Breaking News

ยูนิลีเวอร์ ยกขบวนสินค้ากว่า 300 รายการ จัดโปรดียืน 1 สุดปังลดทะลุโลกฉลองมหกรรมช้อปกลางปี “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration”พร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่าด้วยส่วนลดสูงสุด 50% และโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 60%

 กรุงเทพฯ, 2 มิถุนายน 2565 ยูนิลีเวอร์ (Unilever) ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลกที่ครองใจนักช้อปมาอย่างยาวนาน เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ให้เหล่าพ่อบ้านแม่บ้านขาช้อปชาวไทยเลือกซื้อเลือกสรรสินค้าได้อย่างจุใจแบบไม่ยั้ง ในมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่กลางปี Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก สุดว้าว!!! ไปกับกองทัพสินค้าอุปโภคบริโภคแบรนด์ดังชั้นนำกว่า 300 รายการที่มาพร้อมโปรดียืน 1 ทั้งส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมจัดเต็มความคุ้มให้อีกต่อกับโค้ดส่วนลด 60% ตั้งแต่วันนี้ - 6 มิถุนายนนี้เท่านั้น

ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ถือเป็นโอกาสดีที่ ยูนิลีเวอร์ ได้จับมือกับ ช้อปปี้ ให้เหล่านักช้อปได้ซื้อของดีมีคุณภาพในราคาสุดคุ้ม จนกดซื้อมาตุนแบบไม่รู้ตัว! ช้อปเพลินๆ ไปกับสินค้าแบรนด์ดังกว่า 300 รายการ ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน ผลิตภัณฑ์ซักผ้า น้ำยาล้างจาน ผลิตภัณฑ์โจ๊ก และคนอร์ เตรียมพบกับทีเด็ด ที่ลดให้แบบเต็มแมกซ์ ไม่ว่าจะเป็น บรีส (Breeze) และ คอมฟอร์ท (Comfort) ที่ลดจัดหนักสูงสุดถึง 50%, และผลิตภัณฑ์คนอร์ (Knorr) ลดสูงสุดถึง 33%พร้อมกันนี้ ยูนิลีเวอร์ ยังได้จัดเต็มความสนุกให้ช้อปไม่สะดุดกับดีลสุดพิเศษ ด้วยโค้ดส่วนลด 60% และพิเศษ!!!! สำหรับ 300 ออเดอร์ ภายใน 2 ชั่วโมงแรก รับทันทีคูปองส่วนลดสูงสุด 500 บาท[1] (สำหรับใช้ในการสั่งซื้อครั้งถัดไป) และเอาใจขาช้อปซื้อจัดหนัก ที่มียอดซื้อสูงสุดของวันที่ 6 มิถุนายน รับไปเลย! iPhone 13 จำนวน 1 รางวัล[2] อีกทั้งยังมีหลากความบันเทิงให้ช้อปเพลินแถมได้ส่วนลดเพิ่มอีกแบบไม่อั้นทั้ง โค้ดส่วนลดพิเศษจาก Shopee Prizes และ Shopee Live พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePayลิสต์ของที่อยากได้ไว้ แล้วรีบพุ่งไปซื้อ! ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ที่ Unilever Household Care Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกดูรายละเอียดหรือโปรโมชั่นปังๆ ตลอดทั้งปีได้ที่ https://shopee.co.th/unilever_householdcare




ไม่มีความคิดเห็น