Breaking News

สกู๊ต ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดโปรครั้งใหญ่ที่สุดพบโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษกว่า 200,000 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 1,300 บาท

 กรุงเทพฯ สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ จัดโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของสายการบิน ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี การให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้ตลอดระยะเวลา 10 ปี สกู๊ต เป็นที่รู้จักของนักเดินทางทั่วโลกในฐานะสายการบินราคาประหยัดที่นำเสนอการเดินทางในราคาคุ้มค่า มีเส้นทางการบินที่หลากหลาย และการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเราที่เรียกว่า “Scootitude” เริ่มต้นจากเครื่องบินโดยสารเพียงลำเดียว ปัจจุบันสกู๊ตมีเที่ยวบินไปยัง 73 เมืองปลายทาง[1] ฝูงบิน 59 ลำ และให้บริการผู้โดยสารมาแล้วกว่า 65 ล้านคนเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระพิเศษแห่งการเดินทางครบรอบทศวรรษของเรา สกู๊ตได้จัดโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษจำนวน 226,000 ที่นั่ง ในทุกเส้นทางบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 1,300 บาท (กรุงเทพฯ-สิงคโปร์) 6,000 บาท (กรุงเทพฯ-ซิดนีย์) 7,000 บาท (กรุงเทพฯ-เบอร์ลิน) (ราคาสำหรับเที่ยวบินขาเดียวรวมภาษีแล้ว) ถ้าคุณพร้อมที่จะออกเดินทางท่องโลกอีกครั้ง ก็เก็บกระเป๋า คว้ากล้อง พาสปอร์ต และออกไปสร้างความทรงจำใหม่ๆ กับเราได้เลย

นอกจากจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษด้วยบริการระดับโลกในราคาที่คุ้มค่าแล้ว ผู้โดยสารของสกู๊ตยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนนคริสฟรายเออร์ (KrisFlyer) เพื่ออัพเกรดระดับสมาชิกให้สูงขึ้น และปลดล็อกรางวัลต่างๆ ได้เร็วขึ้น นอกเหนือไปจากสิทธิประโยชน์พื้นฐานต่างๆ ที่สมาชิกได้รับ
สกู๊ต พร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ ด้วยการสานต่อพันธกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอบัตรโดยสารในราคาสุดคุ้มค่าสำหรับผู้โดยสารทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางรุ่นใหม่ นักเดินทางรุ่นเก่าแต่เก๋าประสบการณ์ ไปจนถึงนักเดินทางที่ให้ความสำคัญกับงบประมาณ โดยยังคงให้บริการเส้นทางบินที่หลากหลาย และรักษามาตรฐานสูงสุด ทั้งในด้านความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แนวคิดการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ‘Scootitude’ รวมทั้งค้นหาดีลที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณได้ที่ www.flyscoot.com
ทศวรรษแห่งความสำเร็จของสกู๊ต
2012: เที่ยวบินแรกของสกู๊ต TZ2 เริ่มให้บริการจากสิงคโปร์ไปยังซิดนีย์ ในปีเดียวกันนี้ สายการบินยังเปิดเส้นทางบินไปยัง โกลด์โคสต์ เทียนจิน ไทเป และกรุงเทพฯ
2013: สกู๊ต ตอบรับกระแส K-Wave ด้วยการเปิดเส้นทางบินตรงสู่กรุงโซล เกาหลีใต้
2014: สกู๊ต ให้บริการผู้โดยสารกว่า 3 ล้านคนภายในระยะเวลา 2 ปี ที่เปิดให้บริการ
2015: สกู๊ต ต้อนรับเครื่องบิน โบอิ้ง 787 Dreamliner ลำแรก “Dream Start” สู่ฝูงบิน พร้อมฉลองครบรอบ 50 ปีของสิงคโปร์แอร์ไลน์ด้วยลวดลายพิเศษบนเครื่องบิน
2016: สกู๊ต ได้ควบรวมกิจการ ‘ไทเกอร์แอร์’ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายการบิน โดยเฉพาะในเส้นทางเอเชียและอินเดีย
2017: สกู๊ต เปิดเส้นทางการบินระยะไกลสู่เอเธนส์ ในทวีปยุโรปเป็นครั้งแรก และยังเป็นปีที่ให้บริการผู้โดยสารครบ 50 ล้านคน
2018: สกู๊ต เป็นสายการบินแรกในเอเชียที่นำเทคโนโลยีแชทบอทเข้ามาพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าในการให้บริการ
2019: เพื่อเป็นการตอกย้ำพันธกิจของเราในการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการเดินทาง สกู๊ตได้ยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมชำระค่าบัตรโดยสารทั่วโลก สำหรับทุกการจองผ่านช่องทางตรงของสายการบินในเดือนกันยายน ในเดือนเดียวกัน สกู๊ต ยังได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดของเอเชียแปซิฟิก” จากเวที TTG Travel Awards ครั้งที่ 30 ตามด้วยรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุด” จาก Travel Weekly Asia 2019 Readers’ Choice Awards ในเดือนตุลาคม
2020: สกู๊ต เปิดตัวแพลตฟอร์ม ScootHub คำตอบสำหรับประสบการณ์ไร้สัมผัสบนเครื่อง ที่ผู้โดยสารสามารถสั่งเครื่องดื่ม ดูแผนที่การบิน และช็อปปิ้งผ่านดิวตี้ฟรีจากอุปกรณ์ส่วนตัว ดังนั้นผู้โดยสารจึงไม่ต้องติดต่อหรือมีการสัมผัสโดยไม่จำเป็น ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19
2021: สกู๊ต เปิดตัวเครื่องบินรุ่นล่าสุด แอร์บัส A321neo โดยตั้งชื่อเครื่องบินลำแรกว่า “Wings of Change” สื่อถึงการยืนหยัดท้าทายความเปลี่ยนแปลงของเรา ในขณะที่ยังคงได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องในฐานะสายการบินที่กล้าบุกเบิกและพัฒนา การันตีด้วยรางวัล “สายการบินระยะไกลต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในโลก” โดย Skytrax และเป็นสายการบินต้นทุนต่ำรายแรกของโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยต่อสุขภาพในระดับสูงสุด จาก APEX Health Safety โดย สถาบันตรวจสอบสายการบินระดับโลก SimpliFlying และ Covid-19 Airline Safety Rating audits ของ Skytrax
เครือข่ายการบินของเรา
· สกู๊ต เริ่มต้นจาก 6 เส้นทางบินในปี 2012 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนในปัจจุบันได้ให้บริการเที่ยวบินไปยัง 73 เมืองปลายทาง เชื่อมโยงผู้คนจากหลากหลายภูมิภาค ตั้งแต่ ออสเตรเลีย เอเชีย ตะวันออกกลาง ไปจนถึงยุโรป
· ในปีที่ผ่านมา เรายังได้เพิ่มจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ได้แก่ ลอนดอน (สหราชอาณาจักร) มิริ (มาเลเซีย) และ ดาเวา (ฟิลิปปินส์)
· ด้วยอิทธิพลของวัฒนธรรมเกาหลีที่ขยายวงกว้างข้ามเขตพรมแดนและวัฒนธรรม ทำให้ล่าสุด สายการบินสกู๊ตได้เปิดเส้นทางบินใหม่ไปยัง เชจู (เกาหลีใต้) ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ตอบโจทย์ความต้องการและความชอบของผู้โดยสาร
ฝูงบินของเรา
· เรามีการพัฒนาฝูงบินอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากเครื่องบินโดยสารเพียง 3 ลำในปี 2019 มาเป็น 59 ลำ ประกอบด้วย เครื่องบินลำตัวแคบ แอร์บัส 320 และ โบอิ้ง 787 รวมไปถึงฝูงบินรุ่นใหม่อย่าง A321neo อีก 9 ลำ
· เครื่องบิน A321neo มีอัตราการใช้พลังงานที่คุ้มค่า ส่งเสริมนโยบายการบินอย่างยั่งยืน และช่วยให้เราวางแผนการบินได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยการให้บริการในเส้นทางการบินระยะสั้นถึงระยะกลาง นอกจากนี้ ยังตอกย้ำการให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาฝูงบินที่ทันสมัย และประหยัดพลังงาน
· ด้วยฝูงบินที่หลากหลาย เราจึงสามารถนำเสนอตัวเลือกประสบการณ์ที่หลากหลายในการเดินทาง
o เครื่องบินลำตัวแคบรุ่นแอร์บัส A320 ให้บริการในชั้นประหยัด พร้อมตัวเลือกที่นั่งแบบมาตรฐานแถวหน้าด้วยพื้นที่เหยียดขายาวสุด (Stretch)
o เครื่องบินลำตัวกว้างโบอิ้ง 787 Dreamliner ให้บริการในชั้นประหยัด พร้อมตัวเลือกที่นั่งแบบมาตรฐานแถวหน้าด้วยพื้นที่เหยียดขายาวสุด (Stretch) ชั้น Scoot-in-silence ซึ่งไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีใช้บริการในบริเวณนี้ ทำให้คุณสามารถเต็มอิ่มกับการเดินทางที่สงบยิ่งขึ้น และ ScootPlus ชั้นประหยัดแบบพรีเมียม มาพร้อมที่นั่งที่กว้างขวาง พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแบบครบครันในแพคเกจ
ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสกู๊ตเพิ่มเติมได้ ที่นี่ และสามารถดูตารางการบินได้ ที่นี่
สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ: เวเบอร์ แชนด์วิค
ณภัทร ซิมาด้า (เอม) โทร 089-450-0225 อีเมล: NShimada@webershandwick.co.th




ไม่มีความคิดเห็น