Breaking News

PAN แบรนด์กีฬาชั้นนำร่วมกับ นิตยสารข่าวตำรวจ Cop Hero Thailand Magazine เดินทางจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โครงการปันน้ำใจให้น้องต้านภัยหนาวโรงเรียนบ้านผาฮี้ จ.เชียงราย

 

วันที่ 18 ธันวาคม 2565 คุณชยกฤต ปัญญาธนะธร ผู้จัดการแบรนด์แพน และ คุณธีรวิทย์ เชาวนศิลป์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ได้ร่วมเดินทางไปกับ นิตยสารข่าวตำรวจ Cop Hero Thailand Magazine ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม  ภายใต้ “โครงการปันน้ำใจให้น้องต้านภัยหนาว ครั้งที่ 9/2565” ณ โรงเรียนบ้านผาฮี้ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยทางผลิตภัณฑ์ PAN ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นรองเท้านักเรียน รองเท้ากีฬาและลูกฟุตบอล เพื่อให้น้องๆได้มีอุปกรณ์ในการเล่นกีฬา และรองเท้าสำหรับการเดินทางมาโรงเรียน




โดยน้องๆนักเรียนต้อนรับทีมงานทุกๆท่านอย่างอบอุ่นด้วยการแสดงโชว์ จำนวน 2 การแสดง

1. การแสดงเต้นประกอบกระทุ้งไม้ไผ่...เป็นการแสดงประจำชนเผ่าอาข่า...ซึ่งจะแสดงปีละ 1 ครั้งในเทศการโล้ชิงช้าซึ่งจะจัดช่วงเดือนสิงหาคมของทุกปี

2. การแสดงเต้นประกอบเพลงธิดาดอยเป็นการเต้นประยุกต์เต้นประกอบจังหวะของนักเรียนชนเผ่าอาข่าและลาหู่

ทางทีมงานขอขอบคุณ  นิตยสารข่าวตำรวจ Cop Hero Thailand Magazine ที่เชิญไปร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคำเชิญในการเข้าร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ในทุกๆปี เพื่อร่วมแบ่งปันความสุขกับคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะกิจกรรมด้านการศึกษาและด้านกีฬาของน้องๆเยาวชนทั่วประเทศ





ไม่มีความคิดเห็น