Breaking News

HONOR เผยกลยุทธ์ “AI-Empowered All-scenario” พัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมแกร่ง พร้อมคว้า 45 รางวัลจากสื่อชั้นนำระดับโลก ในงาน MWC 2024

5 มีนาคม 2567, กรุงเทพฯ – ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมเผยโฉม HONOR Magic 6 Pro และ AI PC HONOR MagicBook Pro 16 ครั้งแรกของโลกที่งาน Mobile World Congress 2024 ณ บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ด้วยการทำงานร่วมกันของ Intent-based UI และ Cross-OS ตลอดจนนำเสนอฟีเจอร์ที่เปิดใช้งาน AI อาทิ Magic Portal และ MagicRingซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากสื่อทั่วโลกจนสามารถคว้า 45 รางวัลในหลากหลายสาขาในงานครั้งนี้


งาน Mobile World Congress 2024 หรือ MWC2024 ที่จัดโดยสมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นอีเวนต์ด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดในโลก โดยปีนี้ HONOR คว้า 45 รางวัลจากสื่อชั้นนำระดับโลก พร้อมประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR Magic 6 Pro เป็นครั้งแรก และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากสื่ออย่างล้นหลาม โดย HONOR Magic 6 Pro ได้รับรางวัล Best of MWC 2024 จากสื่อสายเทคโนโลยีอย่าง Android Headlines ซึ่งตัวแทนของสื่อได้ให้ความคิดเห็นว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ล้ำหน้าไปอีกขั้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีกล้องที่มีประสิทธิภาพสูงและการใช้งานที่ครบครันในทุกด้าน อีกทั้งยังยกระดับเกมฮาร์ดแวร์เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด นอกจากนี้สื่อสายเทคโนโลยีอย่าง CNET ยังกล่าวว่า HONOR Magic 6 Pro เป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์รุ่นเรือธงที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้ และสื่อสายแฟชั่นชื่อดังอย่าง GQ Spain เผยว่ารู้สึกประทับใจในศักยภาพของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ และซีรีส์ Magic Pro ของ HONOR เป็นซีรีส์ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมากที่สุดของแบรนด์ ซึ่งโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุด
สำหรับ AI PC อย่าง HONOR MagicBook Pro 16 ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งใหม่ของแบรนด์ HONOR และเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในงานที่จัดขึ้นครั้งนี้ พร้อมได้รับการรับรองจากสื่อระดับโลกอย่าง Mashable ในสาขารางวัลBest Laptops of MWC 2024 และ Best of MWC 2024 โดยสื่อแสดงความคิดเห็นว่า HONOR MagicBook 16 Pro เป็นแล็ปท็อปที่ทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ยุคแห่ง AI อย่างแท้จริง นอกจากนี้ Trusted Reviews ยังมอบรางวัล Best in Show ให้กับ HONOR MagicBook Pro 16 พร้อมกล่าวว่า ฟีเจอร์ต่าง ๆ ในแล็ปท็อปรุ่นนี้ อาทิ Smart Picture Search, Smart Document Summary, Text Comprehension, AI Subtitle และ Magic Text ได้แสดงให้เห็นถึงอนาคตและความก้าวหน้าของเทคโนโลยี AI ที่สามารถเข้ามาช่วยทำให้ชีวิตประจำวันของทุกคนง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ HONOR ยังได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ล้ำสมัย อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและแสดงให้เห็นถึงความพรีเมียมด้วย Honor Magic V2 RSR Porsche Design สมาร์ตโฟนจอพับที่มีกระแสตอบรับที่ดีจากสื่อทั่วโลก พร้อมรับรางวัลด้านอุตสาหกรรมอันทรงเกียรติ GLOMO Best in Show ด้วยการตัดสินให้เป็นสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดแห่งปี อีกทั้งสื่อสายแฟชั่นระดับโลกอย่าง COSMOPOLITION ยังได้รวบรวมสมาร์ตโฟนแบบพับได้นี้ไว้ในทิปของบรรณาธิการใน London Fashion Week โดยกล่าวว่า Honor Magic V2 RSR Porsche Design เป็นสมาร์ตโฟนที่สามารถพลิกวงการแฟชั่นได้อย่างแท้จริง
โดยปีนี้ HONOR ยังได้วางกลยุทธ์เจาะกลุ่มสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ พร้อมตั้งเป้าขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขึ้น ด้วยการเตรียมพร้อมประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ โดยผู้บริหารของบริษัทฯ กล่าวว่า การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการนำเสนอเทคโลยีรูปแบบใหม่และเป็นการรุกตลาดสมาร์ตโฟนฝาพับแนวตั้งเป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็นสมาร์ตโฟนที่มีจอแสดงผลที่พับได้สองสไตล์ ได้แก่ สมาร์ตโฟนที่พับเหมือนหนังสือ และ สมาร์ตโฟนที่พับในแนวตั้งเหมือนโทรศัพท์ฝาพับรุ่นเก่า และคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัว MagicRing สมาร์ตริงอัจฉริยะที่ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รูปแบบใหม่ที่ทาง HONOR มุ่งมั่นศึกษาและพัฒนาอย่างเต็มที่ เพื่อนำมาใช้เป็นตัวช่วยในด้านสุขภาพให้กับผู้บริโภคทุกคน พร้อมตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพในยุคปัจจุบัน
ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ HONOR สามารถสอบถามข้อมูลและซื้อสินค้าได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา, BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

ไม่มีความคิดเห็น