Breaking News

ไทยวิวัฒน์ ร่วม ทิสโก้ สมทบทุนบริจาค จัดซื้ออุปกรณ์การเรียนเพื่อน้องในโครงการ "40 ปีแห่งการให้ #ให้ทุกที่คือห้องเรียน"

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมกับกลุ่มทิสโก้ สมทบทุนบริจาค 100,000 บาท เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนรู้ในยุคดิจิทัล ส่งมอบให้กับเยาวชนไทยที่ขาดแคลนจำนวน 4,040 คนทั่วประเทศ ให้ได้มีโอกาสเข้าถึงการเรียนและทบทวนบทเรียนผ่านอุปกรณ์ดิจิทัล ในโครงการ "40 ปีแห่งการให้ #ให้ทุกที่คือห้องเรียน"
บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมด้านประกันภัยและผู้พัฒนาประกันรถเปิดปิด นำโดย นายสมกฤษณ์ สุระชีวะกฤต ผู้อำนวยการฝ่ายขายตัวแทนและนายหน้า (ขวา) เดินทางมอบเงินบริจาคร่วมสมทบทุน ในโครงการ "40 ปีแห่งการให้ #ให้ทุกที่คือห้องเรียน" ร่วมกับกลุ่มทิสโก้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี มูลนิธิทิสโก้เพื่อการกุศล เดินหน้าช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสต่อเนื่อง หวังส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับสังคมไทย ภายใต้แนวคิด “You Give We Give” โดยมี คุณไพรัช ศรีวิไลฤทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สำนักกำกับดูแลกิจการ และเลขานุการบริษัท เป็นตัวแทนในการรับมอบเงินในครั้งนี้
ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯได้ตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษา อันเป็นรากฐานของชีวิต และพื้นฐานในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสในสังคม และสนับสนุนการศึกษากับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผ่านโครงการต่างๆ เพื่อมุ่งหวังพัฒนาและยกระดับศักยภาพการเรียนรู้ของเด็กไทยมาโดยตลอด และใน “ยุคดิจิทัล” เช่นในปัจจุบัน บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีและอุปกรณ์ด้านการเรียนรู้ จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโลกกว้างให้กับเด็กนักเรียน ด้วยการร่วมกับกลุ่มพันธมิตรและกลุ่มทิสโก้ สมทบทุนบริจาค เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนรู้ในยุคดิจิทัลในรูปแบบออนไลน์ มอบให้กับน้องๆ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์จำนวน 4,040 คนทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น