Breaking News

มาเซราติ เปิดตัว เอ็มซี20 นอตเต้ ยนตรกรรมพันธุ์ดุ แห่งราตรีกาล

มาเซราติ สร้างความตื่นเต้นอีกครั้งกับการเปิดตัว เอ็มซี20 นอตเต้ (MC20 Notte) ยนตรกรรมซูเปอร์สปอร์ต ลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นแรกของสายพันธุ์ เอ็มซี20 ที่กำเนิดมาเพื่อใช้แข่งในสนาม และผ่านการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีกับการขับบนท้องถนน โดยยนตรกรรมรุ่นนี้เป็นเสมือนฉลองจิตวิญญาณแห่งความกล้าที่คอยขับเคลื่อนค่ายตรีศูลสู่อนาคต นับตั้งแต่วันแรกที่ มาเซราติ ลงชิงชัยในสนามแข่งระดับตำนาน

เอ็มซี20 คือจุดเริ่มต้นในการคืนสู่รากแห่งซูเปอร์คาร์ ที่ผสานความสปอร์ตและความหรูหราไว้ด้วยกัน มาเซราติได้สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งการแข่งรถมากขึ้นไปอีกขั้น ผ่านยนตรกรรมรุ่นนี้ และผลิตจำกัดแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น เพียง 50 คัน ด้วยรูปลักษณ์ที่สะท้อนความลึกลับและพลังแห่งความมืด ผ่านการสร้างสรรค์มาให้เป็นยนตรกรรมทรงพลัง ที่เกิดมาเพื่อสร้างความเร้าใจและงดงาม พร้อมให้ซูเปอร์คาร์ที่ติดตั้งเครื่องยนต์เน็ททูโน วี6 (Nettuno V6) รุ่นนี้พุ่งทะยานเหนือระดับในการพัฒนาตัวถังของเอ็มซี20 นอตเต้ แผนก มาเซราติ ฟูโอริเซรี (Maserati Fuoriserie) ใช้แรงบันดาลใจจากสนามแข่ง พร้อมร่วมมือกับ อันเดรอา แบร์โตลินี (Andrea Bertolini) นักแข่งมือพระกาฬแห่ง มาเซราติผู้รั้งตำแหน่งเวิลด์แชมเปียนจากรายการ จีที1 รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยสีดำเงา ที่สามารถเปลี่ยนเฉดเป็นสีดำด้าน ‘นีโร เอสเซนซา’ (nero essenza) ที่เรืองแสงได้ในความมืดด้วยแนวคิดสุดล้ำและการใส่ใจในรายละเอียดของแบร์โตลินี ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์ตรีศูล โลโก้ที่ด้านข้าง และเอกลักษณ์ของ มาเซราติในสีเงินไปจนสีไวท์โกลด์ผิวด้าน ที่สะท้อนถึงความทรงแห่งความสำเร็จของ มาเซราติ ในวงการมอเตอร์สปอร์ต ล้ออัลลอย ‘birdcage’ สีดำด้านขนาด 20 นิ้ว ตกแต่งด้วยสีไวท์โกลด์ พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีดำ ห้องโดยสารติดตั้งเบาะทรงสปอร์ตหุ้มหนังแท้สีดำ ตัดกับเทาอัลคันทารา เดินตะเข็บสีเหลืองสปอร์ต ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พนักพิงศีรษะทั้งสองติดป้ายโลหะจารึกชื่อ ‘MC20 Notte Edition’ และ ‘UNA DI 50’ (หนึ่งใน 50)พร้อมพวงมาลัยทรงสปอร์ตวัสดุอัลคันทาราผสมคาร์บอนไฟเบอร์ เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟเต็มพิกัด

เคลาซ์ บุสซ์ (Klaus Busse) ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ มาเซราติ กล่าวว่า “คำว่า ฟูโอริเซรี ในภาษาอิตาเลียนหมายความว่า ‘ออกแบบเฉพาะตัว’ หรือ customization โดยโครงการพัฒนารถยนต์จากค่ายตรีศูล เกิดขึ้นเพื่อรังสรรค์งานประติมากรรมแห่งวงการยานยนต์ที่พิเศษไม่เหมือนใครให้แก่ลูกค้า ขณะที่ เอ็มซี20 นอตเต้ เกิดมาเพื่อเฉลิมฉลองความตื่นเต้นในการแข่ง และความเร้าใจที่เกิดจากการผสานสมรรถนะเหนือระดับเข้ากับความหรูหราสไตล์อิตาเลียน เสริมด้วยความลึกลับแห่งราตรีกาล นอตเต้ เป็นรถยนต์ลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นแรกในโครงการฟูโอริเซรี ของสายพันธุ์ เอ็มซี20 ที่สร้างขึ้นเพื่อนักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถ”ในการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของมาเซราติ เอ็มซี20 นอตเต้ ครั้งนี้ เดวิด เบคแฮม ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกและแฟนพันธุ์แท้ของ เอ็มซี20 พร้อมด้วย อันเดรอา แบร์โตลินี ได้ร่วมกันแสดงในภาพยนตร์สั้นที่เบคแฮมได้เป็นสักขีพยานในการพลิกโฉม เอ็มซี20 ให้กลายเป็นรถแข่งที่พุ่งทะยานฝ่าความมืดของถนนในเมืองและบนสนามแข่ง
หลังการเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่สมาชิกของ มาเซราติ ทรีเดนเต (Maserati Tridente) ไปก่อนหน้า ปัจจุบัน มาเซราติ เริ่มจำหน่าย เอ็มซี20 นอตเต้ ไปทั่วโลก จะเชิญลูกค้าที่จะเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ มาร่วมกิจกรรมสุดเร้าใจกับการขับบนสนามแข่ง เพื่อสร้างลูกค้าได้รื่นรมย์และประทับใจไปกับสมรรถนะของรถอย่างเต็มที่



ไม่มีความคิดเห็น