Breaking News

เซ็นทรัล รีเทล ส่งมอบของขวัญล้ำค่าเพื่อต่อยอดโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กไทยในโครงการ ‘Gift To Gifted เด็กเก่ง แจ้งเกิด’













































กรุงเทพฯ 20 มีนาคม 2566 บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่อง ความเหลื่อมล้ำ และการสร้างความเท่าเทียมทางการศึกษาในสังคมไทย จึงได้ดำเนินงานในการเป็นสื่อกลางส่งเสริมความเสมอภาค ผ่านโครงการ ‘Gift To Gifted เด็กเก่ง แจ้งเกิด’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happiness Forward เชื่อว่าการสร้าง ‘คน’ คือ การส่งต่อความสุขที่ยั่งยืน
พร้อมกันนี้ เซ็นทรัล รีเทล ยังเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมความเท่าเทียมทางการศึกษา ด้วยการเชิญชวนทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมส่งมอบของขวัญล้ำค่าในการต่อยอดโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กไทย ผ่านการร่วมสมทบทุนมอบให้กับกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา หรือ กสศ. เพื่อร่วมกันลดความเหลื่อมล้ำให้เด็กทุกคนสามารถมีโอกาสเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียม พร้อมต่อยอดสู่ความสำเร็จในอนาคตข้างหน้า ซึ่งจะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนและสร้างประเทศที่ดีต่อไปได้ในอนาคต โดยยอดบริจาคจากทุกช่องทางที่ร่วมสมทบทุนฯ รวมเป็นเงิน 132,694 บาท และ เซ็นทรัล รีเทล ได้สมทบทุนเพิ่มเติมอีก 200,000 บาท รวมยอดเงินทั้งสิ้นจำนวน 332,694 บาท
เซ็นทรัล รีเทล ในฐานะองค์กรค้าปลีกต้นแบบรายแรกของไทยด้านความยั่งยืน Green & Sustainable Retail ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังในการขับเคลื่อนเยาวชนไทย พร้อมเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนทุกความฝันให้เป็นจริง สะท้อน Brand Belief ที่เชื่อว่าการ ‘สร้างคน’ คือ การส่งต่อความสุขที่ยั่งยืน


ไม่มีความคิดเห็น