Breaking News

HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวเวิร์คช็อป Skilled Rider Training ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

Harley-Davidson® เชิญชวนเหล่านักขับขี่มาร่วมอัพสกิลการขับขี่ผ่านเวิร์คช็อปเทรนนิ่งโดยทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (10 มิถุนายน 2565) Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย เปิดตัวเวิร์คช็อป Skilled Rider Training ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ใน กรุงเทพฯ โดยโปรแกรมดังกล่าวจะจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ใน 8 จังหวัด ทั้งหมด 18 ครั้ง ณ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย นักขับขี่ที่เข้าร่วมโปรแกรมจะได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ทักษะพื้นฐานด้านความปลอดภัยสำหรับนักขับขี่มือใหม่ ตลอดจนเทคนิคการขับขี่ขั้นสูงสำหรับนักขับขี่ที่มีประสบการณ์

เวิร์คช็อป Skilled Rider Training เปิดรับนักขับขี่ที่มีประสบการณ์ในทุกระดับ ตั้งแต่นักขับขี่มือใหม่ ตลอดจนนักขับขี่ที่มีความชำนาญอยู่แล้ว และต้องการฝึกการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์บนพื้นถนนทุกสภาพ โปรแกรมนี้ยังเหมาะสำหรับลูกค้าที่สนใจจะอัพเกรดจากการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก มาขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® เป็นอย่างยิ่ง โดยระหว่างโปรแกรมเทรนนิ่ง เหล่านักขับขี่จะได้เรียนรู้ทักษะหลากหลายรูปแบบ และเสริมความมั่นใจในการขับขี่รถบิ๊กไบค์มากยิ่งขึ้น ผ่านการฝึกซ้อมและการให้คำแนะนำของผู้ฝึกสอนมืออาชีพ และสำหรับนักขับขี่ที่ผ่านโปรแกรมการเทรนนิ่ง ก็จะได้รับใบรับรองจาก Harley-Davidson®
นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมเสริมสำหรับการฝึกขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั้งแบบออนโร้ดและออฟโร้ด นักขับขี่ที่สนใจเข้าร่วมโปรแกรม สามารถลงทะเบียนและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน https://www.harley-davidson.com/th/th/tools/find-a-dealer.html ทั้งนี้ Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย มีแผนที่จะจัดโปรแกรม Skilled Rider Training ในประเทศอื่นๆ ด้วยเช่นกัน
ตารางโปรแกรม Skilled Rider Training ในประเทศไทย มีดังนี้

วันที่ 15 – 22 พฤษภาคม 2565 กรุงเทพฯ

วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 พัทยา

วันที่ 12 มิถุนายน 2565 ภูเก็ต

วันที่ 19 มิถุนายน 2565 หาดใหญ่

วันที่ 26 มิถุนายน 2565 ขอนแก่น

วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 อุบลราชธานี

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 พิษณุโลก

วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 เชียงใหม่
ผู้ฝึกสอนมืออาชีพและเหล่านักขับขี่ ระหว่างเวิร์คช็อป Skilled Rider Training
เหล่านักขับขี่ฝึกทักษะการขับขี่บนสนามแข่งรถ เหล่านักขับขี่หลังจากผ่านการฝึก
รับชมวีดิโอโปรแกรม Skilled Riding Training ที่ผ่านไปครั้งแรก ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น