Breaking News

Chatime – ร้านเครื่องดื่มดังสุดฮิตจากไต้หวัน!! จับมือกับ Pokémon GO ตั้งเสา PokéStop

ในเดือนสิงหาคมนี้ Chatime คอนเซปต์สโตร์เครื่องดื่มสไตล์พิเศษยอดนิยมที่มีสาขามากกว่า 1200 แห่งทั่วโลก จะเปลี่ยนร้านในสหราชอาณาจักรและไต้หวันเป็นเสา PokéStops และสเตเดียมยิม ซึ่งเป็นการเปิดตัวเป็นตลาดแรกที่เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวทั่วโลก โดยร้านในสาขาดังกล่าวจะเป็นแสดงบนแอปพลิเคชัน Pokémon GO เกม AR ล่าโปเกม่อนตามตำแหน่งที่ตั้ง ซึ่งเกมนี้มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 พันล้านครั้งทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2016
Chatime ยินดีต้อนรับเหล่าเทรนเนอร์ Pokémon GO ในพื้นที่ต่าง ๆ ที่ถูกกำหนดไว้มาเริ่มผจญภัย สำรวจ และได้เจอกับสถานที่สุดโปรดแห่งใหม่ของโปเกม่อนเทรนเนอร์ ด้วยการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Pokémon GO!! โดยเทรนเนอร์ทุกคนสามารถแวะไปที่ร้าน Chatime สาขาใกล้บ้านเพื่อจับโปเกมอน, เก็บสะสมไอเทม เข้าร่วมในการตีบอสและยิมแบตเทิลบนเกม พร้อมดื่มด่ำความอร่อยของชานมไข่มุกจาก Chatime ที่พวกเขาชื่นชอบไปพร้อม ๆ กันได้ ทั้งนี้ เทรนเนอร์ยังสามารถค้นพบดีลสุดพิเศษที่มีเวลาจำกัดและสินค้าใหม่ผ่านเสา PokéStop และสเตเดียมยิมได้ตลอดการร่วมมือกันของ Chatime และ Pokémon GO ในครั้งนี้อีกด้วย อย่าลืมแวะกลับมาเช็กดีลสุดพิเศษกันด้วยนะ!!
Alvin Saronicman ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ La Kaffa กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการร่วมมือในครั้งนี้ เพราะทำให้ Chatime ได้มีส่วนร่วมกับลูกค้าของเรามากขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มเกมดิจิทัล โดยทั่วไปกลุ่มตลาดของ Chatime จะเป็นลูกค้าที่อายุน้อย ที่มีไม่ได้เพียงแค่มีความชำนาญด้านเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังมีความชื่นชอบในคุณภาพและมูลค่าของผลิตภัณฑ์ด้วย"
"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า Chatime ได้ร่วมมือกับ 'Pokémon GO' ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการแล้ว" Allan Lo ฝ่ายพันธมิตรแบรนด์ APAC ที่ Niantic กล่าว "มีบริษัทหลายแห่งที่ร่วมมือกับเราในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ เนื่องจากเราสามารถมอบโอกาสให้ผู้เล่นจำนวนมากได้ไปเยี่ยมที่ร้านค้าพันธมิตรที่เป็น 'เสา PokéStop' และ 'สเตเดียมยิม' พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับบริการและสินค้าของร้านได้ นอกจากนี้ เรายังมอบโอกาสเพิ่มเติมให้ผู้เล่นได้ออกไปสำรวจสิ่งใหม่ ๆ และไปยังสถานที่โปรดของพวกเขาผ่านประสบการณ์ตามตำแหน่งที่ตั้งและ AR ที่ Niantic เราวางแผนที่จะเพิ่มโอกาสให้ผู้คนแวะมาเยี่ยมเยียนร้าน Chatime มากขึ้น เพิ่มการสร้างแบรนด์ และเสริมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งโดยรวม"


การร่วมมืออันน่าตื่นเต้นนี้ยังเตรียมที่จะเปิดตัวในสาขาอื่น ๆ ของ Chatime อีกด้วย ได้แก่ Chatime Canada จะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2022 Chatime Malaysia ในเดือนพฤศจิกายน 2022 และ Chatime Australia ในเดือนมกราคม 2023 ตลาดอื่น ๆ ที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้
โปรดสังเกตสภาพแวดล้อมรอบ ๆ และปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขท้องถิ่น ในขณะที่เล่นโปเกมอนโก อีเวนต์(อาจเปลื่ยนแปลงกำหนดการ) ที่กำลังจะมาถึงนี้
สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ของ Niantic


ไม่มีความคิดเห็น