Breaking News

มาร์ดี คราฟท์ ร่วมออกบูธสร้างประสบการณ์ความคราฟต์ ในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022


บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด หรือ Mardi Craft ผู้วางตนเองเป็นเสมือนสะพานที่จะเชื่อมโลกของคราฟต์เบียร์ในทุกมิติเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของแบรนด์คราฟต์เบียร์ เจ้าของร้านคราฟต์เบียร์ หรือผู้บริโภคคราฟต์เบียร์เองเพื่อนำเสนอประสบการณ์การดื่มคราฟต์เบียร์ที่ถูกผลิตในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมายแล้ว ซึ่งมาร์ดี คราฟท์เป็นธุรกิจหนึ่งในเครือของผู้บริหารมากความสามารถระดับแถวหน้าของประเทศไทย “คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” 



ปี 65 นี้ได้ร่วมออกบูธในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อนำเสนอและสร้างประสบการณ์ความคราฟต์ให้กับผู้มาร่วมเดินชมงาน


คุณชววัฒก์ สุทธินาค ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด เผยว่า “สำหรับงาน THAIFEX โอกาสนี้เป็นการมาร่วมออกบูธครั้งแรกของ Mardi Craft ความพิเศษของปีนี้คือเบียร์สดของสินค้าทั้งหมด 2 ซีรีส์ (1) THAI MYTH SERIES อย่างขุนแผนพลายแก้วและเจ้าสังข์ทอง (2) Craft Beer Series หรือ M๓๒ ก็จะมี Hoppy Pale Lager, IPA, Passion Fruit Witbeir มาโชว์ในงานพร้อมเปิดกิจกรรมในช่วงชิมรสชาติให้กับผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปที่มาร่วมงานได้ลิ้มลองความคราฟต์ ความแตกต่างของรสชาติจากเราไปด้วย มาปีแรกกระแสตอบรับก็ดีมากต้องขอบคุณทุกคนที่สนใจเข้ามาสอบถามในข้อมูลและสิ่งที่เซอร์ไพร์สพวกเรามากคือกระแสการตอบรับจากนักธุรกิจผู้ประกอบการต่างชาติที่ให้คำชมและพูดถึง Mardi Craft ตลอดงาน”

#JEEPTK #MardiCraft

ไม่มีความคิดเห็น