Breaking News

HARLEY-DAVIDSON® ชวนสัมผัสความร้อนแรงของรถมอเตอร์ไซค์ Low Rider® El Diabloรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน และรถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมตัวเลือกสีคัสตอม Apex จากโรงงานในวันที่ 17 กันยายน นี้ ณ งาน Open House ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson® ใกล้บ้านคุณ

ประเทศไทย (15 กันยายน 2565) - Harley-Davidson® เสริมทัพ Icons Collection ลิมิเต็ดอิดิชัน ด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ Low Rider® El Diablo ใหม่ล่าสุด เอาใจเทรนด์สไตล์คัสตอมฝั่งตะวันตกของอเมริกา โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider® El Diablo ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟริ่งรุ่นคลาสสิก FXRT Sport Glide® ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 V-Twin ซึ่งมอบสมรรถนะที่โฉบเฉี่ยวและความเก่งกาจของรถสปอร์ต มาพร้อมกับกราฟฟิกจากการรังสรรค์ด้วยมือที่สวยงามน่าจับตามอง และขุมพลังของระบบเสียง Harley-Davidson® Audio โดยชุดเครื่องเสียงจาก Rockford Fosgate®
ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson® ทั่วประเทศ จะจัดงาน Open House สำหรับรุ่น Low Rider® El Diablo โดยเฉพาะ ในวันที่ 17 กันยายน นี้ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมจะได้สัมผัสกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ก่อนใคร ในราคาเริ่มต้นที่ 1,381,000 บาท
“รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider® El Diablo เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของวัฒนธรรมต่อต้านแห่งรัฐแคลิฟอร์เนียทางตอนใต้ ในช่วงทศวรรษที่ 80 รถรุ่นนี้จึงสะกดสายตาด้วยอัตลักษณ์และสมรรถนะอย่างลงตัว เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รุ่น Low Rider® El Diablo ภายใต้ Icons Collection สำหรับเหล่านักขับขี่ในประเทศไทย ด้วยสไตล์ที่ตอบโจทย์อย่างลงตัว ซึ่งนอกเหนือจากรูปแบบของสีและลวดลายที่สะกดสายตา นักขับขี่ยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่ราบรื่นและทรงพลัง พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน” นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว
ปรับโฉมใหม่เพื่อยกระดับความเป็นไอคอน
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider® El Diablo คือการยกระดับสไตล์และสมรรถนะของการขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบไร้ขีดจำกัด อันมีรากฐานการรังสรรค์มาจากรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® รุ่น Low Rider® ST ซึ่งมีการผสมผสานความคล่องตัวในการเดินทางด้วยกระเป๋าสัมภาระที่ทนทาน และแฟริ่งแบบติดเฟรมเข้ากับประสิทธิภาพการควบคุมที่ตึงในแชสซีของ Harley-Davidson® รุ่น Softail® พร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์แบบ V-Twin ของระบบส่งกำลัง Milwaukee-Eight® 117
สำหรับรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันนี้ มีการปรับโฉมมาจากรุ่น Low Rider® ST ด้วยการเพิ่มรูปแบบของสีที่มีลวดลาย Gunslinger Custom Paint

นอกจากนี้ รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider® El Dablo ยังมาพร้อมกับระบบเครื่องเสียงที่ติดตั้งมาจากโรงงาน ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพที่โดดเด่นและเข้ากันกับแฟริ่งของรถ เครื่องขยายเสียงอัจฉริยะที่ทรงพลังด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณดิจิตอล (DSP) ถูกพัฒนาขึ้นโดย Harley-Davidson® และ Rockford Fosgate® ได้รับการออกแบบเทคนิคทางด้านวิศวกรรม เพื่อให้เครื่องเสียงทำงานในสภาพแวดล้อมของรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเสียงรบกวนได้ดี
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Harley-Davidson® Icons Collection และรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider® El Diablo ได้ที่ http://h-d.com/icons สามารถติดต่อที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson® ใกล้บ้านคุณ เพื่อทราบข้อมูลเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของตัวรถ
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider® El Diablo ได้ที่นี่ และชมภาพที่มีความคมชัดสูงที่ลิงค์นี้ โดยกรุณาอ้างอิง Harley-Davidson® เมื่อท่านนำรูปเหล่านี้ไปใช้
พร้อมกันนี้ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson® ทั่วประเทศ ยังเตรียมเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมสีคัสตอม Apex ณ งาน Open House ในวันเดียวกัน โดยตัวเลือกสีคัสตอม Apex สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2022 รุ่นอื่น ๆ จะวางจำหน่ายทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ ในระหว่างนี้ ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแกรนด์อเมริกันทัวร์ริ่ง 9 รุ่น ที่มาพร้อมสีคัสตอม Apex จากโรงงาน ราคาเริ่มต้นที่ 1,461,900 บาท:
• รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road King® Special
• รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide® Special (สี Chrome และ สี Black Trim)
• รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Ultra Limited (สี Chrome และ สี Black Trim)
• รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide® Limited (สี Chrome และ สี Black Trim)
• รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide® Special (สี Chrome และ สี Black Trim)
สามารถติดต่อที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson® ใกล้บ้านคุณ เพื่อทราบข้อมูลเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของตัวรถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมสีคัสตอม Apex
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมสีคัสตอม Apex ได้ที่นี่ และชมภาพที่มีความคมชัดสูงที่ลิงค์นี้

ไม่มีความคิดเห็น