Breaking News

COMMART BIG DEAL มหกรรมไอทีงานแรกแห่งปี 2566 ผ่านฉลุย ยิ้มรับยอดเงินสะพัด 3,200 ล้านบาท

 

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน COMMART BIG DEAL ประกาศความสำเร็จมหกรรมไอทีงานแรกแห่งปี 2566 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-5 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตลอด 4 วันที่ผ่านมา 



แบรนด์สินค้าไอทีที่เข้าร่วมงานต่างยิ้มรับยอดขาย สร้างยอดเงินสะพัดกว่า 3,200 ล้าน ด้านสินค้าขายดี ประกอบด้วย โน๊ตบุ๊กมียอดขายสูงสุด 42 % ตามด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ 29 % สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 18 % เครื่องเล่นวีดีโอเกม (Game Console) 6% และอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ 5 % จากปัจจัยกระแส Play Station มาแรงซึ่งคอมมาร์ตเป็นงานเดียวที่ซื้อแล้วได้สินค้ากลับบ้าน ทำให้สินค้าในกลุ่มเครื่องเล่นวีดีโอเกมมิ่งยอดขายดีขึ้นในงาน    

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “ตลอดการจัดงานคอมมาร์ต 4 วันที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากสาวกไอทียังคงเหนียวแน่นกับงาน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊กและคอมพิวเตอร์ประกอบได้รับอานิสงส์จากกลุ่มผู้เล่นเกมที่มาช้อปสินค้าในงานบวกกับทุกร้านทำโปรโมชั่นที่ดีและคุ้มค่า นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธนำสินค้าในกลุ่ม Apple มาสร้างสีสันจำหน่ายเพิ่ม ซึ่งมีส่วนทำให้ยอดขายในส่วนนี้เพิ่มมากขึ้น ขณะที่ทางผู้จัดงานยังได้อัดฉีดโปรโมชั่น Commart Voucher เพื่อกระตุ้นการซื้อของผู้บริโภคทำให้ตัวเลขยอดเงินสะพัดในงานออกมาดี และสำหรับแบรนด์สินค้าที่ขายดีในงาน ได้แก่  AMD, Apple, Intel, MSI, Sony และอื่นๆ 



ส่วนร้านค้ารีเทลที่ได้รับความนิยม ได้แก่ Advice, Banana, IT City, JIB, .life, OfficeMate & B2S, Power Mall, Powerbuy, Speed Computer, iStudio by Spvi ขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งาน COMMART BIG DEAL ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย ถือเป็นการประเดิมงานต้นปีอย่างสวยงาม”

เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ ๆ ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีแบบรายวันไปเรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook/commartThailand  

งาน COMMART มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 6-9  กรกฏาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart 


ไม่มีความคิดเห็น