Breaking News

เรียล อิลิคเซอร์ อาบาโลน คอลลาเจน (Real Elixir Abalone Collagen) จัดแคมเปญยิ่งใหญ่แจกเงินสด ไม่ต้องเสี่ยงโชค กับ “อาบาโลน ถอดรหัสล่า 5 ล้าน” กิจกรรมในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

นายคณพล กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด ได้เปิดเผยว่า ด้วยปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบัน ผู้บริโภคส่วนใหญ่ ประสบกับปัญหาเศรษฐกิจ ค่าครองชีพที่สูงขึ้น ทางบริษัทซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกี่ยวกับสุขภาพได้รับการสนันสนุนจากลูกค้าเป็นอย่างดีกว่า 3 ล้านกระปุก เราได้เล็งเห็นถึงภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวของกลุ่มลูกค้า จึงได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้แคมเปญ “อาบาโลน ถอดรหัสล่า 5 ล้าน” ที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับกลุ่มลูกค้าที่ให้การสนับสนุน อาบาโลน คอลลาเจน (Abalone Collagen) มาโดยตลอด และเป็นการช่วยเหลือสังคมในอีกทางหนึ่งด้วย
สำหรับกติกาสำหรับผู้ร่วมแคมเปญนี้ ร่วมกิจกรรมได้โดย ชมวิดีโอโฆษณาเพื่อค้นหารหัสลับและถอดรหัส 5 ตัว ภายในหนังโฆษณา หลังจากนั้นจึงลงทะเบียนและส่งรหัสคำตอบมาที่ Line : @REALELIXIR สำหรับ แคมเปญนี้ ทางบริษัทตั้งใจมากๆ และทุกคนมีโอกาสที่จะครอบครอง 5 ล้านบาทได้ง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเสี่ยงดวง ตอบถูกก็รับไปเลย
ทั้งนี้มีเงื่อนใขในการเข้าร่วมกิจกรรมคือ โดยให้สิทธิ์ฟรี 1 สิทธิ์สำหรับใครก็ได้ ที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และจะได้สิทธิ์เพิ่มให้อัตโนมัติทุก 10 วัน โดยสามารถเพิ่มสิทธิ์ส่งคำตอบชิงรางวัลแบบไม่จำกัดสิทธิ์ เพียงซื้อ อาบาโลน คอลลาเจน ทุกสูตร ทุกขนาด รับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กระปุก โดยรางวัลใหญ่ คือเงินสด 5 ล้านบาท จะถูกหารเท่าเมื่อผู้ตอบรหัสถูกมากกว่า 1 คน ในกรณีที่ไม่มีใครตอบถูกรางวัลใหญ่จะถูกบริจาคให้กับโครงการเพื่อสังคมครึ่งหนึ่ง ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรม ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2565 โดยสามารถส่งรหัสร่วมชิงรางวัลได้จนถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2565 เวลา 23.59 น. ถือเป็นอันสิ้นสุด
นอกจากแคมเปญจะน่าสนใจแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ อาบาโลน คอลลาเจน (Abalone Collagen) ยังมีความพิเศษเฉพาะตัว คือ “อันดีเนเจอร์คอลลาเจนไทพ์ทู (UC–II)" จะใช้กระบวนการผลิตด้วยอุณหภูมิต่ำ
และไม่ผ่านการย่อยด้วยเอนไซม์ ซึ่งเป็นโครงสร้างที่สมบูรณ์ใกล้เคียงกับ คอลลาเจนไทพ์ทู ที่ร่างกายสร้างขึ้น ลดอัตราการทำลายหรือเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อ ปรับสมดุลและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายในร่างกายตามธรรมชาติ นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่เราให้ความใส่ใจและต้องการสร้างประโยชน์ให้กับกลุ่มลูกค้าของเราให้มากที่สุด” คุณคณพล กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น