Breaking News

SKAL International Bangkok สกาลสมาคมผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวสากลกรุงเทพฯ เลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่เป็นผู้หญิงครั้งแรกในรอบ 30 ปี

 


SKAL International Bangkok สกาลสมาคมผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวสากลกรุงเทพฯ นำโดยเจมส์ เธอร์ลบี้ (อดีตนายกสมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ)ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกสมาคมสกาลสากลประเทศไทย เมื่อเร็วๆนี้ ..จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันและการประชุมสามัญประจำปี 2567 โดยมีการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ โดยมี กนกรส วงศ์เวคิน (ผู้อำนวยการ เลอมาร์กอม) ได้รับการโหวตให้เป็นนายกสมาคมคนใหม่ พร้อมคณะกรรมการอีก 8 ท่าน ณ ห้องอาหารสเปคตรัม โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่สุขุมวิท กรุงเทพฯ 




โดยมีเจ้าของธุรกิจ บุคคลที่มีชื่อเสียง ผู้บริหารระดับสูงในวงการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมงานกัน อย่างคับคั่ง อาทิ  เอิร์ธ สายสว่าง (ประธานชมรมสื่อสารการตลาดโรงแรมแห่งประเทศไทย)แอนดรูว์ เจ. วู้ด อดีตนายกสมาคมสกาลเอเซีย แซมมี่ โคโลรุส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่สุขุมวิทกรุงเทพฯ ฟราสซิส ซิมเมอร์แมน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแลนด์มาร์คกรุงเทพฯ มาร์วิน บีมานด์,ไมเคิล แบมเบิร์ก, พิชัย วิสูตรีรัตน์, จอนห์น นุ้สซี่ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมชาเทรียมเรสซิเดนซ์สาธร ดร.สก็อต สมิธ, กานต์พิชา คงสมบัติ, พรดา เพ็งสมบัติ เป็นต้น ทั้งนี้กนกรส วงศ์เวคิน (เป็นนายกสมาคมหญิงคนแรก) ตั้งแต่สมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ ก่อตั้งมาเป็นเวลา 30 ปี กนกรสและคณะกรรมการชุดใหม่มีวาระ 2 ปี


สมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ (SKAL Bangkok) จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันและค็อกเทลในโรงแรมระดับ 5 ดาวใจกลางเมือง สลับกันเป็นประจำทุกเดือน โดยเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียงมาบรรยายในหัวข้อที่เป็นประโยชน์กับการท่องเที่ยวไทย เพื่อให้สมาชิกและบุคคลที่สนใจได้มีโอกาสเสริมสร้างวิสัยทัศน์ด้านต่างๆ และมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำธุรกิจร่วมกัน ...


สมาคมสกาลอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นสมาคมผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลก (ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2477 ) โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลกทั้งในยุโรป และเอเซีย สำหรับในประเทศไทย มีสาขาอยู่ในจังหวัดที่เป็นยุทธศาสตร์การท่องเที่ยว เช่น กรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต สมุย กระบี่ เชียงใหม่ เป็นต้น

สนใจสมัครเป็นสมาชิกสมาคม ติดต่ออีเมล์ : memberships@skalbangkok.com 

~~~~~~~~~~~~~~~


ไม่มีความคิดเห็น