Breaking News

สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทยจัดงาน Thailand Software Fair 2022มหกรรมรวมซอฟต์แวร์ไทย ยกระดับธุรกิจสู่ดิจิทัล

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Thailand Software Fair 2022 โดยสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (The Association of Thai Software Industry : ATSI) ภายใต้แนวคิด “The Success Story” - The Digital Business Transformation with Thai Software Industry ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่ผ่านมา โดยได้รวบรวมบริษัทซอฟต์แวร์ไทย เพื่อจัดแสดงผลงานซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการในกลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมายของภาครัฐและอุตสาหกรรมทั่วไป พร้อมทั้งส่งเสริมความรู้ให้ผู้ประกอบการไทยผ่านงานสัมมนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแวดวงซอฟต์แวร์อีกมากมาย

ดร.นรัตถ์ สาระมาน นายกสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย กล่าวว่า “ทางสมาคมฯ จัดงาน Thailand Software Fair 2022 ขึ้น ภายใต้แนวคิด “The Success Story” The Digital Business Transformation with Thai Software Industry โดยในงานนี้มุ่งเน้นให้เป็นเวทีกับบริษัทซอฟต์แวร์ไทย และพันธมิตร ได้แสดงผลงานซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการในกลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมายของภาครัฐและอุตสาหกรรมทั่วไป พร้อมทั้งส่งเสริมความรู้ให้ผู้ประกอบการไทย สามารถมีข้อมูลเพื่อการใช้ซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพและบูรณาการธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัล พร้อมยกระดับซอฟต์แวร์ไทยสู่ตลาดสากล”
ด้าน นางสาวยุวดี แซ่โก่ย เลขาธิการสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย กล่าวว่า “งาน Thailand Software Fair 2022 นอกจากที่จะได้พบกับผู้ประกอบการไทยที่เป็นตัวจริงและเชี่ยวชาญในเรื่องของการพัฒนาซอฟต์แวร์แล้ว ภายในงานยังได้พบกับกิจกรรมไฮไลต์มากมาย อาทิ Pavilion Zone ที่โชว์ผลงานระดับหัวกะทิที่ได้รางวัลผู้ประกอบการดีเด่นด้านการใช้เทคโนโลยีซอฟต์แวร์ไทย, เวทีเสวนา The Success story, Exhibition โชว์นวัตกรรมซอฟต์แวร์คนไทย พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะในงาน, พร้อมทั้งเปิดคลินิกซอฟต์แวร์บริการให้คำปรึกษาจับคู่ธุรกิจ Counselling Clinic และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก”




ไม่มีความคิดเห็น