Breaking News

เคพีเอ็มจี เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจด้านกฎหมายในเอเชียแปซิฟิก โดยสำนักกฎหมายจาก ซิโก้ ลอว์ เข้าร่วมเครือข่าย

นักกฎหมายมากกว่า 275 คน ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เตรียมเข้าร่วมบริษัทกฎหมายของเคพีเอ็มจี ทำให้เครือข่ายเคพีเอ็มจีมีศักยภาพด้านกฎหมายที่กว้างขวางในเอเชียแปซิฟิก และให้บริการครอบคลุมทั่วโลกใน 84 เขตการปกครอง


7 ธันวาคม 2565
: องค์กรระดับโลก เคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศว่าสำนักงานกฎหมายและทีมงานจากเครือข่าย ซิโก้ ลอว์ ได้เข้าร่วมกับเครือข่ายเคพีเอ็มจีข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้นักกฎหมายมากกว่า 275 คน เข้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษากฎหมายของเครือข่ายเคพีเอ็มจี ทำให้เคพีเอ็มจีมีศักยภาพด้านกฎหมายที่กว้างขวางในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนำเสนอบริการและโซลูชั่นผ่านแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงทั่วโลก และผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำ เพื่อปรับปรุงการทำงานด้านกฎหมายให้ทันสมัยทั่วทั้งองค์กร

สจ็วต ฟุลเลอร์ หัวหน้าฝ่ายบริการด้านกฎหมายทั่วโลก เคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “การขยายธุรกิจครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้เชี่ยวชาญจากเคพีเอ็มจีที่จะสนับสนุนลูกค้าในการขับเคลื่อนธุรกิจในช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงแบบทวีคูณ ความต้องการความเชี่ยวชาญระดับท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง ควบคู่ไปกับข้อมูลเชิงลึกและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก อยู่ในระดับสูงมากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน สำหรับเครือข่ายเคพีเอ็มจี ข้อตกลงกับเครือข่ายกฎหมาย ซิโก้ จะเพิ่มจำนวนผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายเป็น 3,200 คน ในเขตการปกครอง 84 แห่ง โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดจะสนับสนุนลูกค้าในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญเชิงกลยุทธ์และเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

ฮานิม ฮัมซาห์ หุ้นส่วนผู้จัดการระดับภูมิภาค เครือข่ายกฎหมาย ซิโก้ กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นักกฎหมายของเราได้เข้าร่วมกับเครือข่ายเคพีเอ็มจีทั่วเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจะช่วยขยายข้อเสนอบริการด้านกฎหมาย และสร้างความเป็นผู้นำตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า ก้าวธุรกิจนี้ ซึ่งเกิดขึ้นในวันครบรอบ 35 ปีของเรา หมายความว่าเรากำลังรับฟังและตอบสนองต่อผู้เชี่ยวชาญของเราอย่างชาญฉลาด เพื่อการเดินทางอย่างมืออาชีพที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอาชีพการงานของพวกเขา”
เจริญ ผู้สัมฤทธิ์เลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคพีเอ็มจีประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ข้อตกลงนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง และเพิ่มศักยภาพการให้บริการกับเคพีเอ็มจี นักกฎหมายจาก ซิโก้ จะเข้าร่วมทีมนักกฎหมายกว่า 50 รายที่ KPMG Law ในประเทศไทย การรวมกันครั้งนี้ ประกอบกับองค์ความรู้และประสบการณ์ในหลากหลายอุตสาหกรรม ทำให้เคพีเอ็มจีสามารถนำเสนอการบริการด้านกฏหมายที่ครบวงจรมากขึ้น โดยได้รับการส่งเสริมจากเครือข่ายนักกฎหมายจากเคพีเอ็มจีทั่วโลก”
ข้อตกลงนี้ จะดำเนินการในลักษณะที่สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านกฎระเบียบในท้องถิ่น
การประกาศดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนดำเนินงานของ เคพีเอ็มจี ที่มุ่งมั่นนำเสนอความครอบคลุมทั่วโลกและเพิ่มขีดความสามารถให้กับองค์กรต่างๆ ในการจัดการกับรูปแบบธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ปัจจัยทางภูมิศาสตร์การเมือง การกำกับดูแลของรัฐบาลและกฎระเบียบ และการเพิ่มการแปลงเป็นดิจิทัล

ไม่มีความคิดเห็น