Breaking News

บางจากฯ หนุนรายได้เกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกเติมน้ำมันที่ปั๊ม ครบ 300 บาท รับไข่ไก่อิ่มฟรี! 4 ฟอง

กรุงเทพฯ 16 มีนาคม 2566 – บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้การช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ที่ได้รับผลกระทบจากการที่ผลผลิตออกมาพร้อมกันเป็นจำนวนมาก จนขาดช่องทางการกระจายสินค้า โดยการรับซื้อไข่ไก่เพื่อนำมาสมนาคุณลูกค้าที่เป็นสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ เพียงเติมน้ำมันทุกชนิดตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป รับฟรีไข่ไก่สดจำนวน 4 ฟอง(1 แพ็ก) มูลค่า 15 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 - 19 มีนาคม 2566 หรือจนกว่าของจะหมด ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

ทั้งนี้ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรที่ดำเนินงานไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม ด้วยแนวคิด Greenovative Destination ของสถานีบริการน้ำมันบางจากที่มีเป้าหมายให้ผู้บริโภคได้ใช้พลังงานคุณภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน เป็นจุดหมายของการแบ่งปันและสร้างสรรค์สังคมไทยที่น่าอยู่ โดยการช่วยรับซื้อผลผลิตที่ออกมาพร้อมกันจำนวนมากตามฤดูกาล เช่น ส้ม มะนาว หอมแดง ไข่ไก่ ฯลฯ หรือคัดสรรผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลผลิตทางการเกษตร เช่น เผือกอบกรอบ ลูกหยีกวน ลูกไหนอบแห้ง และเข้าร่วมโครงการกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรเพื่อร่วมดูดซับผลผลิตและพยุงราคาช่วยเหลือเกษตรกร อาทิเช่น มังคุด สับปะรด ลำไย หอม กระเทียม เป็นต้น แล้วนำผลผลิตต่างๆ ดังกล่าวมาเป็นของสมนาคุณลูกค้า ซึ่งนอกจากได้ช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชนเกษตรกรแล้ว ยังสามารถช่วยค่าครองชีพให้ผู้บริโภคได้อีกทางหนึ่งด้วย

ไม่มีความคิดเห็น