Breaking News

เปิดตัว RAZER STRIDER CHROMAและ RAZER GOLIATHUS CHROMA 3XL แผ่นรองเมาส์เกมมิ่งที่ทุกคนรอคอย

แบรนด์: Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์: วันนี้ Razer ประกาศเปิดตัวแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมขนาดใหญ่พิเศษ 2 แบบ: Razer Strider Chroma และ Razer Goliathus Chroma 3XL

Razer Strider Chroma: ส่องประกายเหนือคู่แข่ง
Razer Strider Chroma เป็นแผ่นรองแบบไฮบริดที่มีส่วนผสมทั้งความนุ่มและแข็ง ให้พื้นผิวที่แข็งเรียบและลื่นไหล ให้การเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและแม่นยำ มาในขนาด 900 x 370 มม. และความหนา 4 มม. แผ่นรองขยายขนาดใหญ่ขึ้นให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับแป้นพิมพ์และเมาส์ของคุณ ด้วยฐานกันลื่น ด้านล่างจับกระชับมือเสริมด้วยรูปแบบร่องเพื่อยึดเข้ากับโต๊ะอย่างเหมาะสมพอดีกับการใช้งาน
Strider Chroma ยังทนต่อการบิดงอ เพิ่มความทนทานที่มากขึ้น พร้อมเก็บรักษาพื้นผิวเรียบสำหรับการควบคุมที่สม่ำเสมอ อีกทั้งคุณสมบัติกันน้ำเพื่อป้องกันการหกโดยไม่ได้ตั้งใจ
Razer Strider Chroma เป็นแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมแบบไฮบริดตัวแรกของโลกที่มีโซนแสงที่หลากหลาย พร้อมโซนแสงที่ปรับแต่งได้ 19 โซนเพื่อการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณที่ไม่มีใครเทียบได้ ขับเคลื่อนโดย Razer Chroma™ RGB ให้แสง RGB สูงสุดด้วยสีมากกว่า 16.8 ล้านสีและเอฟเฟกต์แสงนับไม่ถ้วน พร้อมความสามารถในการตอบสนองแบบไดนามิกกับเกมที่รวมโครมามากกว่า 200 เกม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Strider Chroma โปรดดู ที่นี่
Razer Goliathus Chroma 3XL: ปล่อยแสงอันทรงพลัง
สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการแผ่นรองขนาดใหญ่กว่านี้ Razer Goliathus Chroma 3XL มีขนาดมหึมา 1200 มม. x 550 มม. และมีความหนาถึง 3.5 มม. แผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมแบบนุ่มที่ขายดีที่สุดของ Razer มาในขนาดที่ใหญ่พิเศษนี้ ทำให้ Goliathus Chroma 3XL ครอบคลุมทั้งโต๊ะ เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้ DPI ต่ำหรือต้องการพื้นที่แผ่นรองเมาส์เพื่อความคล่องตัวมากขึ้น
ด้วยพื้นผิวผ้าไมโครเท็กซ์เจอร์ ทุกการเคลื่อนไหวของเมาส์จะถูกแปลเป็นการเคลื่อนที่ของเคอร์เซอร์เพื่อความแม่นยำสูงสุด ช่วยให้เกมเมอร์สามารถบรรลุความสมดุลของความเร็วและการควบคุมที่อันตรายได้ ปรับให้เหมาะสมสำหรับการตั้งค่าความไวและเซ็นเซอร์ทั้งหมด Razer Goliathus Chroma 3XL ให้การตอบสนองและการติดตามทั้งหมดเพื่อการควบคุมเกมที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าคุณจะใช้เลเซอร์หรือเซ็นเซอร์ออปติคัล มาพร้อมฐานยางกันลื่น แผ่นรองจึงยึดอยู่กับที่ แม้ในระหว่างเกมที่เข้มข้นที่สุด
ขับเคลื่อนโดย Razer Chroma RGB ด้วย 16.8 ล้านสี รูปแบบนับไม่ถ้วน และเอฟเฟกต์แสงไฟในเกมแบบไดนามิก เกมเมอร์สามารถสัมผัสประสบการณ์การปรับแต่ง RGB แบบเต็มรูปแบบและดื่มด่ำกับระบบนิเวศแสงที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับอุปกรณ์เล่นเกม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Goliathus Chroma 3XL โปรดดู ที่นี่.
จุดเด่น: Razer Strider Chroma เป็นแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมแบบไฮบริดตัวแรกของโลกที่มี Razer Chroma RGB ในขนาดที่ขยายใหญ่ขึ้น Razer Goliathus Chroma 3XL เป็นแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมแบบนุ่มพร้อม Razer Chroma RGB ในขนาด 3XL ขนาดใหญ่พิเศษ
กำหนดการ: วางจัดจำหน่ายแล้ววันนี้
สถานที่: Strider Chroma: Razer.com และในร้าน RazerStore เท่านั้น
Goliathus Chroma 3XL: Razer.comและในร้าน RazerStore เท่านั้น
ราคา: Strider Chroma: $129.99USD / 159.99€ MSRP
Goliathus Chroma 3XL: $99.99USD / 119.99€ MSRP
ข้อมูลสินค้า: Strider Chroma: ดาวน์โหลด ที่นี่
Goliathus Chroma 3XL: ดาวน์โหลด ที่นี่
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Razer ให้สิทธิ์คุณในการ #WinItYourWay โปรดดู ที่นี่.

ไม่มีความคิดเห็น