Breaking News

แม็คโคร จัดเทศกาล “แอปเปิ้ลและลูกแพร์จากออสเตรเลีย”สร้างทางเลือกให้ผู้ประกอบการและเอาใจสาย เฮลตี้

แม็คโคร ร่วมกับ Horticulture Innovation ประเทศออสเตรเลีย และ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) จัดเทศกาล “แอปเปิ้ลและลูกแพร์จากออสเตรเลีย” โดย นายโจนาธาน ซอว์ ทูตพาณิชย์และการลงทุน สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด) และ นางแอมเบอร์ พาร์ ที่ปรึกษาฝ่ายเกษตร (ไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์และพม่า) ให้เกียรติมาเยี่ยมชม ณ แม็คโคร สาขาสุขุมวิท 22


เทศกาลดังกล่าวมีการคัดสรรแอปเปิ้ลและลูกแพร์สดสายพันธุ์พิเศษส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย มาจำหน่ายให้แก่ผู้ประกอบการและลูกค้าสายรักสุขภาพได้รับประทานสดหรือนำไปสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหาร ซึ่งในงานนี้มี “แอปเปิ้ลบราโว่” ที่มาวางจำหน่ายเฉพาะที่แม็คโครเท่านั้น โดยแอปเปิ้ลสายพันธุ์นี้มีความโดดเด่นด้วยผลที่มีสีแดงเบอร์กันดี เนื้อแน่นเนียน มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ หวาน ฉ่ำ กรอบ ดีต่อสุขภาพ และ “ลูกแพร์แดง สายพันธุ์ เรดแองเจิ้ล (Red Angel)” ซึ่งมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว และรสชาติเยี่ยม ที่แม็คโครนำมาจำหน่ายเป็นแห่งแรกในไทย นอกจากนี้ ยังมี “ลูกแพร์เขียว สายพันธุ์ แพ็กแฮม” ที่คุ้นเคยกันดี รสหวานเนื้อแน่น อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพ สายพันธุ์นี้เป็นลูกแพร์ส่งออกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของออสเตรเลียอีกด้วย






สายสุขภาพที่ชื่นชอบผลไม้สด สามารถเลือกสรรแอปเปิ้ลและลูกแพร์สดส่งตรงจากประเทศออสเตรเลียได้แล้ววันนี้ที่แม็คโครทุกสาขา เฟรชแอดแม็คโคร แม็คโครคลิก

ไม่มีความคิดเห็น