Breaking News

“เกเตอเรด” แสดงความยินดีกับ “ตี๋ออร์คิด By POWER SNCK” นักเตะเยาวชนไทย คว้าแชมป์! Gatorade 5v5 Football 2024 ณ สนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 23 มีนาคม 2567, กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแสดงความยินดีกับทีมแข้งตัวแทนเยาวชนไทย อายุไม่เกิน 16 ปี ทีมตี๋ออร์คิด By POWER SNCK จากโรงเรียนสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา สามารถรักษาแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง กับการคว้าชัยในศึก “Gatorade 5v5 Football 2024” พร้อมครองถ้วยรางวัลกับเงินรางวัล 30,000 บาท ณ สนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


นายณุวัฒน์ เมธปรีชากุล ผู้จัดการอาวุโสสินค้าไฮเดรชั่น บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ

(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2024 ที่จัดขึ้นในปีนี้ จัดเต็มด้วยการเพิ่มสนามรอบคัดเลือกจากเดิมปีที่แล้ว 15 สนาม เป็น 25 สนาม 25 จังหวัด เพื่อเพิ่มโอกาสให้กว้างมากขึ้น และให้น้อง ๆ เยาวชนจากทั่วประเทศสมัครลงแข่ง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีทีมสมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 512 ทีม จากทั่วประเทศ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสานฝันและจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยได้ออกมาแสดงศักยภาพด้านฟุตบอลได้อย่างเต็มที่ตลอดจนเป็นเวทีให้เยาวชนได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่ากับการแข่งขันฟุตบอลที่หาไม่ได้จากรายการอื่นในประเทศไทย โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ในการมอบโอกาสให้ 8 ทีมสุดท้ายได้เข้ามาแข่งขันในสนามฟุตบอลชั้นนำระดับเอเชียอย่างสนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดจนได้สุดยอดทีมนักเตะจากการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทยเป็นตัวแทนประเทศบินลัดฟ้าเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายกับทีมแชมป์เยาวชนจากนานาประเทศในการแข่งขันรายการ“GatoradeUCL Final5v5Experience”ซึ่งจัดโดย PepsiCo Inc. ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ”






สำหรับทีมชนะเลิศ ตี๋ออร์คิด By POWER SNCK ประกอบไปด้วย เดช-ภูวดลกุตโต,สุรพัฒน์ใหม่เมธีพรหมพิริยะพรมบุตร,ฐิติภัทรทิพย์นนท์, กนกเทพศรีเนตร,ณวัฒน์เครือมั่นและอาจารย์กอล์ฟ-วุฒิไกร ชายกวด ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมจากความมุ่งมั่นตั้งใจและเอาชนะทีมกุ้งเผาบุพเพสันนิวาส by PK IMANE จบเกมการแข่งขันไปด้วยสกอร์ 2-1 จากการดวลจุดโทษกันอย่างดุเดือด ท่ามกลางเสียงเชียร์และกำลังใจจากทั้งแฟนบอลและครอบครัว




ทีมตี๋ออร์คิด By POWER SNCK ชนะเลิศการแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2024 ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท และได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมทริปการแข่งขันGatoradeUCL Final 5v5 Experienceซึ่งจัดโดย PepsiCo Inc.ที่สนามเวมบลีย์กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษมูลค่ากว่า700,000 บาท ทีมกุ้งเผาบุพเพสันนิวาส by PK IMANEรองชนะเลิศอันดับที่1ได้รับเงินรางวัล 20,000บาทและ ทีมเจ๊ฝ้ายสั่งลุยXท่าข้ามพร้อมด้วยทีมราชวินิตบางเขนรองชนะเลิศอันดับที่2(ทั้งหมด2รางวัล)ได้รับเงินรางวัลทีมละ10,000บาทรวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท

“เกเตอเรดเชื่อมั่นว่าการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ‘Gatorade 5v5’ ที่เราจัดมาอย่างต่อเนื่องจะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนให้กับวงการลูกหนังไทยและถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่เราจะยังคงเดินหน้าสานต่ออย่างไม่หยุดยั้ง โดยเราจะยังคงเคียงข้างพร้อมเป็นกำลังใจให้น้องๆนำประสบการณ์ในครั้งนี้ไปเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาตัวเองต่อไปและนำความภาคภูมิใจกลับมายังประเทศไทย”นายณุวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย


แฟนบอลหรือผู้สนใจสามารถติดตามผลการแข่งขันหรือกิจกรรมในครั้งต่อไป ดูรายข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Gatorade 5v5 Football Thailand


###






ไม่มีความคิดเห็น