Breaking News

SLIM UP CENTERหุ่นสวย สุขภาพดี ต้อนรับซัมเมอร์กับ Slim Up Center ในงาน Shape Up for SUMMER - Slim Up Center 19 Years Anniversary

นำทัพโดย CEO คุณปานทิพย์ กัลยวิมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สลิม อัพเซ็นเตอร์ และศิลปินนักร้องแถวหน้าของเมืองไทย คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คุณเกรท กาญจน์เกล้า ที่มาพร้อมกับสาวงามจากเวที Miss Supranational คุณแอน แอนโทเนีย Miss Supranational 2019 และคุณแพรว แพรววณิชยฐ์ Miss Supranational Thailand 2022 และ คุณเจ เจตริน รวมทั้งแขกผู้ทรงเกียรติ ดาราและเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทย เมื่อวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ 24,25,26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ชั้น G โซน PGA ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าสลิมอัพ เซ็นเตอร์ สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน มาตรฐานระดับ World Class - Slim Up Center ชวนทุกคนอวด [ หุ่นแซ่บ ] ไปพร้อมกันนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเรา ที่จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ทุกท่าน หุ่นดี และ สุขภาพดีไปพร้อมๆกัน
ทั้งหมดนี้ จึงทำให้เราเป็นสถาบันลดน้ำหนักอันดับ 1 ของประเทศไทย มายาวนานจวบจนถึงปัจจุบัน
Slim Up Center New Technology ประจำปี 2023อีกหนึ่งเทคโนโลยี ลิขสิทธ์แท้จากประเทศ อิตาลี “ THERMO SHAPE ”


สำหรับ เทคโนโลยี Thermo Shape นั้นเป็น เทคโนโลยีใหม่ ที่เหมาะสม สำหรับคนทุกเพศทุกวัย ในหมวด สุขภาพ และ รูปร่างอย่างแท้จริง สามารถในการทำ Treatment ที่แบ่งออกได้เป็น 2 กลุ่ม คือ
1. Healthy Treatment - เพื่อการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก
2. Slim Treatment - เพื่อกำจัดปัญหาไขมันส่วนเกิน และกระชับรูปร่าง
Healthy Treatment - เพื่อการดูแลสุขภาพมีจุดขาย และคุณสมบัติ ที่ทำให้ร่างกายมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นจากภายในสู่ภายนอก เนื่องจากมีการทำงานร่วมกันระหว่าง การส่งความร้อนร้อน ร่วมกับ ระบบดูดสูญญากาศทำให้มีการหด / ขยาย ของหลอดเลือดแดง และหลอดเลือดดำ เสมือนการทำให้หลอดเลือดทั้งหมดได้ออกกำลัง และแข็งแรงมากขึ้น


ตัวยวัตกรรมจะมีการทำงาน โดยใช้ FAR INFRARED RAYS ส่งผ่านความร้อน ผสานกับ ระบบ VACUUM (แรงดูดสุญญากาศ) ระหว่างที่ครอบ Ceramic Cover ทำให้เกิดลักษณะของการดูดผิวหนัง ที่มีเส้นประสาท หลอดเลือด และ กล้ามเนื้อ ส่งผลต่อการหลั่งฮอร์โมน การคลาย/หดตัวของหลอดเลือด เกิดการไหลเวียนเลือดอย่างมหาศาล ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น กระตุ้นการปล่อยฮีโมโกลบิน และ เม็ดเลือดขาว ทำให้ระบบภูมิคุ้มกัน มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นลดความตึงตัวของหลอดเลือด ระบบน้ำเหลืองไหลเวียนดีขึ้น เมื่อผิวหนังถูกดูดด้วย ceramic coverเรียกได้ว่า ได้ผลลัพธ์แบบ Triple Effect เลยทีเดียว เรียกว่า “รูปร่างที่ดี ต้องมาพร้อมกับ สุขภาพที่ดี” ด้วยซึ่ง Slim Up Center สามารถทำให้ทุกท่านได้ ค่ะ
Slim Treatment - เพื่อกำจัดปัญหาไขมันส่วนเกิน และกระชับรูปร่างซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีความเหมาะสม กับลูกค้าที่อยู่ในช่วง วัยรุ่น วัยทำงาน เป็นต้นไป
เนื่องจาก เป็นช่วงวัยที่เริ่มการสะสมของเสียต่างๆในร่างกาย จากการใช้ชีวิต อาหารต่างๆ รวมถึง ไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคล จึงเหมาะสมอย่างที่สุดในการใช้เพื่อดูแล รูปร่างและสุขภาพ ของกลุ่มคนเหล่านี้มีจุดขาย และ คุณสมบัติ ที่จะช่วยกำจัดการเกิด และลดเซลลูไลท์ หรือผิวเปลือกส้ม ตามบริเวณต่างๆ ของร่างกายได้อย่างเห็นผล รวมถึงช่วยกระชับสัดส่วน ลดอาการบวมน้ำ ฟื้นฟูเซลล์ผิว และสุดท้าย ขบวนการผลักของเสียต่างที่เกิดจากการสลายสิ่งต่างๆข้างต้น ออกจากร่างกายนั้นเอง ทำให้สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอกได้ หมดปัญหา เซลลูไลท์กวนใจ ได้อย่างแน่นอนตัวยวัตกรรมจะมีการทำงาน ในลักษณะที่คล้ายกับ Function Healthy โดยจะ ใช้ FAR INFRARED RAYS ส่งผ่านความร้อน (Thermal) ผสานกับ ระบบ VACUUM (แรงดูดสุญญากาศ)ทำให้เกิดการหดตัว / คลายตัว ในส่วนของผิวหนัง และ กล้ามเนื้อขณะที่ดึงและคลายผิวหนังเกิดการ DECOMPRESSION จนเกิดเป็น สูญญากาศ
เมื่อผิวหนังและกล้ามเนื้อถูกดึง จะเกิดแรงดันมหาศาล เท่ากับ การดูดสูญญากาศ สลับไปมา
หลักการนี้จะช่วยให้เกิดการนวด (Massage) ด้วย THERMAL DECOMPRESSION ส่งผลให้เกิดการลด และ ขจัดเซลลูไลท์ ผลักดันของเสียออกจากร่างกาย ลดอาการบวมน้ำ ปรับปรุง/ฟื้นฟูระบบไหลเวียนระบบน้ำเหลือง ส่งผลให้เกิดการบริหารกล้ามเนื้อ ทำให้เฟิร์มกระชับได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น
เทคโนโลยีใหม่ของเรา “ THERMO SHAPE ”กับ 2 Function ที่สามารถดูแลได้ทั้ง รูปร่าง และ สุขภาพ แบบ Double จะสามารถทำให้ทุกท่าน SHAPE UP FOR SUMMER อวดหุ่นสวย สุขภาพดี รับซัมเมอร์ ไปสู่ “ เวอร์ชั่น หน้าร้อน ” ที่ดีที่สุดของทุกท่าน ได้อย่างแน่นอน
ปัจจุบัน สถาบันลดน้ำหนัก สลิมอัพ เซ็นเตอร์ มีทั้งหมด 18 สาขา ทั่วประเทศ ทั้ง กรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัดครอบคลุมพื้นที่ ในการให้บริการสำหรับทุกๆท่าน ที่รักและสนใจ ในเรื่องการ ดูแลรูปร่าง ความงาม และ สุขภาพ โดยทีมงานมืออาชีพ มากประสบการณ์ของเรา ที่จะให้ให้คำปรึกษาทุกท่าน อย่างใกล้ชิดทั้ง การกินโภชนาการ ควบคู่การออกกำลังกาย เคล็ดลับความสวยความงาม ในรูปแบบใหม่ ทรีทเม้นต์ใหม่ รวมถึง โปรโมชั่นราคาพิเศษมากมาย สำหรับปี 2023 และ ในปีถัดๆไป
สุดท้ายนี้ ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะดูแล และให้บริการทุกๆท่าน ด้วยความจริงใจ และปรารถนาดี โดยเราหวังว่า เราจะได้มอบสิ่งดีๆ และได้แสดงศักยภาพในสายงานที่เรารัก
รวมถึงได้รับ การต้อนรับ การสนับสนุน และได้รับความไว้วางใจ ที่ยอดเยี่ยม จากลูกค้าทุกๆท่านอย่างนี้ตลอดไป
Shape Up for SUMMER - Slim Up Center 19 Years Anniversary
อย่าพลาดกับกิจกรรมอื่นๆที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในปีนี้และปีต่อไป หุ่นสวย สุขภาพดี เริ่มต้นที่ Slim Up Center - Welcome to The FUTURE! พร้อมให้คำปรึกษาและบริการทั้ง 18 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ .....Call Center:02-620-0000
Facebook : Slim Up
Line Official : @Slimupcenter
Instagram : Instagram.com/Slimup_center
https://slimupcenter.co.th/about-us/


ไม่มีความคิดเห็น