Breaking News

SK-SueaKlam” เสื้อกล้ามอำพรางหน้าอกแบรนด์น้องใหม่ เพื่อกลุ่ม LGBTQ

“SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) เป็นเสื้อกล้ามแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว และน่าจับตามองเนื่องจากก่อตั้งขึ้นโดย นางสาวสาวิตรี บุญศรี (มิ้นท์) ที่เป็นชาว LGBTQ ได้ออกแบบมาอย่างเข้าใจคนกลุ่ม LGBTQ อย่างแท้จริง โดยเน้นไปที่กำจัดจุดบกพร่องต่าง ๆ ของการใส่เสื้อกล้ามอำพรางหน้าอกแบบเดิมๆ แต่ยังคงตอบสนองความต้องการผู้สวมใส่ที่ต้องการอำพรางหน้าอกของตัวเองให้กระชับ แบนราบและใส่สบายไม่อึดอัดตลอดวันของการใช้ชีวิต ด้วยเทคโนโลยีผ้าสั่งทอพิเศษ Airflow -Airily- Airfree หวังเจาะตลาดกลุ่ม LGBTQ ที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง
สาวิตรี บุญศรี เผยว่า “ต้องการสร้างแบรนด์ “SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) ให้เป็นเสื้อกล้ามเพื่อ LGBTQ ที่เน้นความสบายในการสวมใส่เป็นหลัก เป็น Item เสื้อกล้ามตัวเก่งสำหรับสาวหล่อ ที่ทำให้ทุกการสวมใส่ไม่ใช่เป็นแค่เพียงเสื้อชั้นในเพื่ออำพรางหน้าอกสำหรับกลุ่มสาวหล่อเท่านั้น แต่ต้องการมอบความรู้สึกที่นุ่ม ลื่น สบาย ไม่อึดอัด ระบายอากาศ และที่สำคัญคือป้องกันกลิ่นอับชื้น เพราะจุดเริ่มต้นที่สำคัญเกิดจากความห่วงใยและใส่ใจในคุณภาพชีวิตในทุก ๆ วัน”
“SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) เป็นเสื้อชั้นในที่ผลิตและออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีผ้าสั่งทอพิเศษ Airflow -Airily- Airfree ที่ช่วยระบายความชื้นและความร้อนพร้อมดูดซับเหงื่อ จึงทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบายตลอดวัน ประการสำคัญมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นคือ สามารถปรับไหล่ได้ถึง 2 ระดับ เพราะเสื้อชั้นในของผู้หญิงยังปรับระดับความยาวของไหล่ได้ แล้วทำไมเสื้อชั้นในทอมถึงจะปรับไม่ได้ การปรับระดับไหล่ทำให้ผู้ใช้ไม่รู้สึกถึงการดึงรั้งของหัวไหล่ ดังนั้นเพื่อตอบสนองกลุ่มสาวหล่อโดยเฉพาะ ทาง “SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) จึงเกิดความคิดในการทดลองพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการของสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย และเมื่อผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ ผู้ผลิตจึงมองเห็นว่ามีช่องทางการตลาดที่สามารถเติบโตได้
นอกจากนี้สิ่งที่แบรนด์ SK-SueaKlam คำนึงถึงเป็นหลักคือวัตถุดิบในการผลิตต้องมีคุณภาพที่ดี มีอายุการใช้งานคงทน และที่สำคัญคือ การตัดเย็บโดยช่างผู้มีความชำนาญโดยเฉพาะ เพราะทุกขั้นตอนการตัดเย็บจะต้องพิถีพิถันเพื่อป้องกันการระคายเคืองเวลาสวมใส่ตลอดวัน
“SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) จึงเป็นเสื้อชั้นในที่ผลิตโดยเทคโนโลยีใหม่และตอบโจทย์ความต้องการของตลาดสาวหล่อ สวมใส่แล้วเย็นสบายไม่เหมือนใคร คุณสาวิตรี บุญศรี กล่าวทิ้งท้าย
SK-SueaKlam (เอสเค เสื้อกล้าม) มุ่งเน้นแนวทางสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ประกอบด้วยปัจจัยหลัก 4 ประการ คือการมุ่งมั่นพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า
การพัฒนาความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับพันธมิตร
การลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม
ปัจจัยเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากปัจจัยเสริมอีก 2 ประการ คือ การกำกับดูแลกิจการที่ดีในองค์กร และการส่งเสริมการทำให้เกิดจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมถ้าคุณเป็นสาวหล่อให้ “SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) ดูแลคุณ โดยมีให้เลือก 2 สีคือสีขาวและสีดำ ลองใส่ ลองใช้ แล้วคุณจะติดใจ !
โปรโมชั่นพิเศษ ! สำหรับเสื้อชั้นในครึ่งตัวราคา 555 บาท และเสื้อชั้นในเต็มตัวราคา 888 บาท
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ e-Mail : sueaklamtom@gmail.com / Line OA: @sktom / Facebook : Sueaklam เสื้อกล้ามทอม / Instagram : sueaklam / TikTok: sk_sueaklamtom

ไม่มีความคิดเห็น