Breaking News

ครั้งแรกในเชียงใหม่ กับการแสดง Immersive Theatre สำหรับเยาวชน ชุด“หนุมาน สู้ สู้! ภารกิจปลุกหนุมาน และการผจญภัยของเหล่านักรบวานร”

กรุงเทพฯ 23 สิงหาคม 2565, Glom Immersive Theatre ร่วมกับ INGROUP ASIA เชิญชวนน้องๆ และครอบครัว ร่วมผจญภัย ปลดปล่อยจินตนาการ ไปพร้อมกับเหล่านักรบวานร เพื่อปลุกหนุมานให้ตื่นจากการหลับใหล ใน “หนุมาน สู้ สู้! ภารกิจปลุกหนุมาน และการผจญภัยของเหล่านักรบวานร” ณ Dream Space Gallery เชียงใหม่ เริ่ม 27 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป สำรองการเข้าชมฟรีได้แล้ววันนี้
บริษัท อินกรุ๊ป เอเชีย จำกัด (INGROUP ASIA) ร่วมกับ Glom Immersive Theatre และ Dream Space Gallery ขอชวนน้องๆ เหล่าเยาวชนมาร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การแสดงรูปแบบใหม่ Immersive Theatre ที่ชวนให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมสนุกไปพร้อมๆ กับการแสดง ผสานทั้งจินตนาการ และเทคนิคตระการตาเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งป่าไม้อันชวนพิศวง นับตั้งแต่ก้าวแรกที่ผ่านซุ้มประตูรูปปั้นหนุมานอมพลับพลา ทุกคนจะพบกับการต้อนรับจากนักปราชญ์รอบรู้ ผู้พาทุกคนเข้าสู่ภารกิจสุดแสนท้าทาย ขอความช่วยเหลือจากนางเงือกผู้เลอโฉมและชมพูพาน พร้อมเข้าร่วมเป็นเหล่านักรบวานรผู้พิทักษ์ ฝ่าเขาวงกตสุดอัศจรรย์ เพื่อภารกิจสำคัญในการปลุกเจ้าหนุมานชาญสมรให้ตื่นขึ้นจากหลับใหล ใน "หนุมาน สู้ สู้! ภารกิจปลุกหนุมาน และการผจญภัยของเหล่านักรบวานร”
“ตื่นเถิดหนุมาน!” เกิดจากความตั้งใจนำเสนอการแสดงในรูปที่แบบแปลกใหม่ โดยทีมงาน Glom Immersive Theatre ซึ่งมีเป้าหมายในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชน ผ่านกิจกรรมสนุกสนาน ที่พัฒนาทั้งความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ ปลูกฝังความเข้าใจอันดีในวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ที่แตกต่างทีมงาน Glom Immersive Theatre และ INGROUP ASIA เปิดเผยว่า “นี่เป็นอีกครั้งที่พวกเราภูมิใจนำเสนองานศิลป์ร่วมสมัย โดยครั้งนี้เราทุ่มเททั้งเวลา พัฒนาแนวคิดต่างๆ มานานกว่า 5 เดือน รวมถึงทุ่มทุนจำนวนมาก เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของหนุมาน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมเอกที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการอย่าง ‘รามเกียรติ์’
หัวใจสำคัญอันเป็นเสน่ห์ของงานแสดงครั้งนี้ ผู้ชมจะถูกดึงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง ถึงแม้ในแต่ละรอบการแสดงจะมีเส้นเรื่องที่คล้ายกัน ทว่าการมีส่วนร่วมของผู้ชมในแต่ละรอบนั้น มีส่วนในการกำหนดเรื่องราวที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยเทคนิคพิเศษ ทั้งแสง สี เสียง เสื้อผ้า และอุปกรณ์ประกอบฉากสุดอลังการ พร้อมยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์ต่างๆ เอาไว้ให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจในทุกย่างก้าวของการรับชม อย่างการปรุงยาวิเศษ รหัสลับที่รอการไขปริศนา แมลงเรืองแสง ต้นไม้แห่งเวทมนตร์ และความมหัศจรรย์อื่นๆ ที่รอคอยให้ผู้ชมได้เข้ามาพิสูจน์อีกเพียบ
ยิ่งกว่านั้นเรายังได้ร่วมมือกับศิลปินท้องถิ่น เพื่อสร้างสรรค์ฉากอันแสนตระการตา เนรมิตซุ้มประตูรูปปั้นหนุมานอมพลับพลา ประติมากรรมหิน ต้นไม้ ป่าดงดิบ เพื่อแสดงศักยภาพและวิสัยทัศน์ของศิลปินเชียงใหม่ กระตุ้นให้เกิดการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยการออกแบบทั้งหมดนั้น ทีมงานยังตระหนักถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งสถานที่ส่วนใหญ่ทำจากกระดาษและไม้ไผ่
พบกับการแสดงชุด "หนุมาน สู้ สู้! ภารกิจปลุกหนุมาน และการผจญภัยของเหล่านักรบวานร" 27-28 สิงหาคม, 3-4 และ 10-11 กันยายน ณ Dream Space Gallery เชียงใหม่ ระยะเวลาการแสดงรอบละ 45 นาที 4 รอบการแสดงต่อวัน (14.00น. / 15.15น. / 17.00น. และ 18.15น.)
เข้าชมฟรี จำกัดจำนวนที่นั่งเพื่อประสบการณ์รับชมที่ดีที่สุดในแต่ละรอบ สำรองที่นั่งล่วงหน้าสามารถติดต่อได้ที่ 064-0182233
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
• Facebook: Ingroup ASIA, Part Time Theatre
• Instagram: ingroup.asia, parttimetheatre.official



ไม่มีความคิดเห็น