Breaking News

แม็คโคร เดินหน้าขยายสาขาฟูดเซอร์วิส ปักหมุดย่านเศรษฐกิจขยายตัวย้ำกลยุทธ์เติบโต มุ่งสู่ผู้นำธุรกิจค้าส่งค้าปลีกระดับเอเชีย

“แม็คโคร” เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปแบบร้านค้าขนาด 1,000 – 2,000 ตารางเมตร ไปยังย่านเศรษฐกิจที่มีกลุ่มผู้ประกอบการจำนวนมาก ล่าสุด ตัดริบบิ้นเปิด “แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาพงษ์เพชร” อย่างเป็นทางการ ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย ชูจุดเด่นในการเป็น “ผู้นำอาหารสด” และ “ตัวจริงราคาขายส่ง” รองรับการขยายตัวของชุมชนและธุรกิจร้านอาหารที่กำลังกลับมาฟื้นตัว มุ่งสู่เป้าหมาย การเป็นผู้นำธุรกิจค้าส่งค้าปลีกระดับเอเชีย


แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาพงษ์เพชร มีขนาด 1,141 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในย่านซึ่งเป็นศูนย์รวมของแหล่งงาน กิจการธุรกิจ และกิจกรรมทางสังคมต่างๆ ของเมือง มีผู้ประกอบการร้านอาหารตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก สาขานี้จึงถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเสริมการให้บริการผ่านระบบ e-commerce เชื่อมต่อธุรกิจแบบออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ สร้างความสมบูรณ์แบบในการให้บริการยุคใหม่อย่างไร้รอยต่อ นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำความเป็น “ผู้นำอาหารสด” ศูนย์รวมวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก และ “ราคาขายส่ง” สอดคล้องกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ผู้ประกอบการกำลังเผชิญกับความยากลำบากจากภาระต้นทุนที่สูงขึ้น

ขณะเดียวกัน การเปิดสาขาใหม่ของแม็คโคร ยังช่วยสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในพื้นที่ เนื่องจากแม็คโครมี นโยบายรับพนักงานท้องถิ่นที่สาขาไปตั้งอยู่ ไม่ต่ำกว่า 80% รวมถึงให้ความสำคัญกับการดูแลชุมชนทุกภาคส่วน อาทิ การมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนในชุมชนใกล้เคียง รวมถึงทำกิจกรรมร่วมกับชุมชนและสังคมอย่างต่อเนื่อง
ปัจจุบัน แม็คโครมีสาขาในประเทศ 147 แห่ง และต่างประเทศ 7 แห่ง และจะมีขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

 

ไม่มีความคิดเห็น