Breaking News

ศูนย์อาหารฮาลาลที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ถนนเจริญกรุง

สถานที่ท่องเที่ยวสุดเก๋ ใจกลางเมือง เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ (Asiatique The Riverfront) โกดังเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา สไตล์ Shopping Street ใครอยากเป็นคนเท่มีสไตล์ต้องไปถ่ายรูปกันที่นี่เลย อยู่แถวถนนเจริญกรุงเดินทางสะดวกสบาย จะนำรถยนต์มาเองหรือจะนั่งรถไฟฟ้า BTS ก็ได้ ถ้านั่ง BTS สามารถลงสถานีตากสินได้เลยค่ะ แล้วก็นั่งเรือรับ-ส่งของเอเชียทีคที่จะมาคอยรอรับนักท่องเที่ยวอยู่เป็นรอบๆ บรรยากาศรอบข้างดีมากๆ ไม่เกิน 30 นาที ก็มาถึงที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์





ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งยามค่ำคืน ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พลิกฟื้นพื้นที่โกดังเก่าให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งล่องเรือ ทานอาหาร บ้านผีสิง ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ ทุกอย่างเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุข มาตอนเย็นๆ บรรยากาศดี มีจุดเช็คอินถ่ายรูปเก๋ ๆ หลายโซนอาหารในเอเชียทีคที่อยากจะแนะนำวันนี้คือ อาหารมุสลิม ที่ Halal Food Center เป็นศูนย์อาหารที่รวบรวมอาหารมุสลิม ทั้งของคาวของหวาน มีให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารตามสั่ง ข้าวหมก ข้าวมันไก่ ข้าวซอย กระเพาะปลา ขนมจีบ ซาลาเปา เปาะเปี๊ยทอด ปาท่องโก๋สเปน เครื่องดื่มเย็นๆ ขนมหวาน และไอศครีม





บอกเลยว่ามีความหลากหลาย ใครที่เป็นสายกินนี่พลาดไม่ได้แน่นอน นอกจากนี้ยังให้ความใส่ใจกับพี่น้องชาวมุสลิมเพราะภายในศูนย์อาหารมีห้องละหมาด มีระบบคัดกรอง ความปลอดภัยมาตรฐานด้านสุขอนามัยอีกด้วย

ข้อมูล เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนต์ (Asiatique The Riverfront)
ที่อยู่ : 2194 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ
พิกัด : https://goo.gl/maps/FN3kHvNxdTWoGS8y9
เปิดให้เข้าชม : 16.00-22.00 น.
โทร : 09-2246-0812
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Asiatique.Thail


ไม่มีความคิดเห็น