Breaking News

ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ และ เชียร์ ซีเล็คชั่น พรีเซนต์ปาร์ตี้แดร็กคอมมูนิตี้สุดอลังการที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “DRAG RACE THAI FANS VS. THE WORLD”

 ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ แบรนด์ระดับโลก และเชียร์ ซีเล็คชั่น แบรนด์สัญชาติไทย โดยกลุ่มบริษัท ทีเอพีร่วมเปิดประสบการณ์และเติมเต็มสีสันในงาน DRAG RACE THAI FANS VS. THE WORLD ปาร์ตี้แดร็กคอมมูนิตี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง พร้อมโชว์และปาร์ตี้สุดอลังการโดยเหล่าตำนานตัวแม่ของวงการแดร็กควีนระดับโลกและระดับแนวหน้าของไทย สร้างทั้งเซอร์ไพรซ์และโมเมนต์สุดประทับใจให้กับแฟนๆ แดร็ก เรซ ตลอดทั้งงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ณ True 5G ProHUB ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่

ภายในงานครั้งนี้ เซเลบแดร็กชื่อดัง นำทีมโดยแดร็กควีนระดับโลก “ลากานจา เอสตรานจา” จาก RuPaul's Drag Race season 6 พร้อมทั้งตำนานแดร็กควีนไทย “ไจ๋ ซีร่า” และสามสาวจาก Drag Race Thailand อย่าง “นาตาเลีย เพลียแคม” “แองเจเล่ อานัง” และ “แคนดี้ ไซยาไนด์” ที่มาเสิร์ฟความปังสมชื่อ “SUPER QUEENS” กับเรซแทร็คสุดอลังการ ต่อด้วยการแข่งขัน “Miss Versus!” ให้แดร็กควีนทุกคนได้มีโอกาสคว้ามงกุฎกลับบ้าน และปิดท้ายค่ำคืนด้วย “Shut up n' drive show & DJ speedway!” ที่เปิดเวทีให้แดร็กควีนระดับแนวหน้าของไทย พร้อมด้วยผู้ร่วมงานได้เฉิดฉายและสนุกมันส์ไปกับบีทมิวสิคจากดีเจชั้นนำของไทย





ไม่มีความคิดเห็น