Breaking News

CHANGING IS BEAUTIFULชีวิตคือการเปลี่ยนแปลง หนึ่งในครั้งที่สำคัญที่สุดคือ การเป็นแม่ ชีวิตของผู้หญิงหลายคนเปลี่ยนไปด้วยสถานะ 'แม่'หน้าที่ความรับผิดชอบที่เปลี่ยนไป ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันเปลี่ยนตามเป้าหมายในชีวิตเปลี่ยนไป ทำให้จุดโฟกัสความสำคัญในชีวิตก็เปลี่ยนตาม

คำว่า “แม่” ไม่มีอะไรง่ายไม่ใช่เพียงแค่การเลี้ยงดูเด็กคนหนึ่งให้เติบโตขึ้นได้อย่างแข็งแรง แต่ต้องมีพัฒนาการสมวัยทั้งกายและใจ แม่จึงต้องทุ่มเทสรรพกำลังทั้งหมดที่มีเพื่อลูกไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงแบบไหน สาวแกร่งสุดสตรอง เป็น Working Woman เบอร์ต้นของออฟฟิศ เก่งทั้งในบ้านและนอกบ้าน สาวสวยอ่อนหวาน พิถีพิถันในทุกก้าวย่าง หรือแฟชั่นนิสต้าตัวยง มาดมั่นพร้อมลุยกับทุกงานหนัก ฯลฯ แต่เมื่อตัดสินใจก้าวเข้าสู่ความเป็นแม่ ชีวิตทุกอย่างเปลี่ยน!จากคนที่เคยรักตัวเองที่สุด ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อลูกเพียงได้ยินเสียงร้องจากที่เคยให้ความสำคัญกับการดูแลรูปร่างที่ต้องเป๊ะปัง แม้พังก็ยอมเพื่อลูก
ความเป็นแม่ไม่เคยมีวันหยุด ไม่ได้จบแค่การคลอดลูก หรือเมื่อส่งลูกเข้าโรงเรียน ไม่มีวันลา ไม่มีวันพักร้อน แม้กระทั่งป่วยก็ไม่ได้ถ้าลูกร้องหา
จากที่เคยเป็นที่หนึ่งมาตลอด เพื่อลูกแล้วแม่ยอมให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ยอมอดเพื่อให้ลูกได้อิ่มยิ่งคุณแม่ยุค 2022 ยิ่งต้องแกร่ง ต้องเป็นซุปเปอร์มัม เก่งทั้งในที่ทำงานแกร่งทั้งที่บ้าน เป็นทุกอย่างให้ลูก เป็นนักสู้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ Full Time คุณแม่วัยใส หรือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ยิ่งต้องสู้ยิบตา คือบททดสอบความอดทน เพราะต้องเป็นให้ได้ทั้งพ่อและแม่ในคนเดียว
รมย์รวินท์อยากให้คุณแม่ทุกช่วงวัยเห็นคุณค่าในตัวเอง
เพราะเรารู้ว่าหน้าที่ “แม่” นั้นยิ่งใหญ่แค่ไหน เราจึงอยากถ่ายทอดความงามผ่านเรื่องราวของชีวิตในแบบฉบับของแม่แต่ละกลุ่ม ผ่านเรื่องเล่าวิดีโอการ Make Over โดยมี “คุณหมอ” เป็นโค้ชเพื่อคืนความมั่นใจ และแสดงออกถึงความงามในแบบฉบับที่ดีที่สุดของแม่แต่ละกลุ่ม
วันแม่ปีนี้ Romrawin พร้อมเคียงข้างคุณแม่ทุกท่าน ทุกการเปลี่ยนแปลง สวยเสมอ!
เริ่มต้นที่ Romrawin Clinic #ChangingisBeautiful #Romrawin #Forthebetteryou #โค้ชความงามส่วนตัว
เพราะชีวิตคือการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ว่าชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปยังไง
รมย์รวินท์เชื่อว่า #ทุกการเปลี่ยนแปลงสวยงามเสมอ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @Romrawinclinic หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/@romrawinclinic

ไม่มีความคิดเห็น