Breaking News

ETDA ชวนกูรูจัด Workshop ETDA Launchpad ทุกเดือนเร่งติดอาวุธยกระดับ SMEs ไทยด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

กรุงเทพฯ - สำนักงานพัฒนาธุรกิจทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (Electronic Transactions Development Agency) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เดินหน้าติดอาวุธดิจิทัลผู้ประกอบการ SMEs ทั้งภาคการค้าปลีกและบริการ จัด Workshop : Data-Driven Marketing in Action for Retail and Services เร่งเครื่องการตลาดยุคใหม่ด้วยข้อมูล สร้างโอกาสให้เหนือคู่แข่ง ด้วยข้อมูลเชิงลึกก่อนสานต่อสู่กิจกรรม Ready to Scale อัพยอดขายออนไลน์ ทะลุ 100 ล้าน ด้วยการบริหารอย่างมืออาชีพ 21 มิถุนายนนี้

ดร.ตฤณ ทวิธารานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ETDA กล่าวว่า หลังจากที่ ETDA ได้เปิดตัวแคมเปญ ETDA Launchpad 2022 ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2565 เพื่อเป็นกลไกสำคัญในการยกระดับผู้ประกอบการ SMEs ไทย โดยเฉพาะในกลุ่ม e-Commerce และ Retail ให้เกิดการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจ ผ่านการสร้างความร่วมมือในการขับเคลื่อนงานของหน่วยงานทุกภาคส่วนทั้งรัฐ เอกชน Service Provider และสมาคมที่เกี่ยวข้อง ที่จะร่วมกันติดอาวุธให้กับ SMEs ไทยให้เกิดการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการทำงานและการทำธุรกิจ ผ่านการจัดกิจกรรมดี ๆ เช่น Workshop, Knowledge Sharing, Tech Market, ETDA Consulting ที่มีการจัดขึ้นต่อเนื่องทุกเดือน ล่าสุด ในเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ETDA ก็ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในการจัดกิจกรรม “Data-Driven Marketing in Action for Retail and Services” เร่งเครื่องการตลาดยุคใหม่ด้วยข้อมูล สร้างโอกาสให้เหนือคู่แข่ง ผ่านการสร้างความเข้าใจถึงการใช้เครื่องมือ e-Tool การตลาดยุคใหม่ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับการทำการตลาด สร้างความต่างให้กับการทำธุรกิจของ SMEs ด้วยข้อมูล (Data) สำหรับผู้ประกอบการภาคการค้าปลีกและบริการ ผ่าน 2 Workshop สำคัญ ได้แก่ Workshop: CRM in Action Part 1 โดย NEXTBEST.AI เจ้าของแพลตฟอร์ม CRM ที่มาพร้อมผู้ช่วย AI และ Workshop: CRM in Action Part 2 โดย Choco CRM เจ้าของแพลตฟอร์ม CRM แบบครบวงจร ที่นำนวัตกรรม บริการมาให้ผู้ประกอบการในงานได้ร่วมทดลองใช้และฝึกปฏิบัติจริง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้ลูกค้าอยู่กับเราไปนาน ๆ ผ่านการบริหารจัดการข้อมูลเชิงลึก ที่จะทำให้ SMEs สร้างแคมเปญการตลาดออนไลน์ได้ตรงใจลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประหยัดต้นทุนมากยิ่งขึ้น พร้อมกิจกรรมที่จะทำให้คุณพร้อมรองรับโลกอนาคต อย่าง กิจกรรม ETDA Consulting Clinic ที่เปิดพื้นที่ให้คำปรึกษาแบบใกล้ชิดและกิจกรรม Tech Market & Networking จากเหล่า Service Provider ที่มาออกบูธโชว์นวัตกรรมบริการที่ทันสมัย เปิดพื้นที่ Business Matching ระหว่าง Service Providers และ SMEs สู่การขยายผลของการนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ปลดล็อกทุกปัญหาในการเปลี่ยนผ่าน

กิจกรรมประจำมิถุนายน ผู้ประกอบการ e-Commerce ต้องห้ามพลาด เพราะ ETDA ชวนกูรู ผู้เชี่ยวชาญด้าน e-Commerce และ Startup คนดัง อย่าง คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา CEO และ Co-Founder บริษัท Nasket Retail จัดกิจกรรม Zoom Webinar : Ready to Scale อัพยอดขายออนไลน์ ทะลุ 100 ล้าน ด้วยการบริหารอย่างมืออาชีพ ในวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 13.30 น. - 15 30 น. เพื่ออัพสกิล e-Commerce ให้รู้ลึกทุกขั้นตอนของการสร้างความสำเร็จ อัพสเกลยอดขายให้พุ่งถึง 100 ล้าน ด้วยการบริหารอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่การวัดฝีมือคู่แข่งและการหยั่งใจลูกค้าก่อนเริ่มสร้างสินค้าและบริการไปจนถึงการสร้าง Business model เพิ่มยอดขายจาก Data พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Panel discussion ที่จะชวนไปเจาะลึกการดูแลระบบหลังบ้าน ตั้งแต่การตลาด การขนส่ง และการจัดการระบบบัญชี เพื่อให้เหล่า e-Commerce สามารถวางแผนการขายออนไลน์ได้ตั้งแต่เริ่มต้นอีกด้วย กิจกรรม ETDA Consulting Clinic ที่เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการเข้ารับคำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ETDA อย่างใกล้ชิด
สำหรับใครที่สนใจร่วมกิจกรรม Ready to Scale อัพยอดขายออนไลน์ ทะลุ 100 ล้าน ด้วยการบริหารอย่างมืออาชีพ ในวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 13.30 น. - 15 30 น. สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://rise-global.typeform.com/OnlineWeb210665 ตั้งแต่วันนี้ - 20 มิถุนายน 2565 หรือติดต่อสอบถามข้อมูล หรือติดตามกิจกรรมดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เพจ ETDA Thailand หรือโทรสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ที่เบอร์ 061-727-5114 หรือ 082-545-4149

ไม่มีความคิดเห็น