Breaking News

ดิไอคอน กรุ๊ป ผนึกกำลัง ควอนตัม ไบโอเทค (สตาร์ตอัป สวทช.) เซ็น MOU ยกระดับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ “Boom iZ” ด้วยสารออกฤทธิ์ “BioActivists™” พร้อมเปิดตัวดาราหนุ่มสุดฮอต “พีพี-กฤษฏ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด!


ดร.สรวง สมานหมู่ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ควอนตัม ไบโอเทค จำกัด (บริษัท สตาร์ตอัปแรกของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ด้าน BCG) เปิดเผยว่าตามทิศทางของประเทศไทยที่ได้นำ BCG Model เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจแบบองค์รวมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ได้ร่วมวิจัยกับศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค) ภายใต้ทุนสนับสนุนวิจัยจากโปรแกรมสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมไทย (ITAP) ได้ค้นคว้าและวิจัยจนได้สารสกัดจากธรรมชาติ “BioActivists™” ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมและออกฤทธิ์ทางเภสัชศาสตร์เพื่อให้สารออกฤทธิ์อื่น ๆ ในผลิตภัณฑ์ “Boom iZ” ออกฤทธิ์และนำส่งเข้าสู่เซลล์ได้ดียิ่งขึ้น สามารถนำไปประยุกต์ใช้เป็นสารออกฤทธิ์สำคัญในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเม็ดฟู่ชนิดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งผลงานวิจัยดังกล่าวได้รับรางวัลเหรียญทองจากงาน “International Exhibition of Inventions of Geneva” ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยบริษัทฯ ได้จดสิทธิบัตร กับกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


“เพื่อเป็นการต่อยอดในเชิงพาณิชย์ให้กับผลงานวิจัย บริษัทฯ จึงได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด บริษัทหนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเอกสิทธิ์ให้นำสารสกัด BioActivists™ ไปเป็นสารสำคัญในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดฟู่ ภายใต้แบรนด์ “Boom iZ” (บูม ไอซี) รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมให้บริษัท เซเว่นสตาร์ ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ผู้ผลิตเวชภัณฑ์ยาชั้นนำของไทย ที่มีโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล เป็นผู้ผลิต และภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ เรามีแผนที่จะร่วมกันส่งเสริม สนับสนุน พร้อมผลักดันให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Boom iZ สามารถขยายตลาดไปได้ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อส่งมอบนวัตกรรมการดูแลสุขภาพ ให้กับคนทั่วโลกต่อไป”


นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอสพอล) ประธานกรรมการ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจออนไลน์ที่มียอดขายปีล่าสุดกว่า 5,000 ล้านบาท กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจ
จาก บริษัท ควอนตัม ไบโอเทค ที่ให้เอกสิทธิ์กับ ดิไอคอน กรุ๊ป ในการนำผลงานวิจัยสารสกัดจากธรรมชาติ BioActivists™ มาเป็นสารสำคัญใน Boom iZ 


ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดฟู่เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนำส่งในระดับเซลล์เพื่อให้สารออกฤทธิ์ใน Boom iZ สามารถดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น ผู้บริโภคจึง “ทานแต่ปริมาณน้อย แต่ได้คุณประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้น” ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม


“ในปีนี้ ดิไอคอน กรุ๊ป ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์และ
การจัดกิจกรรมทางการตลาดกับทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดตัวนักแสดงชื่อดัง “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Boom iZ ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ในปีนี้ โดยบริษัทฯ เริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Boom iZ แล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ https://www.theicongroup.co.th/ และ Line : @theicon”

ดร.ภก.คมสัณห์ ฐานะโชติพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซเว่นสตาร์ ฟาร์มาซูติคอล จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ควอนตัม ไบโอเทค จำกัด และ ดิไอคอน กรุ๊ป ให้เป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Boom iZ ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ


BioActivists™ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยเราเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล ที่ดำเนินการภายใต้มาตรฐาน GMP PIC/S ควบคุมโดยทีมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ และพนักงานที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด พร้อมให้ความสำคัญเรื่องการตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอน ด้วยประสบการณ์ในการผลิตเวชภัณฑ์ยามากว่า 30 ปี จึงทำให้มั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของ ดิไอคอน กรุ๊ป จะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากลอย่างแน่นอน

https://www.theicongroup.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น