Breaking News

โก๊ะไม่ไหว ใบเฟิร์นหาถังน้ำมันไม่เจอ!

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวระดับท็อปที่เป๊ะมากกับงาน ใส่ใจในทุกรายละเอียด แต่เมื่ออยู่นอกบทบาทการแสดง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็มีโมเมนต์ที่ลืมเรื่องง่ายๆ กับเขาด้วย เช่นลืมว่าถังน้ำมันอยู่ฝั่งไหน“ทุกวันนี้ประสบการณ์ของเฟิร์น คือ ฝาน้ำมันอยู่ทางไหน ฝั่งไหน ไม่เติมนานจนเฟิร์นจำไม่ได้” ใบเฟิร์นเล่าขำๆ หลังจากพบปะกับแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจในการขึ้นเวทีงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์“คือ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ เป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% ที่เปลี่ยนน้ำมันเป็นไฟฟ้า เวลาขับจะได้ฟีลรถยนต์ไฟฟ้า 100% ไม่ต้องเปลี่ยนความเคยชิน ประหยัดมาก เติมน้ำมันครั้งเดียวก็ไปได้ทั่วประเทศ

และไม่ต้องกังวลเรื่องจะต้องวางแผนเส้นทางยังไง ต้องไปชาร์จไฟที่ไหน เฟิร์นใช้รถทุกวันนะคะแล้วเฟิร์นก็ใช้รถคันนี้ตลอด แต่พอเว้นระยะนานมาก ๆ ในการเติมน้ำมัน ก็จะจำไม่ได้ว่าถังน้ำมันอยู่ข้างไหน”การเป็นพรีเซนเตอร์รถยนต์ เป็นอีกหนึ่งบทบาท ได้มาเล่าส่วนหนึ่งของการใช้งานในชีวิตประจำวันว่ารถยนต์เป็นมากกว่ายานพาหนะที่ช่วยให้เดินทางไปสู่จุดหมาย แต่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้ได้ทำงานที่รักและสนุกกับอิสระในการใช้ชีวิตได้แบบที่ชอบอย่างเต็มที่“อย่างวันทำงานขับในเมืองก็คล่องตัว ระบบอี-เพดัลสเต็ปนี่ประทับใจมาก บางทีเราขับรถในเมืองมันเมื่อย มันเหนื่อย ยกเท้าปุ๊บ ทุกอย่างชะลอปั๊บ ปลอดภัย มั่นใจค่ะ จะขับไปเที่ยวก็สนุก ไม่ว่าจะวิ่งทางใกล้ทางไกล เข้าโค้ง เราทำได้หมด มั่นใจ เป็นรถที่ตรงตามคอนเซปต์จริงคือ คันนี้ใช่เลย”

“ที่ชอบมากคือกล้องรอบคันค่ะ เอาจริงๆ เฟิร์นน่ะเป็นคนที่ของเยอะ แล้วล่าสุดเฟิร์นย้ายบ้าน เทินของทุกอย่างเต็มทั้งหลังรถ ทั้งเบาะคนนั่ง ทั้งข้างหลังเก็บของ แล้วมันมองอะไรไม่เห็น เฟิร์นก็ปรับกระจกมองหลังกรึ๊บเดียวเป็นกล้องมองหลังอัจฉริยะ เห็นชัดเลย ซึ่งเฟิร์นก็รู้สึกว่ามันตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเฟิร์นมากๆ เลย ทำไมสะดวกสบายอย่างนี้ อีกอันที่เฟิร์นเป็นบ่อยคือชอบขับแล้วแฉลบออกจากเลน เปิดไฟเลี้ยวไม่ทัน จะมีระบบคอยเตือน ก็อุ่นใจนะ”ส่วนในวันว่างๆ ซึ่งหาได้ยากสำหรับนางเอกคิวแน่น ใบเฟิร์นจะหาโอกาสไปเที่ยวทะเลชิลๆ จะขับรถเองก็สนุกกับการใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ของรถ หรือให้เพื่อนขับก็นั่งสบาย

สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์สักคันที่คุ้มค่า ใบเฟิร์นแนะนำว่าคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟมาก มีกิจกรรมให้ทำเยอะ ต้องจัดสรรเวลาและกิจกรรมให้ลงตัว การเลือกรถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์จึงจำเป็นมาก“สำหรับผู้หญิง คงต้องยอมรับนะว่าเราไม่ค่อยรู้เรื่องรถยนต์ ขับเป็นอย่างเดียว ก็อยากได้รถที่เรารู้สึกว่าเราวางใจได้ ต้องหารถที่ตอบโจทย์ ดีไซน์สวยทันสมัย เวลาไปไหนแล้วคนชอบรถเรา เราก็ยิ้มเนอะ สำหรับคนรุ่นใหม่ในเมือง อาจจะอยากได้รถยนต์ที่ขนาดกำลังดี คล่องตัวใช้ง่าย จอดง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริการหลังการขายดี เป็นรถที่ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ ให้เราใช้ชีวิตได้อย่างที่เราอยากเป็น” ใบเฟิร์นกล่าวผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสัน ประเทศไทย ได้ที่เว็บไซต์ https://nissan.co.th หรือ Facebook, Instagram, Twitter และ LinkedIn หรือรับชมวีดีโอล่าสุดจากนิสสันได้ทาง YouTube 

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114
ญานิสา พวงรัตน์
(FleishmanHillard) โทร. 063-914-1999

ไม่มีความคิดเห็น