Breaking News

นับถอยหลังฉลองใหญ่มหกรรมแคมแปญ “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day”ชูจุดเด่น ลดยิ่งกว่า แจกยิ่งกว่า และสนุกยิ่งกว่า

ช้อปปี้ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นเครื่องในช่วงปลายปีพร้อมตอบโจทย์บทบาทอันสำคัญที่อีคอมเมิร์ซมีต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย แบรนด์ และความยั่งยืนสู่สังคม
ประเทศไทย, 6 กันยายน 2565 – เพื่อเป็นการตอกย้ำศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เร่งเครื่องสู่ฤดูกาลการช้อปปิ้งสุดคึกคักส่งท้ายปี กับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาค ‘Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day’ แคมเปญช้อปปิ้งครั้งใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของช้อปปี้ พร้อมปล่อยหมัดฮุกกับคอนเซปต์ ‘อัพไซซ์’ ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งกว่า ‘ช้อปยิ่งกว่า ลดยิ่งกว่า แจกยิ่งกว่า คุ้มค่ายิ่งกว่า และสนุกยิ่งกว่า’ เตรียมฉลองใหญ่ ชวนช้อปวันดีเดย์ในวันที่ 9 - 10 กันยายน 2565
คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “จากสถานการณ์ในปัจจุบันที่ประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ และเริ่มใช้จ่ายกันมากขึ้น นับเป็นสัญญาณที่ดีที่เป็นแรงขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจไทยขยายตัว สำหรับช้อปปี้นั้น เรายังคงมุ่งมั่นในการดำเนินการเพื่อส่งมอบความสะดวกสบายผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนทำให้ช้อปปี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของนักช้อปชาวไทย ตั้งแต่เช้าตรู่จนเข้านอน สำหรับการจัดแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 โดยในปีนี้ช้อปปี้นำคอนเซ็ปต์ ‘อัพไซซ์’ กับมาตอกย้ำถึงประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดียิ่งกว่ากับช้อปปี้ในทุกมิติที่เชื่อมโยงกับระบบนิเวศบนแพลตฟอร์มของเรา ไม่ว่าจะเป็น ผู้ซื้อ ผู้ขาย แบรนด์พันธมิตร ตลอดจนสังคม เราจึงอยากเชิญชวนให้นักช้อปร่วมกันนับถอยหลังเตรียมเฉลิมฉลองประสบการณ์อัพไซซ์ความยิ่งใหญ่ไปพร้อมกันในวันดีเดย์ของ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day ที่จะถึงนี้”
อัพไซซ์ “ส่วนลดยิ่งกว่า” ตอกย้ำความคุ้มค่ากับทุกไลฟ์สไตล์การช้อป
เพื่อเตรียมตัวเคานต์ดาวน์ไปสู่วันดีเดย์ในวันที่ 9 - 10 กันยายน 2565 นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับ “ลดยิ่งกว่า” ทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษ อย่าง โค้ดลด 999 บาท สินค้าราคาถูกคุ้มเริ่มต้นเพียง 9 บาทครอบคลุมทุกหมวดหมู่ โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืน 15% Coin รวมถึงสินค้าแฟลซเซลล์สุดเครซี่ลด 99% และอีกคับคั่ง ไม่เพียงเท่านี้ยังจะได้พบกับสิทธิพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ L'oreal, Lotus's, Hisense, Mamypoko, Samsung, LG, Xiaomi, Dettol, Lacoste, Coach, Tommy Hilfiger, McDonald's และอีกคับคั่ง พร้อมสิทธิพิเศษจากพันธมิตรทางธุรกิจหลากหลายแวดวง อาทิ Aeon, Major Cineplex,โรงพยาบาลพญาไทและโรงพยาบาลเปาโล, MTI, TIPLife, บัตรเครดิตกรุงศรีฯ, กสิกรไทย, KTC, AEON และ JCB
ยกระดับความพิเศษผนึกช้อปได้สบายกระเป๋าด้วย Premium Exclusive Deals ในวันที่ 9 เดือน 9 กับแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Premium มอบดีลพิเศษให้กับนักช้อปชาวไทย พบกับสินค้าราคาต่ำกว่า 1,999 บาท และมากกว่า 4,999 บาทในราคาพิเศษ พร้อมโปรซื้อ 1 แถม 1 และยังสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% สูงสุดนาน 10 เดือนอิ่มคุ้มยืน1 ไป ShopeeFood: สำหรับนักช้อปสายกินยังเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความอร่อยผ่านเมนูอาหารราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 9 บาท และโปรโมชั่นส่งฟรีทุกพื้นที่ นอกจากนี้ยังสามารถช้อปสนุก จ่ายสบายผ่าน ช้อปปี้ อีเซอร์วิส (Shopee E-service) ที่ขนดีลดีแบบอัพไซซ์ให้น้กช้อปจ่ายบิลคุ้มสะใจ รับเงินคืนถึง 10% คอยน์ เติมเงิน เติมเน็ต Flash sale ลดสูงสุด 90% ราคาเริ่มต้น 1 บาท ดีลป๊อปคอร์นตั๋วหนังเริ่มต้นเพียง 99 บาท จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน รับส่วนลดสูงสุด 100 บาท เติมเงินไว้พร้อมเดินทางกับบัตร MRT เติมเงิน Easy Pass สะดวกสุดๆ เริ่มต้นเพียง 79 บาท เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay บนช้อปปี้
อัพไซซ์ความบันเทิง “แจกยิ่งกว่า สนุกยิ่งกว่า” กับฟีเจอร์ตัวเด็ดบนช้อปปี้
Shopee 9.9 Daily Prizes แจกทุกคน แจกทุกวัน: เพียงเข้าเกม Daily Prizes บนแอปช้อปปี้พร้อมกดรับ ช้อปปี้ คอยน์ มีสิทธิ์รับรางวัลจำนวนกว่า 900 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นทองคำแท่ง, แพคเกจท่องเที่ยว และเตรียมตัวพบกับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 เดือน 9 กับ รถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต มูลค่ารางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท
ฉลองใหญ่กับความสนุกไม่รู้จบผ่านรายการ Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน: อัพไซซ์ความสนุกแบบทวีคูณไปกับเหล่าซุปตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย อ๊อฟ จุมพล, ไมค์ ภัทรเดช, ก๊อตจิ ทัชชกร, ไผ่ พงศธร, ตั๊ก บริบูรณ์,จีน่า วิรายา และอีกคับคั่ง ประเดิมแคมเปญใหญ่ปลายปีด้วยเกมที่มาพร้อมกติกาและบทลงโทษใหม่แกะกล่องกระหน่ำความบันเทิงด้วยโชว์ร้องเพลงสุดเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม ที่มาพร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท รับชมพร้อมกัน 9 เดือน 9 เวลา 18.45 น. รับชมพร้อมกันทาง Shopee Live บนแอปฯช้อปปี้
อัพไซซ์ความสนุกใน Shopee Live Marathon: ส่งท้ายเทศกาลแห่งความสนุกแบบมาราธอน 9 ชั่วโมงครึ่ง ใน 9.9 Shopee Live Marathon ที่เหล่าซุปตาร์ชื่อดังตบเท้ากับมาร่วมฉลองใหญ่แคมเปญ 9.9 ปิดท้ายงานคาร์นิวัลด้วยศิลปินเกาหลี อย่าง STAYC ที่จะมามอบความสุขผ่านโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เรียกว่าแฟนๆ ชาวไทยต้องฟินจิกหมอนอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านี้นักช้อปยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลกลับบ้านอีกคับคั่ง แล้วพบกันที่ Shopee Live บนแอปช้อปปี้
อัพไซซ์ความสุข ตอกย้ำภารกิจเพื่อสังคมผ่านกิจกรรม #Shopee Together กล่อง เกิด ใหม่
ช้อปปี้ตอกย้ำภารกิจเพื่อสังคม #ShopeeTogether ร่วมกันสู่ความยั่งยืน ในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ปลายปี เดินหน้าผนึกพันธมิตรหลากหลายกลุ่มธุรกิจและกลุ่มบริษัทในเครือฯ ไม่ว่าจะเป็น บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง (มหาชน), บริษัทเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ Shopee Xpress จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ‘กล่อง เกิด ใหม่’ เชิญชวนชาวไทยรวบรวมกล่องพัสดุจากการช้อปปิ้งออนไลน์ มายังในจุดรับกล่องทั่วกรุงเทพฯ กว่า 100 จุด เพื่อให้ช้อปปี้และเหล่าพันธมิตรร่วมกันนำกล่องพัสดุมารีไซเคิล ต่อยอดประโยชน์ให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อส่งมอบให้แก่หน่วยงานองค์กรและมูลนิธิเพื่อการใช้ประโยชน์แก่สังคมต่อไป โดยช้อปปี้จะเปิดรับกล่องพัสดุ ตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายน 2565
ร่วมเคานต์ดาวน์สู่มหกรรมเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day” ในวันที่ 9 - 10 กันยายน 2565 นอกจากนี้ยังเลือกผ่อนชำระสินค้าได้ 0% สูงสุด 6 เดือนผ่าน Special SPayLater ได้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/9-9
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery




ไม่มีความคิดเห็น