Breaking News

ททท. กลับมาเขย่าวงการคนโสดอีกครั้ง! เปิดตัว “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2”#อย่าล้อเล่นกับความเหงา เอาใจ Solo Traveler กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ

เช้านี้ (28 มีนาคม 2566) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. พร้อมด้วยพันธมิตร แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ‘เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2’ #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ชวนเปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวตามสไตล์คนโสด Solo Traveler คนเดียวก็เที่ยวได้ แบบไม่ SAD นำร่อง 2 กิจกรรมในเดือนเมษายนนี้ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศต่อเนื่อง ณ ห้องโถงธนะรัชต์ อาคาร ททท.

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า สืบเนื่องจากผลตอบรับที่ดีของโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey” #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ในปี 2563 ททท. จึงได้ต่อยอดโครงการฯ พร้อมนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาร่วมส่งเสริมเทรนด์การท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังในการใช้จ่าย อย่างกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางคนเดียว และกลุ่มคนโสด (Solo Traveler) ให้ออกเดินทางพบปะมิตรภาพใหม่ ๆ ค้นพบประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ใช้การท่องเที่ยวเป็นสะพานจุดประกายมิตรภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และยังช่วยเพิ่มความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว ส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของระบบเศรษฐกิจตลอดปี 2566 จึงดำเนินโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2” #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด นำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในรูปแบบ Online Marketing และ On ground event เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ส่งต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย เกิดเป็น Meaningful Travel อันน่าประทับใจ



ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2” ททท. ได้เชิญศิลปินนักแสดงตัวแทนคนโสด ได้แก่ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์, ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน และโยชิ รินรดา ธุระพันธ์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางท่องเที่ยวฉบับคนโสด คนเดียวก็เที่ยวได้ พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์
การท่องเที่ยวของตนเอง โดยซีซั่นนี้ ททท. ได้ขยายฐานกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพทั้งกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบ
การเดินทางคนเดียว (Solo Traveler) กลุ่มคนโสดที่ต้องการหากิจกรรมและประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ (Adventure Travel) และนักท่องเที่ยวกลุ่ม Food Lover, Music Lover ให้เข้ามีส่วนร่วมกับกิจกรรมมากยิ่งขึ้น โดย ททท. จะมีกิจกรรมนำร่องในช่วงเดือนเมษายน 2566 จำนวน 2 กิจกรรม ประกอบด้วย กิจกรรมที่ 1
งาน “Babe Fest ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่” ระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 ณ โกดังเสริมสุข กรุงเทพมหานคร เทศกาลรวบรวมร้านอาหารเมนูเนื้อ และร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้าน คนโสดสายกินและคนรักเนื้อไม่ควรพลาด พร้อมฟังการแสดงดนตรีจาก วี วิโอเลต , Rosalyn , Numcha และ YOKEE PLAYBOYผู้เข้าร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Travel Voucher , แพ็กเกจสมาชิกแอปพลิเคชั่น Tinder Gold และแพ็กเกจสมาชิกอนุสาร อ.ส.ท. บัตรเข้างานราคา 200 บาท ไม่จำกัดจำนวน สามารถติดต่อซื้อบัตรผ่านทาง Line Official Account : @babefest และ กิจกรรมที่ 2 เส้นทาง “โสด on the beach พัทยานี้มีรัก”
ชวนนั่งชิล ๆ ริมทะเล ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี และฟังการแสดงดนตรี เอิ๊ต ภัทรวี ในวันที่ 29 เมษายน 2566 บัตรเข้างานราคา 299 บาท จำนวน 300 ใบ สามารถติดต่อซื้อบัตรผ่านทาง Line Official Account : @singlejourney ตั้งแต่วันนี้ (28 มีนาคม 2566) เป็นต้นไป

 







-2-



นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโสดซีซั่น 7 เส้นทาง เอาใจทุกสไตล์ท่องเที่ยว ประกอบด้วย 1). เส้นทางท่องเที่ยว “โสดสายแซ่บ ยืนหนึ่งแบบตัวแม่” จ.ตราด 2). เส้นทางท่องเที่ยว “โสดสายแคมป์ ถ้าอยู่บ้านแล้วเหงา มานอนเต็นท์กับเราก็ได้นะ” จ.สุพรรณบุรี 3). เส้นทางท่องเที่ยว “ไหว้พระ หารัก ฉบับสายมู”
จ.มุกดาหาร - จ.นครพนม 4). เส้นทางสายโรแมนติก จ.แม่ฮ่องสอน 5). เส้นทางท่องเที่ยว “เกาะลิบงตรงใจ”
จ. ตรัง 6). เส้นทางท่องเที่ยว “ระยอง ลองแล้วจะรัก” จ.ระยอง และ 7). เส้นทางท่องเที่ยว “โสดสายบุญ
ขอพรให้คุณมาเป็นคู่กัน” จ.เชียงใหม่



ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @singlejourney และ Facebook Page : Sneak Out หนีเที่ยว หรือ TAT Contact Center
โทร. 1672 Travel Buddy

ไม่มีความคิดเห็น