Breaking News

เปิดทุกโมเมนต์ให้มีแต่การเฉลิมฉลองกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่Heineken® Official Main Sponsor BOYd+NOP FAMILY CHRISTMAS FUN FEST 2023

22 – 23 ธันวาคมนี้ เตรียมพบกับปรากฏการณ์แห่งความสุขจาก ไฮเนเก้น ที่พร้อมให้ทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีไปกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Heineken® Official Main Sponsor BOYd+NOP FAMILY CHRISTMAS FUN FEST 2023 กลับมาอีกครั้งในคอนเซ็ปต์ “Open Celebration Together” โดยสองคนดนตรีรุ่นใหญ่ “บอย โกสิยพงษ์ - นภ พรชำนิ” นำทัพศิลปินคุณภาพชวนทุกคนมาเปิดให้ทุกโมเมนต์มีแต่การเฉลิมฉลองไปด้วยกัน พร้อมรีเฟรชความสุขในช่วงคริสมาสต์และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ผ่านประสบการณ์สุดพิเศษตามแบบฉบับของ ไฮเนเก้น ได้ที่ Heineken® Celebration Villageจุดแลนมาร์กหลักของงานที่เตรียมไว้ให้คุณถ่ายรูป นั่งชิล ดูคอนเสิร์ต และเอนจอยกับกิจกรรมพิเศษปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์โมเมนต์แห่งการเฉลิมฉลองที่จะทำให้คุณอบอวลไปด้วยความสุข ความทรงจำและการแบ่งปัน ไปด้วยกัน

เหล่าสาวกไฮเนเก้น สายมิวสิคเฟสติวัลและสายแคมป์ปิ้งเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเปิดโมเมนต์แห่งการเฉลิมฉลองกันในงาน Heineken® Official Main Sponsor BOYd+NOP FAMILY CHRISTMAS FUN FEST 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 23 ธันวาคม 2566 ณ Treasure Hill Golf Club จังหวัดชลบุรี จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ ThaiTicketMajor พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ไปเปิดโมเมนต์ร่วมกันได้ที่เพจ HEINEKEN

ไม่มีความคิดเห็น