Breaking News

“ช้อปปี้” ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตอกย้ำความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ “2.2 คืน คอยน์ คุ้ม”

ช้อปปี้ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “คืน คอยน์ คุ้ม” มอบความคุ้มค้า คุ้มราคาให้กับผู้ใช้งานชาวไทยผ่านโปรโมชันและข้อเสนอจากสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ เสริมทัพความคุ้มผ่าน“ช้อปดีมีคืนกับช้อปปี้” เพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้จากนโยบายของรัฐบาลอีกด้วย
กรุงเทพ, 30 มกราคม 2566 - ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในยุคดิจิทัลให้กับผู้ใช้งานชาวไทยพร้อมยกระดับความคุ้มค่าและลดภาระค่าครองชีพให้ผู้ใช้งานชาวไทยในช่วงต้นปีผ่านแคมเปญดับเบิ้ลเดท “2.2 คืน คอยน์ คุ้ม” ที่มาพร้อมโปรโมชันและดีลสุดคุ้มจากสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบนช้อปปี้ที่ตบขบวนมามอบความเอ็กซ์คลูซีฟกันอย่างคับคั่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทยอย่างดีที่สุดตั้งแต่วันนี้ - 2 กุมภาพันธ์ 2566
นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ สำหรับแคมเปญช้อปปี้ “2.2 คืน คอยน์ คุ้ม” ในครั้งนี้ เราได้ชูจุดแข็งเรื่องของความคุ้มค่าให้กลับสู่นักช้อปชนิดจัดเต็ม ผ่านโปรโมชันและดีลสุดคุ้ม ทั้งโค้ดส่วนลด โค้ดรับเงินคืน พร้อมทั้งยังผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจร้านค้าท้องถิ่นและแบรนด์ดังบน Shopee Mall และ Shopee Premium ส่งมอบข้อเสนอสุดพิเศษอย่างเต็มรูปแบบเพื่อเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยควบคู่กับการลดภาระค่าครองชีพให้แก่ผู้ใช้งานชาวไทยอีกด้วย และสำหรับปีนี้ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้น ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบความคุ้มค่าผนวกกับความบันเทิงให้แก่นักช้อปชาวไทยตลอดปี 2566 นี้”
ต้อนรับนักช้อปกับเดือนแห่งความรักด้วยแคมเปญ “2.2 คืน คอยน์ คุ้ม”
เปิดแคมเปญใหญ่ต้นปีในเดือนแห่งความรัก 2.2 คืน คอยน์ คุ้ม ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษอย่าง โค้ดลดสูงสุด 1,000 บาท โค้ดรับเงินคืน 12% coins โปรส่งฟรี*ทั้งวัน จากแบรนด์ดังชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น PG, Lotus's, L'oreal, Philips, Samsung และอีกคับคั่งจาก Shopee Mall และ Shopee Premium พร้อมสัมผัสกับสิทธิประโยชน์ที่ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้มได้ผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้ - 2 กุมภาพันธ์ 2566
ยกระดับความพิเศษในเดือนแห่งความรัก ช้อปปี้ชวนสาวๆปรนนิบัติความสวยความงามทั้งภายในและภายนอก เตรียมพร้อมสวยรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษบน “Shopee Beauty Club Festival” เทศกาลพาเหรดกองทัพบิวตี้แบรนด์ดังที่มาส่งดีลและข้อเสนอสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น สมาชิกช้อปรับโค้ดลดเพิ่ม 12% พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ รับโค้ดเงินคืน 50% coins พร้อมดีลจากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น La Roche Posay, L’Oreal, Maybelline, Dr.Pong, Unilever, Foreo, Innisfree และอีกมากมาย ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้นักช้อปจะได้ยกระดับความสวย มั่นใจ ควบคู่ความคุ้มด้วยคอลเลคชั่นสินค้าเริ่มต้นเพียง 199 บาท เห็นแบบนี้แล้วห้ามพลาดมาสมัครสมาชิก “Shopee Beauty Club” ฟรีพร้อมมีสิทธิ์รับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย
นอกจากจะเลือกช้อปของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรักแล้ว ไม่เพียงเท่านี้คุณยังสามารถยกระดับความคุ้มค่าไปกับ “ช้อปดีมีคืนกับช้อปปี้” เพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้จากนโยบายของรัฐบาล ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shope-dee-me-kuen
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมให้แคมเปญ “2.2 คืน คอยน์ คุ้ม” ได้ที่ https://shopee.co.th/m/2-2
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น