Breaking News

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซูเปอร์โบลว์ ครั้งที่ 57 แมทช์ยิ่งใหญ่แฟนกีฬาห้ามพลาด!! นัดชิงชนะเลิศ ชมฟรีบนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ มอบประสบการณ์การเชียร์กีฬาแบบสด ๆ แมทช์ยิ่งใหญ่ ในโรงภาพยนตร์ กับ “Super Bowl Watch Party” ถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศศึกคนชนคนอเมริกันฟุตบอล “เอ็นเอฟแอล” (NFL) หรือ ซูเปอร์โบวล์ (Super Bowl) ครั้งที่ 57 การถ่ายทอดสดที่มีผู้ชมสูงสุดของสหรัฐ ส่งตรงจากสนามสเตตฟาร์มสเตเดียม รัฐแอริโซนา สู่จอยักษ์โรงภาพยนตร์วีไอพีที่สมบูรณ์ทั้งระบบเสียงกระหึ่มรอบทิศทางและระบบภาพคมชัดที่สุด ให้คอกีฬาได้ชมฟรี!! เต็มอิ่มสะใจเหมือนอยู่ในสนามจริง ซึ่งจะระเบิดความมันส์ในเช้าวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 06.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์
สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล ครั้งที่ 57 เป็นการพบกันของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ถือเป็นคู่ที่น่าสนใจที่จะต่อสู้กันในศึกซูเปอร์โบวล์ โดยเป็นการสู้กับทีมเก่าของ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ชของ ชีฟส์ ซึ่งเคยพา อีเกิ้ลส์ ครองความยิ่งใหญ่ช่วงทศวรรษ 2000 รวมถึง สองพี่น้องเคลซี่ย์ สุดยอดปีกในของ ชีฟส์ และสุดยอดแนวบุกของ อีเกิ้ลส์ ที่จะได้พบกันในซูเปอร์โบวล์ พร้อมชมการแสดงโชว์ช่วงพักครึ่ง Half Time Show ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการแข่งซูเปอร์โบวล์ ปีนี้ได้ซูเปอร์สตาร์นักร้องหญิง ริฮานนา มาสร้างความสุขให้กับผู้ชม หลังหวนกลับมาจับไมค์ขึ้นแสดงอีกครั้งในรอบ 6 ปี
แฟนอเมริกันฟุตบอลตัวจริงต้องไม่พลาด!! มาร่วมชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันบนจอยักษ์ในโรง ภาพยนตร์วีไอพี ในเช้าวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 06.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการแข่งขัน ผู้โชคดีที่ทายถูกลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยม NFL ลิขสิทธิ์แท้ไปครอง สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook Majorgroup และ Facebook TrueVisions Now

 



ไม่มีความคิดเห็น