Breaking News

Harley-Davidson® จัดเต็มกิจกรรมสุดเร้าใจภายในงาน Phuket Bike Week 2022 ครั้งที่ 26ผู้ร่วมงานได้ยลโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Nightster™ ตัวใหม่ล่าสุดพร้อมกับชมการแสดงสตั๊นท์ไชว์ โดย ราฟาเอล คอนซัลโว อดีตผู้ชนะรางวัลจากรายการ Motocross Champion

ประเทศไทย (2 มิถุนายน 2565) – Harley-Davidson® เข้าร่วมงาน Phuket Bike Week 2022 ครั้งที่ 26 ณ หาดเดอะเพลย์ยาร์ดภูเก็ต ตำบลไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 13 – 15 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งงานดังกล่าวมีนักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าร่วมงานมากกว่า 20,000 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลก โดยภายในงาน มีการเปิดตัวสุดพิเศษของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster™ ที่ถูกจับตามองมากที่สุด และการแสดงผาดโผนรถมอเตอร์ไซค์ Pan America™ Special โดย ราฟาเอล คอนซัลโว ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจกับผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธ Harley-Davidson®

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster™ ที่เปิดตัวไปล่าสุด ได้รับความสนใจและเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดภายในงาน Phuket Bike Week 2022 ครั้งที่ 26 โดยรถมอเตอร์ไซค์ รุ่น Nightster™ สืบทอดมาตรฐานมาจากรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster® ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์เหล่านี้ถือเป็นบทพิสูจน์มาตรฐานของสมรรถนะเครื่องยนต์ และนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ Harley-Davidson®” ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว
สำหรับปีนี้ ทาง Harley-Davidson® ภูเก็ต (จากเครือ Power Station Motorsport) ได้สนับสนุนการจัดงาน Phuket Bike Week ร่วมกับ Harley-Davidson® กรุงเทพฯ ซึ่งมีส่วนร่วมจัดงานในทุก ๆ ปี

“งาน Phuket Bike Week นี้เริ่มจากการรวมตัวของเหล่านักขับขี่จากทั่วทั้งภูมิภาค จนกลายเป็นงานขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ อีกทั้งเป็นงานที่เหล่านักขับขี่จากเอเชีย และพื้นที่อื่น ๆ ทั่วโลกโปรดปรานและตั้งใจรอเข้าร่วม สำหรับงาน Phuket Bike Week ครั้งที่ 26 นี้ ทีมงานของเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Nightster™ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และเราขอขอบพระคุณลูกค้าของเราที่ให้ความสนใจในรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้อย่างล้นหลาม” จีโอวานนี เตบาโน ผู้จัดการทั่วไปของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Harley-Davidson® ภูเก็ต กล่าว
งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยคณะจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เข้าร่วมงาน รวมทั้งเหล่าสมาชิก Harley-Davidson® Owners Group (H.O.G.®) แชปเตอร์ภูเก็ต แฟน ๆ Harley-Davidson® และนักขับขี่มอเตอร์ไซค์จำนวนมาก
เกี่ยวกับ Harley-Davidson® Motor Company
บริษัท Harley-Davidson® ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Harley-Davidson® Motor Company และ Harley-Davidson® Financial Services นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 Harley-Davidson® ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว Harley-Davidson® Financial Services ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ Harley-Davidson® บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com
ติดตามเรื่องราวและอัปเดตต่าง ๆ จาก Harley-Davidson® ในตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้โดยการติดตาม Harley-Davidson® ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้
www.harley-davidson.com
FB: @HarleyDavidsonAsia
IG: @HarleyDavidson_Asia
YT: Harley-Davidson Asia


ไม่มีความคิดเห็น