Breaking News

เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความน่ายินดีที่ Pokémon GO Fest 2022

วันนี้ Niantic ได้ประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Pokémon GO Fest 2022 ซึ่งเป็นงานที่จะจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 และวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 โดยเทรนเนอร์สามารถปลดล็อกรางวัล รับโบนัส และสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดพิเศษได้ภายในงาน เหล่าเทรนเนอร์ยังสามารถทำงานวิจัยพิเศษ (Special Research) เพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปเกมอนมายา Shaymin โปเกมอนแห่งการขอบคุณ

· งานวิจัยพิเศษแบบเฉพาะบุคคล: เทรนเนอร์สามารถปรับแต่งประสบการณ์การเข้าร่วมงาน Pokémon GO Fest ได้ โดยการเลือกระดับความยากของงานวิจัยพิเศษของตัวเอง รวมถึงสามารถกำหนดจุดมุ่งหมายได้ไม่ว่าจะเป็น การจับ การสำรวจ หรือแบตเทิล เทรนเนอร์ที่ทำงานวิจัยพิเศษได้สำเร็จ จะได้พบกับโปเกมอนมายา อย่าง เชย์มิน (Shaymin) ในฟอร์มพื้นดิน (Land Forme) อีกด้วย· การหมุนเวียนถิ่นที่อยู่และเผชิญหน้ากับโปเกมอนที่ไม่ซ้ำกัน: โปเกมอนหลากหลายแบบจะมาปรากฏตัวขึ้นหมุนเวียนไม่ซ้ำกันทุก ๆ หนึ่งชั่วโมง ตลอดทั่วทั้งงาน ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Pokémon GO ที่เทรนเนอร์อาจจะได้พบกับโปเกมอนอย่าง Shiny Shroomish, Shiny Numel, Shiny Karrablast, Shiny Axew, หรือ Shiny Shelmeto รายละเอียดการปรากฏตัวและถิ่นที่อยู่ในแต่ละช่วงเวลา สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่· พิคาชู สุดพิเศษ: เทรนเนอร์สามารถค้นหาพิคาชูเวอร์ชั่นพิเศษได้ในป่าด้วยการตีบอสหนึ่งดาว พร้อมพบเซอร์ไพรส์พิเศษได้ใน GO Snapshot และถ้าเทรนเนอร์คนไหนโชคดี อาจจะได้เจอกับ Shiny ด้วยเช่นกัน!

· เทรนเนอร์ยังจะได้พบกับไอเทมอวาตาร์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชย์มินในร้านค้าภายในเกม และสติกเกอร์พิเศษในธีม Pokémon GO Fest 2022 จาก PokéStops and Gifts

· เสื้อยืดที่ระลึก Pokémon GO Fest 2022: เทรนเนอร์ในสถานที่ที่ได้รับเลือกสามารถซื้อเสื้อยืดที่ระลึก Pokémon GO Fest 2022 ได้และเทรนเนอร์ทุกคนยังสามารถจับไอเทมอวาตาร์ที่ตรงกันได้ในร้านค้าภายในเกม เทรนเนอร์ที่อยู่ในสถานที่ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ จะสามารถสั่งซื้อเสื้อยืดที่ระลึก Pokémon GO Fest 2022 ได้ล่วงหน้าผ่านทาง Niantic Supply. Niantic Supply จะทำการจัดส่งไปยังประเทศต่าง ๆ ต่อไปนี้
o สหรัฐอมเริกา แคนาดา เม็กซิโก เปอร์โตริโก
o สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เบลเยียม เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี โปแลนด์ อิตาลี สเปน ลักเซมเบิร์ก สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย
o นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย
เยี่ยมชม Pokémon GO blog สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pokémon GO Fest 2022
สามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้จากที่นี่ และขอความกรุณาใส่รายละเอียดลิขสิทธิ์ภาพตามด้านล่างนี้เมื่อนำรูปภาพไปใช้
©2022 Niantic, Inc. ©2022 Pokémon. ©2022 Nintendo / Creatures Inc. / GAME FREAK inc.
***นอกจากนี้ หากคุณยังไม่ได้รับชม โปรดรับชมได้เลยวิดีโอนี้ เพราะคุณจะได้พบกับโปเกมอนที่เรายังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน Pokémon GO มาก่อน!

ไม่มีความคิดเห็น