Breaking News

วาโก้ ย้ำภาพแชมป์ตลาดชุดชั้นใน ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคมากว่า 5 ทศวรรษเผยหมัดเด็ดโกยยอด 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี จับมือ ช้อปปี้ รุกหนักอีคอมเมิร์ซประเดิมความยิ่งใหญ่ด้วยแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day

· ชูจุดเด่นมัดใจคนไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมนวัตกรรมที่เข้าใจผู้บริโภค และรับผิดชอบต่อสังคมในหลากมิติ

· เปิดดีลเด็ด! สินค้าราคาโดน! เริ่มต้นที่ 99 บาท พร้อมส่วนลดตลอดแคมเปญรวมมูลค่าสูงถึงกว่า 2 ล้านบาท

· มั่นใจปลายปี 65 ยอดขายผ่านออนไลน์โตทะลุเป้าหมาย 115%

กรุงเทพฯ, 30 สิงหาคม 2565 – วาโก้ (Wacoal) สะท้อนความสำเร็จในฐานะแบรนด์ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับหนึ่ง ของไทยที่สามารถครองใจผู้บริโภคมายาวนานถึงครึ่งศตวรรษ ผสาน 3 กลยุทธ์สำคัญ “ผลิตภัณฑ์ - สังคม – ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า” นำพาแบรนด์เติบโตอย่างก้าวกระโดดทั้งในด้านยอดขายและฐานลูกค้า เดินหน้าปี 2565 ลุยโกยยอด 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี รุกออนไลน์อย่างเต็มที่ด้วย “อีคอมเมิร์ซ” ผนึก “ช้อปปี้” ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้ง แบบไร้รอยต่อ พร้อมมอบความพิเศษครั้งใหม่ ต้อนรับความยิ่งใหญ่ของแคมเปญซิกเนเจอร์ระดับภูมิภาค Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ด้วยดีลสุดปัง ลดไม่ยั้ง จัดให้อย่างคุ้มยิ่งกว่า! รวมส่วนลดตลอดแคมเปญรวมมูลค่าสูงถึงกว่า 2 ล้านบาท คาดยอดขายออนไลน์ปิดสิ้นปีมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 115%
ดร. สุปราณี อุ่ยยะเสถียร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Digital Business 1 (แบรนด์สินค้าวาโก้) บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วาโก้ อยู่คู่สังคมไทยมายาวนานกว่า 50 ปี ถือเป็นแบรนด์ชุดชั้นในอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ การันตีความสำเร็จด้วยรางวัล แบรนด์ยอดนิยมสูงสุดอันดับ 1 (No.1 Brand Thailand) ในหมวดหมู่ชุดชั้นสำหรับทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ ที่รักษาแชมป์ได้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยความสำเร็จดังกล่าว เกิดขึ้นจากการผสาน 3 กลยุทธ์สำคัญ ประกอบด้วย “ผลิตภัณฑ์ - สังคม – ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า” ที่ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างยั่งยืน”
ค้นหาความแตกต่าง สร้างจุดเด่นใหม่ ด้วย “นวัตกรรม” เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจลูกค้าอยู่เสมอ
คุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งที่ วาโก้ ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้น แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์จะให้ความสำคัญกับการศึกษาและวิจัยโดยใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระของไทย ผสานองค์ความรู้ใหม่ๆ จากประเทศญี่ปุ่น ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ วาโก้ แตกต่างและโดดเด่น คือการนำนวัตกรรมมาประสานและประยุกต์ในการออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด อาทิ การเปิดตัวคอลเลคชั่น Wacoal COOL ANTI-BACTERIA ชูจุดเด่นด้วยนวัตกรรม ของบราที่ใส่แล้วเย็นสบายในอากาศที่อบอ้าว และช่วงหน้าฝน พร้อมกับช่วยป้องกันการเกิดแบคทีเรีย แห้งไว และ ไม่เกิดการอับชื้น ล่าสุด ได้แนะนำ Wacoal Smart Size คอลเลคชั่นใหม่ครอบคลุมทุกคัพ ด้วยไซส์ S M L และ LL ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Bonding 3D รีดเรียบด้วยความร้อน ทำให้ไร้ตะเข็บกวนใจ พร้อมจุดเด่น แผ่นเจลลี่ ที่มี ความยืดหยุ่น ช่วยล็อกฐานอก อีกทั้งยังเป็นบราแบบไร้โครงแต่สามารถโค้งไปกับสรีระ ตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ที่มองหาบรา ที่เลือกไซส์ง่าย สามารถปรับกระชับได้ ใส่แล้วสวย เป็นต้น
รับผิดชอบต่อสังคมในหลากหลายมิติ คืออีกหนึ่งปัจจัยพิชิตใจคนไทย
สิ่งที่วาโก้ยึดมั่นมาโดยตลอดคือการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม เราได้จัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ รวมถึงออกคอลเลคชั่นที่สะท้อนพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “โครงการวาโก้โบว์ชมพู” ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เน้นสร้างความรับรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม ตลอดจนให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ Eco Friendly Product โดยวาโก้เป็นแบรนด์แรกของธุรกิจชุดชั้นในสตรีในประเทศไทยที่ได้รับตราสัญลักษณ์ฉลากเขียว (Green Label) จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า วาโก้ให้ความสำคัญและดูแลในทุกกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ อีกทั้งยังดำเนินโครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” มาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นการรณรงค์ในเรื่อง zero waste ด้วยการนำบราเก่าไปกำจัดอย่างถูกวิธี นอกจากนี้ จากความเชื่อในความแตกต่างที่เท่าเทียม วาโก้ยังได้ดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการตอบสนอง ความต้องการอันหลากหลายของ “คน” อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอคอลเลคชั่น FREEDOM ที่มีไฮไลต์คือสินค้า เฉพาะกลุ่ม LGBTQIA+ และยังมี Wacoal Body Clinic ที่ให้บริการสั่งตัดชุดชั้นในตามความต้องการของลูกค้า ภายใต้แนวคิด FIX / FREE / FORM
ชูประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ หมัดเด็ดในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่เน้นความแปลกใหม่
ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ คนไทยคุ้นและชินกับการใช้ชีวิตพึ่งพิงออนไลน์มากขึ้นในทุกๆ กิจกรรม รวมถึงการเลือกซื้อเลือกหาสินค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และสามารถทำได้ทันใจทุกที่ทุกเวลา วาโก้ เล็งเห็นโอกาสในการเติบโต และวิธีการในการเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น จึงเดินหน้ารุกออนไลน์อย่างเข้มข้น โดยเฉพาะในช่องทาง อีคอมเมิร์ซ โดยได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งถือเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักช้อปออนไลน์ในไทย ในการร่วมกันสร้างสรรค์และนำเสนอแนวทางการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ที่มุ่งเน้นการนำเสนอความแปลกใหม่ ด้วยเป้าหมายที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไม่มีสะดุด โดยตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ที่ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ พบว่า ช่องทางอีคอมเมิร์ซมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะยอดขายและฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นจากแคมเปญดับเบิ้ลเดท (Double date) หรือดับเบิ้ลเดตแคมเปญที่จัดเป็นประจำในทุกๆ เดือนต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงแคมเปญ Brand of the Day ตลอดจนการใช้เครื่องมือทางการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพที่สามารถสร้างประสิทธิผลได้เป็นอย่างดีด้วย Shopee Live ที่ผสานการใช้ KOL ที่เหมาะสม และการสร้างการมีส่วนร่วมกับคนดูด้วยการมอบโค้ดส่วนลดหรือรางวัลพิเศษต่างๆ ส่งผลให้ยอดขายระหว่างที่มี Live streaming เติบโตถึงกว่า 4 เท่าจากช่วงเวลาปกติ
ล่าสุด วาโก้ เตรียมหมัดเด็ดโกยยอด 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี ประเดิมที่มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้ จนถึง 10 กันยายนนี้ ที่เหล่านักช้อปจะได้พบกับสินค้าคุณภาพมากกว่า 100 รายการ ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นความต้องการของทุกคนให้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายอดนิยมอย่าง Wacoal Wireless bra และ Wacoal Smart Size พร้อมกิมมิคสุดคุ้มกับสินค้าราคาเริ่มต้น 99 บาท และราคาพิเศษลงท้ายด้วย 99 ออนท็อปให้อีกด้วยโค้ดส่วนลด 999 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 6,000 บาท คุ้มอีกต่อรับของสมนาคุณอีกมากมาย และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษจาก KOL ตัวท็อปที่จะมาชวนช้อปพร้อมสินค้าไฮไลท์ในราคาลดกว่าครั้งไหนๆ ผ่าน Shopee Live ในวันที่ 2 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. รวมมูลค่าส่วนลดตลอดแคมเปญสูงถึงกว่า 2 ล้านบาท
“ทั้งนี้ วาโก้ เชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะเป็นแรงกระเพื่อมสำคัญที่จะดันยอดขายช่องทางออนไลน์ในปี 2565 ถึงเป้าหมายโต 115% ได้อย่างแน่นอน” ดร. สุปราณีกล่าวสรุป
เตรียมตัวให้พร้อม!! พบกับ ไอเท็มดีที่มาพร้อมดีลเด็ดตลอดปี ที่ Wacoal Official Store บน Shopee Mall หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/wacoal

ไม่มีความคิดเห็น