Breaking News

บีไชน์ จัดโปรสุดคุ้ม “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” และ “สลินน์” ซื้อ 1 แถม 1รับซัมเมอร์ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน ซื้อได้ที่ 7-Eleven ใกล้บ้าน

บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอาหารเสริม เกรดพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ “บีไชน์” ที่ยึดมั่นผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพที่ดีและปลอดภัยต่อผู้บริโภค มายาวนานกว่า 12 ปี ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรหลากหลายผลิตภัณฑ์มาตลอด อยากให้คนไทยมีสุขภาพดีกับสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ราคาไม่แพง เพราะคิดเสมอว่าผู้บริโภคทุกคนคือคนในครอบครัวของบีไชน์ อยากให้ทุกคนมีสุขภาพดีและร่างกายแข็งแรง บีไชน์ได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มรับซัมเมอร์ กับ 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิง ซึ่งคุณชายก็ทานได้ ผลิตภัณฑ์แรกคือ “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” ช่วยบำรุงทั้งผิว ผม และกระดูก และ “สลินน์” เพื่อคนที่ดูแลตัวเองให้มีรูปร่างที่สมส่วน ส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 1 ฟรี 1 หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 เมษายน 2566 ที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ
ผลิตภัณฑ์แรกที่ได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษ ซื้อ 1 ฟรี 1 คือ “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” ผสาน 3 สิ่งดีๆ ได้แก่ คอลลาเจนเปปไทด์ 3000 มิลลิกรัม คอลลาเจนแท้ เกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นแท้ 100% ผสาน โคเอ็นไซม์คิวเท็น ช่วยให้ผิวแข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระจากมลภาวะ, วิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึมคอลลาเจน ปกป้องผิวจากแสงแดด เพียงรับประทานวันละ 1-3 ช้อนตวง สามารถผสมกับเครื่องดื่มและอาหารได้หลากหลายตามที่ต้องการ เช่น น้ำเปล่าชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ หรือเติมปรุงในอาหารต่างๆ เช่น ซุป โยเกิร์ต น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง
“บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” คอลลาเจนแท้จากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เกรดพรีเมี่ยม ละลายง่าย ไม่คาว ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ปลอดภัยไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ทานได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาว จนถึงผู้ที่มีอายุ 40+ ขึ้นไป เติมสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ช่วยบำรุงผิว ผม และกระดูก เพื่อสุขภาพผิวพรรณที่ดี ข้อเข่าแข็งแรง โดยขนาดซองบรรจุ 24,000 มิลลิกรัม ทานได้ 8 ครั้ง จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษ ซื้อ 1 ซอง แถมฟรีอีก 1 ซอง เพียง 89 บาท จากปกติราคา 178 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 เมษายน 2566 หาซื้อได้ที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศและผลิตภัณฑ์ที่ 2 จัดโปรซื้อ 1 ฟรี 1 คือ “สลินน์” มีส่วนผสมที่สำคัญเป็นสารสกัดจากธรรมชาติประกอบด้วย แอล-คาร์นิทีน ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันสะสม, สารสกัดจากถั่วขาว สารสกัดจากผลส้มแขก ที่ช่วยยับยั้งแป้ง และน้ำตาลส่วนเกินจากอาหารที่รับประทาน, สารสกัดจากกระบองเพชร ที่ช่วยดักจับไขมันจากอาหาร ผสานสารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว, สารสกัดจากเคลป์, วิตามินบี 6 และโครเมียม ที่ช่วยลดความหิวและความอยากอาหาร
วิธีทาน “สลินน์” ให้ได้ผลดีด้วยวิธีง่ายๆ แค่รับประทานวันละ 1-2 เม็ด ก่อนอาหารมื้อหนัก 15 - 30 นาที อาหารมื้อหนัก ที่ทานเยอะ เช่น กลางวัน หรือเย็น “สลินน์” ขนาดแบบซองบรรจุ 5 เม็ด (แถมฟรีอีก 2 เม็ดในซอง) จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 ซอง แถมฟรีอีก 1 ซอง เพียง 69 บาท จากปกติ 138 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 23 เมษายน 2566 หาซื้อได้ที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ของ “บีไชน์” จัดจำหน่ายโดย บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine


ไม่มีความคิดเห็น