพที่มีได้อย่างเต็มที่สำหรับประเทศที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้ได้แก่ ประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และมาเลเซีย แสดงให้เห็นว่าหากคุณได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครีเอเตอร์ของ Bilibili ก็จะสามารถเข้าถึงโครงการดีๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยสนับสนุนและให้โอกาสในการแสดงผลงานอันน่าภูมิใจของเหล่าครีเอเตอร์ได้อย่างต่อเนื่อง
สำหรับโครงการนี้ ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินโดนีเซียไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม มีครีเอเตอร์ที่เข้าร่วมโครงการมากกว่า 2,000 คน และมียอดอัปโหลดวิดีโอสูงถึง 10,000 วิดีโอ โดยโจทย์หลักๆ ของโครงการจะโฟกัสไปที่คอนเทนต์และวิดีโอประเภทต่างๆ ที่เกี่ยวกับอนิเมะ ครอบคลุมทั้ง คอนเทนต์อนิเมะที่ตัดต่อหรือสร้างขึ้นเอง คอนเทนต์รีวิวอนิเมะ คอนเทนต์สรุปพล็อตเรื่องอนิเมะ และมิวสิควิดีโอสำหรับอนิเมะโดยครีเอเตอร์ที่เข้าร่วมโครงการและเป็นผู้ชนะที่ประเทศอินโดนีเซียในครั้งที่ผ่านมา ได้รับของรางวัลต่างๆ มากมาย รวมไปถึงโอกาสที่ทำให้ครีเอเตอร์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทั้งการเพิ่มการเข้าถึงของครีเอเตอร์ การสัมภาษณ์กับสื่อ การได้ขึ้นเป็นท็อปครีเอเตอร์ของเดือน และการโปรโมทผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยผู้ชนะ 3 อันดับแรกของโครงการในซีซั่นแรกจะได้เป็นครีเอเตอร์ต้นแบบและถูกโปรโมท ผ่านโครงการ Bilibili ครีเอเตอร์มือโปร ในครั้งถัดไป ซึ่งจะทำให้ครีเอเตอร์ได้รับความสนใจและเพิ่มการเข้าถึงจากผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น
ส่งต่อแรงบันดาลใจ จากท็อปครีเอเตอร์ที่นั่งแท่นผู้ชนะ 3 อันดับแรก จากประเทศอินโดนิเซีย
“MrAgTY” ครีเอเตอร์ชาวอินโดนิเซียที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากโครงการ Bilibili ครีเอเตอร์มือโปร ในซีซั่นแรกได้ส่งต่อแรงบันดาลใจจากโครงการว่า “นอกจากการได้ลุ้นรับรางวัลที่น่าประทับใจ คุณยังสามารถพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพของตัวเองผ่านการสร้างผลงานระหว่างเข้าร่วมโครงการนี้ได้อีกด้วย”“Wilbustres.official” รองชนะเลิศอันดับที่ 1 จากโครงการ Bilibili ครีเอเตอร์มือโปร กล่าวเสริมว่า ด้วยความที่โครงการนี้มีความน่าสนใจ และเขามองเห็นถึงความคุ้มค่าในการเข้าร่วมโครงการนี้ จึงทำให้เขาไม่ลังเลที่จะสมัครเข้าร่วมโครงการทันทีที่มีการเปิดรับสมัคร และเขารู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นเป็นอย่างมากเพราะถือเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ได้ร่วมกิจกรรมและสามารถคว้ารางวัลและใบ Certificate มาได้อย่างภาคภูมิใจ ทั้งนี้เขาก็อยากสนับสนุนและกระตุ้นให้ครีเอเตอร์ทุกคน เข้าร่วมโครงการนี้ แล้วคุณจะได้รับความประทับใจและความคุ้มค่าอย่างแน่นอน!!“KilmiParody” รองชนะเลิศอันดับที่ 2 จากโครงการ Bilibili ครีเอเตอร์มือโปร กล่าวปิดท้ายว่า ตัวเขาเองก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะสามารถคว้ารางวัลจากโครงการนี้ได้ด้วยซ้ำ เพราะมีครีเอเตอร์ที่เก่งและโดดเด่นมาเข้าร่วมสมัครเป็นจำนวนมาก แต่ใครจะรู้ ตัวคุณเองก็อาจมีสิทธิ์ชนะได้เหมือนกัน แค่คุณลองเข้าร่วมและทำให้เต็มที่ดูสักครั้งการเปิดพื้นที่ให้ครีเอเตอร์ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองผ่าน Passion ที่มี เป็นหนึ่งในบทบาทและหน้าที่สำคัญของ Bilibili ในฐานะแพลตฟอร์มที่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเติบโตไปพร้อมกับเหล่าครีเอเตอร์โดยในโครงการ Bilibili ครีเอเตอร์มือโปร จะมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องพร้อมธีมที่หลากหลาย เพื่อสนับสนุนและกระตุ้นให้ครีเอเตอร์ในกลุ่ม ACG (Anime, Comics, and Games) ได้รับประสบการณ์ผ่านเส้นทางแห่งการสร้างสรรค์และการต่อยอด Passion ที่ไม่รู้จบ โดย Bilibili ยินดีที่จะต้อนรับทั้งครีเอเตอร์ที่มีประสบการณ์และครีเอเตอร์หน้าใหม่ๆให้เข้ามาร่วมโครงการและเติบโตไปด้วยกันบนแพลตฟอร์มที่เป็นพื้นที่สำหรับ “ครีเอเตอร์” ทุกคน
ครีเอเตอร์ชาวไทยที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Bilibili ครีเอเตอร์มือโปร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3KfC3jY สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ bilibili.tv หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibiliผ่านทาง Google Play และ App Store


ไม่มีความคิดเห็น