Breaking News

เรียล อิลิคเซอร์ อาบาโลน คอลลาเจน (Real Elixir Abalone Collagen) ประกาศปิดแคมเปญ “อาบาโลน ถอดรหัสล่า 5 ล้าน” พร้อมมอบรางวัลใหญ่สมมนาคุณให้กับลูกค้าผู้ให้การสนับสนุน

 

บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด ผู้นำทางด้านการผลิตและจัดจำจำหน่ายอาหารเสริมและเครื่องสำอางแบบครบวงจร โดยมีความมุ่งมั่นพัฒนาและสรรหาผลิตภัณฑ์พร้อมวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เพื่อลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด อีกทั้งพร้อมที่จะให้บริการที่ดีที่สุดในทุกระดับเพื่อตอบสนองต่อทุก ๆ ตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งในครั้งนี้ได้ทำการจัดกิจกรรมภายใต้แบรนด์ “เรียล อิลิคเซอร์ อาบาโลน คอลลาเจน  (Real Elixir Abalone Collagen)” ในแคมแปญ “อาบาโลน ถอดรหัสล่า 5 ล้าน” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน

นายคณพล กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด  ได้เปิดเผยว่า “สืบเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจในสถานการณ์โควิด รวมไปถึงวิกฤติต่างๆทั่วโลก ทำให้ส่งผลกระทบกับการดำเนินชีวิตของคนไทย รวมไปถึงการหารายได้ในช่องทางต่างๆได้มีการลดลง รวมไปถึงค่าครองชีพที่สูงขึ้น ทางบริษัทได้เล็งเห็นปัญหาตรงจุดนี้ อีกทั้งแบรนด์ “เรียล อิลิคเซอร์ อาบาโลน คอลลาเจน  (Real Elixir Abalone Collagen)” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมียอดขายกว่า 3 ล้านกระปุก จึงทำให้เรามีแนวคิดที่อยากจะช่วยเหลือและตอบแทนสังคม จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “อาบาโลน ถอดรหัสล่า 5 ล้าน” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน 

นอกจากนี้ตัวผลิตภัณฑ์ยังมีความพิเศษเฉพาะตัว คือ “หอยเป๋าฮือ” ที่มีสารสำคัญที่เรียกว่า “อันดีเนเจอร์คอลลาเจน" ที่ถูกค้นพบว่าเข้าไปมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดคอลลาเจน โดยใช้กระบวนการผลิตด้วยอุณหภูมิต่ำและไม่ผ่านการย่อยด้วยเอนไซม์ ซึ่งเป็นโครงสร้างที่สมบูรณ์ใกล้เคียงกับ คอลลาเจนไทพ์ทู ที่ร่างกายสร้างขึ้น ลดอัตราการทำลายหรือเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อ ปรับสมดุลและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายในร่างกายตามธรรมชาติ นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่เราให้ความใส่ใจและต้องการสร้างประโยชน์ให้กับกลุ่มลูกค้าของเราให้มากที่สุด

สำหรับกิจกรรมแคมเปญ “อาบาโลน ถอดรหัสล่า 5 ล้าน” ได้เริ่มเปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 โดยที่ผู้ร่วมสนุกสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยชมวิดีโอโฆษณาเพื่อค้นหารหัสลับและถอดรหัส 5 ตัว ภายในหนังโฆษณา หลังจากนั้นจึงลงทะเบียนและส่งรหัสคำตอบมาที่ Line : @REALELIXIR เพื่อลุ้นรับรางวัลจากทางบริษัท ซึ่งถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีมากมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย ทั้งนี้หลังจากที่มีการเปิดตัวแคมเปญและให้ผู้สนใจได้เข้าร่วมสนุกแล้ว เราจึงได้มีการมอบรางวัลย่อยไปแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 เป็นจำนวนกว่า 15 รางวัล

และสำหรับในครั้งนี้ถือเป็นการจัดกิจกรรมปิดแคมเปญที่ได้ทำการจัดกิจกรรมมาแล้วกว่า 3 เดือน โดยในครั้งนี้จะเป็นการประกาศผลรางวัลใหญ่ ให้กับผู้โชคดีนั่นคือรางวัลเงินสดจำนวน 5 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล ทั้งนี้หากมีการตอบรหัสถูกมากว่า 1 ท่านรางวัลก็จะทำการหารออกคนละครึ่ง และหากไม่มีคนตอบถูก งานรางวัลก็จะมอบให้กับสังคมครึ่งหนึ่งด้วยเช่นกัน

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เราคาดหวังว่าทางแบรนด์น่าจะมีการเติบโตขึ้นได้อีกประมาณ 40% จากกิจกรรมทางการตลาดผ่านแคมเปญนี้ รวมไปถึงการสร้างการรับรู้ผ่านทางช่องทางต่างๆอีกด้วยเช่นกัน  ”คุณคณพล กล่าวทิ้งท้าย


ไม่มีความคิดเห็น