Breaking News

ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่งตั้ง พอล สต๊อกเกอร์ เป็น รองประธานฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ 29 มีนาคม 2566: ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งเป็นเจ้าของ ผู้บริหาร และนักลงทุน ประกาศแต่งตั้ง พอล สต๊อกเกอร์ (Paul Stocker) ให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยก่อนร่วมงานกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ พอล เคยดำรงตำแหน่งรองประธาน ที่ โอ๊ควูด เวิลด์ไวด์ เอเชีย ตั้งแต่ปี 2019 โดยดูแลงานด้านการขายเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และโรงแรมโอ๊ควูดในสิงคโปร์

พอล สต๊อกเกอร์ จะนำความรู้และประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรมที่สั่งสมมาอย่างยาวนานเข้ามาสร้างการเติบโตให้กับไมเนอร์ โฮเทลส์ ทั้งในส่วนงานปฏิบัติการและงานด้านการขายโรงแรมในเครือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งแบรนด์โรงแรมอนันตรา โรงแรมทิโวลี โรงแรมเอ็นเอช โรงแรมเอ็นเอช คอลเลคชั่น และโอ๊คส์ ซึ่งเป็นโรงแรมและรีสอร์ทจากออสเตรเลีย รวมถึงการดูแลงานด้านปฏิบัติการเพื่อความเป็นเลิศของแบรนด์โรงแรมอวานีในภูมิภาคอีกด้วยก่อนเริ่มงานที่โรงแรมโอ๊ควูด เวิลด์ไวด์ เอเชีย พอล เคยเป็นรองประธานด้านการขาย การตลาด และการบริหารรายได้ ที่โอ๊ควูด เอเชีย แปซิฟิก (Oakwood Asia Pacific) นอกจากนี้ เขายังเคยดำรงตำแหน่งรองประธานด้านการบริหารรายได้และการขายที่กาแล็กซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาและผู้ประกอบการโรงแรม และรีสอร์ทแบบครบวงจรในมาเก๊า รองประธานด้านการขายประจำภูมิภาคที่เมอริทัส โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Meritus Hotels & Resorts) รองประธานด้านไมซ์และการขายแบบกลุ่มของรีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า (Resorts World Sentosa) และผู้อำนวยการบริหารด้านการขายในช่วงเปิดโรงแรมมารีน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands)

วิลเลียม คอสต์ลีย์ (William Costley) รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชีย ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า “พอล สต๊อกเกอร์ มีความรู้และประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโรงแรมอย่างลึกซึ้งมากกว่า 2 ทศวรรษ ความสามารถของเขาจะช่วยให้เขาสามารถสร้างคุณค่าทางธุรกิจและผลกำไรให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องไปพร้อมกันกับที่ ไมเนอร์ โฮเทลส์ กลับมาขยายธุรกิจ”

พอล สต๊อกเกอร์ เป็นชาวนิวซีแลนด์ จบการศึกษาด้านการโรงแรมจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีโอ๊คแลนด์ (Auckland University of Technology)

 

ไม่มีความคิดเห็น