Breaking News

ฝน-มนัสนันท์ ลุยธุรกิจ ME FIRM BY MENUTE ผลิตภัณฑ์ชนิดชงดื่ม ระดับพรีเมี่ยม มั่นใจสินค้าดีมีคุณภาพ ผ่านการรับรอง FDA และจดลิขสิทธิ์เจ้าเดียวในไทยหวังช่วยให้คนไทยได้ปรับสมดุลรูปร่างขับถ่าย

เรียกว่าเป็นสาวแกร่งและฮอตอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ "ฝน- มนัสนันส์ นวมพะเนียด "เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำชง ME FIRM รวมถึงยังเป็นผู้บริหารคนเก่งแห่งห้างหุ้นส่วนจำกัด มนัสนันท์ 168 ผู้จัดจำหน่าย เครื่องดื่มสำเร็จชนิดผง มีให้เลือกถึง 5 รสชาติได้แก่ กาแฟ, โกโก้, ชานม, ชาเขียวมัทฉะลาเต้ และมิกซ์เบอร์รี่ ตรา ME FIRM BY MENUTEโดยผลิตภัณฑ์ ME FIRM BY MENUTE ถือเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดชงดื่มระดับพรีเมี่ยมที่มาแรงเนื่องจาก วัตถุดิบของแต่ละรสชาตินำเข้าจากต่างประเทศ
รสกาแฟ นำเข้า เมล็ดกาแฟจาก Brazil
รสชานมบรานว์ชูก้า นำเข้าใบชาจาก Taiwan
รสโกโก้ นำเข้าดาร์กช็อคโกแลตจาก Belgium
รสชาเขียวมัทฉะลาเต้ นำเข้าใบชาจาก Japan




รสมิกซ์เบอร์รึ่ นำเข้าSuperfood&Superfruit จาก Brazil, Italy, Spain และได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทุกสูตรไม่มีน้ำตาลทรายขาว, ไขมันทรานส์, คอเลสเตอรอล มั่นใจเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดชงดื่ม อีกหนึ่งทางเลือกที่ดี สำหรับคนรักสุขภาพแค่ ฉีก ชง ดื่ม อร่อย ทานง่าย ไม่อ้วนแถมคุมหิว อิ่มนาน ที่สำคัญช่วยขับไขมันสะสมและปรับสมดุลระบบขับถ่ายในร่างกาย
โปรโมชั่นพิเศษซื้อ3กล่อง รสใดก็ได้ รับทันทีครีมกันแดด Over Wrap By Menute มูลค่า 290 บาทแถมยังส่งฟรีตลอดรายการ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ที่กำลังวางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ (โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด) สามารถติดตามรายละเอียดที่ Line: @Mefirm IG: Me_Firm Facebook: Me Firm และ Tiktok: Mefirm_officia

 

ไม่มีความคิดเห็น